Từ Hy Viên bắt đầu công cuộc phân chia tài sản, con cái sau ly hôn

Truyền thông Đài Loan xác nhận Từ Hy Viên đã ly hôn. Hai vợ chồng cô đều sở hữu nhiều khối bất động sản giá trị và chuỗi khách sạn S Hotel.

Sáng 22/11, truyền thông Đài Loan đưa tin Từ Hy Viên đã chính thức đệ đơn xin ly hôn với Uông Hiểu Phi lên Tòa án quận Đài Bắc vào đầu tháng 11.

Cả hai hiện đang trong quá trình hòa giải phân chia tài sản và cả con cái. Kết quả của hòa giải ly hôn sẽ sẽ được phía tòa án công bố trong thời gian tới.

Được biết hai vợ chồng đều sở hữu nhiều khối bất động sản giá trị và chuỗi khách sạn S Hotel.

Từ Hy Viên bắt đầu công cuộc phân chia tài sản, con cái sau ly hôn-1

Nữ diễn viên và ông xã có hai con, một trai một gái. Hiện cả hai con đều sống cùng mẹ tại Đài Loan. Nguồn tin cho biết thêm Từ Hy Viên đang nỗ lực để tranh quyền nuôi con với nhà chồng.

Mặc dù cho đến nay Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đều chưa lên tiếng xác nhận chuyện ly hôn, song nhiều cư dân mạng cho rằng việc cặp đôi công bố chuyện này chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Từ Hy Viên và thiếu gia giàu có Uông Tiểu Phi làm đám cưới xa hoa ở Tam Á năm 2011. 

Từ Hy Viên bắt đầu công cuộc phân chia tài sản, con cái sau ly hôn-2

Đầu tháng 6/2021, Từ Hy Viên chủ động đệ đơn ly hôn Uông Tiểu Phi. Đại gia họ Uông cho biết trước đó cả hai nảy sinh xung đột trong hôn nhân, song anh không hề biết việc bà xã sẽ đơn phương ly hôn. 

2 năm gần đây, vì đại dịch Covid-19 mà việc kinh doanh khách sạn của gia đình họ Uông lâm vào cảnh khó khăn. Từ Hy Viên đã bán lỗ 1 căn biệt thự với giá 8,4 triệu USD, đồng thời rao bán thêm 1 căn hộ nữa với giá 2,85 triệu USD.

Chuyện bán tháo tài sản để trả nợ cho chồng là một trong những nguyên nhân dẫn tới cả hai rạn nứt. Ngoài ra, Uông Tiểu Phi ở Bắc Kinh phát triển kinh doanh khiến 2 người có ít thời gian bên nhau. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-hy-vien-phan-chia-tai-san-con-cai-voi-chong-thieu-gia-n-285979.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao