Từ Hy Viên khởi kiện, Uông Tiểu Phi công khai đấu tố ngược

Uông Tiểu Phi tiếp tục có màn đấu tố sau khi bị vợ cũ Từ Hy Viên khởi kiện vì không chu cấp tiền nuôi con.

Mới đây, thông tin Từ Hy Viên khởi kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi gây xôn xao khắp mạng xã hội xứ Trung.

Theo đó, người đẹp Vườn Sao Băng đã nộp đơn lên Tòa án quận Đài Bắc với ly do chồng cũ không chấp hành thỏa thuận ly hôn.

Tháng 3/2022, Từ Hy Viên tái hôn với ông xã người Hàn DJ Koo. Từ đó đến nay, Uông Tiểu Phi không đưa tiền trợ cấp, tổng số tiền lên tới 5 triệu Đài tệ (gần 4 tỷ đồng).

Tài sản của doanh nhân họ Uông tại Đài Loan bao gồm bất động sản và tiền mặt sẽ bị niêm phong. 

Từ Hy Viên khởi kiện, Uông Tiểu Phi công khai đấu tố ngược-1
Tổ ấm một thời của Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi.

Sau khi thông tin được đăng tải trên mạng xã hội, Uông Tiểu Phi đã có lời phản pháo trên trang cá nhân.

Anh đăng tải bảng chi tiêu chi tiết cùng giao dịch chuyển tiền và viết: "Tôi đối với con cái không hề tiếc gì cả, giao dịch chi tiêu một năm qua tôi vẫn giữ. Cái nhà này, phí sinh hoạt là do tôi trả. Là một người đàn ông, họ thì kết hôn rồi, tôi không muốn phải trả cả hóa đơn tiền điện cho cái nhà đấy nữa.

Lái xe, dì giúp việc đều do tôi trả hết, học phí, nuôi con, không thiếu một xu! Ngoài ra, con cái cả hai cùng nuôi dưỡng, bọn họ lấy quyền gì mà cấm tôi được gặp các con".

Từ Hy Viên khởi kiện, Uông Tiểu Phi công khai đấu tố ngược-2
Từ Hy Viên bên em gái và mẹ ruột

Bên cạnh đó, các phóng viên cũng đã liên hệ với mẹ Từ Hy Viên để hỏi cụ thể hơn về thỏa thuận ly hôn giữa con gái và chồng cũ Uông Tiểu Phi.

Bà Từ khẳng định: "Đây không phải là điều kiện khi 2 người ly hôn sao?". Bà Từ cho biết thêm, mẹ Uông Tiểu Phi đã gửi tin nhắn thoại mắng chửi cả gia đình bà, bao gồm cả hai con gái Từ Hy Đệ và Từ Hy Viên.

Bà nói thêm, 2 cháu ngoại giờ đã lớn và có chính kiến riêng của mình, không ai có thể ép buộc. 

Đáp trả lời tố cáo của mẹ Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi bức xúc viết trên trang cá nhân: "Mẹ Từ, tôi đã nhịn đủ để giữ thể diện cho gia đình bà rồi, đừng ép tôi phải kể hết những chuyện ghê tởm về gia đình bà ra".

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hy-vien-khoi-kien-uong-tieu-phi-cong-khai-dau-to-nguoc-n-328115.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao