Từ Hy Viên không sinh con với chồng mới người Hàn

Từ Hy Viên vừa thông báo tái hôn với sao nam Hàn Quốc DJ Koo (Koo Jun Yeop). Cả hai từng yêu nhau hơn 20 năm trước.

Sáng 8/3, cư dân mạng ngỡ ngàng khi hay tin DJ Koo (Koo Jun Yeop) và Từ Hy Viên về chung một nhà. DJ Koo sẽ lên đường đến Đài Loan để đăng ký kết hôn với Từ Hy Viên và dự định trở lại sau vài tháng hưởng tuần trăng mật.

"Tình hình lúc này khá thận trọng, nhưng tôi rất vui và hạnh phúc. Đây là cuộc hôn nhân đến muộn của tôi, hy vọng nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của mọi người", DJ Koo chia sẻ.

Từ Hy Viên không sinh con với chồng mới người Hàn-1Từ Hy Viên không sinh con với chồng mới người Hàn-2
Chồng mới của Từ Hy Viên - DJ Koo vẫn phong độ ở tuổi 53

Được biết, DJ Koo và Từ Hy Viên đã phải lòng nhau trong một đêm nhạc vào năm 1998. 2 người trúng tiếng sét ái tình và nhanh chóng hẹn hò. Tuy nhiên vì lịch trình bận rộn, cả hai chia tay 1 năm sau đó.

Từ Hy Viên không sinh con với chồng mới người Hàn-3
Ảnh chụp chung của 2 người hơn 20 năm trước

Đến năm 2010, Từ Hy Viên kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi và sinh 2 người con. Tháng 11/2021, người đẹp Vườn Sao Băng ly hôn chồng sau 11 năm gắn bó.

DJ Koo cho biết, sau khi hay tin tình cũ ly hôn, anh đã liên lạc với cô theo số máy 20 năm trước. May mắn Từ Hy Viên vẫn giữ số cũ, nhờ vậy mà cả hai nối lại tình xưa. DJ Koo bày tỏ anh đã lãng phí quá nhiều thời gian, vì vậy ngay lập tức đề nghị kết hôn với Từ Hy Viên.

Trong quá khứ, DJ Koo từng lên show tạp kỹ trong nước chia sẻ rằng lần cuối mình yêu là 20 năm trước, thậm chí còn có hình xăm tên của người ấy. Nhiều cư dân mạng đoán ra cô gái anh nhắc tới chính là Từ Hy Viên.

Từ Hy Viên không sinh con với chồng mới người Hàn-4

Chia sẻ với truyền thông, Từ Hy Viên cho biết cô và chồng mới sẽ không tổ chức lễ cưới, đồng thời không sinh con. 

Hiện tại Từ Hy Viên đã 46 tuổi, việc sinh nở đối với người đẹp là không dễ dàng. Đặc biệt khi sinh con trai lần thứ 2, nữ diễn viên đã phải đối mặt với tử thần vì chứng bệnh động kinh. Cô xuất hiện tình trạng hôn mê và thiếu oxy, gần như mất ý thức. May mắn sau đó, Từ Hy Viên đã được cấp cứu kịp thời và dần hồi phục.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hy-vien-khong-sinh-con-voi-chong-moi-nguoi-han-n-298653.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất