Từ Hy Viên mập lên trông thấy khi tuổi tác chạm số 44

Từ Hy Viên trong lần xuất hiện hiếm hoi trước ống kính sau thời gian dài vắng bóng khiến công chúng ngỡ ngàng với vóc dáng tăng cân lộ rõ.

Sau thời gian dài vắng bóng các sự kiện giải trí, mới đây "nàng Sam Thái" đã chịu lộ diện trong một buổi livestream của Lý Tương vào ngày 09/7. Trong một số khoảnh khắc khi tương tác với fan trước ống kính, Từ Hy Viên vô tình để lộ thân hình hiện tại.

Có thể thấy, mỹ nhân Vườn Sao Băng năm nào tuy gương mặt vẫn thon gọn nhưng thân hình đã trở nên “phì nhiêu”. Đã mất rồi dáng vẻ mảnh khảnh thon thả xưa kia, có vẻ như bà xã Uông Tiểu Phi đang buông lỏng bản thân, không còn giữ chế độ ăn uống kiêng khem khắt khe như trước.

Từ Hy Viên mập lên trông thấy khi tuổi tác chạm số 44-1

Từ Hy Viên mập lên trông thấy khi tuổi tác chạm số 44-2

Từ Hy Viên mập lên trông thấy khi tuổi tác chạm số 44-3

Từ Hy Viên mập lên trông thấy khi tuổi tác chạm số 44-4

Trước đó, trong một số hình ảnh mà truyền thông đăng tải cũng thấy rõ sự thay đổi về cân nặng của Từ Hy Viên.

Từ Hy Viên mập lên trông thấy khi tuổi tác chạm số 44-5

Từ Hy Viên mập lên trông thấy khi tuổi tác chạm số 44-6

Từ Hy Viên mập lên trông thấy khi tuổi tác chạm số 44-7

Tuy nhiên phải nhìn nhận cho đúng rằng hiện tại Đại S cũng đã bước sang tuổi 44. Thời gian khắc nghiệt khiến mỹ nhân không sao tránh khỏi các dấu hiệu lão hóa và tăng cân mất kiểm soát do hormone tuổi tác.

Từ Hy Viên mập lên trông thấy khi tuổi tác chạm số 44-8

Được biết, bà mẹ 2 con trước giờ luôn là người bị vấn đề cân nặng ám ảnh, nhất là từ sau khi sinh con. Nữ diễn viên từng chia sẻ mình là người cầu toàn và luôn muốn xuất hiện với hình ảnh đẹp đẽ, vì thế cô rất mẫn cảm nếu bị bàn tán tuổi tác, bị chê nhan sắc xuống dốc. Từ Hy Viên rất nhiều lần từ chối tham gia sự kiện và chụp ảnh tạp chí chỉ vì mất tự tin với cân nặng sau sinh.

Từ Hy Viên mập lên trông thấy khi tuổi tác chạm số 44-9
Nhan sắc xinh đẹp của Đại S thuở còn thon thả

Từ Hy Viên sinh năm 1976, từng là đại mỹ nhân hàng đầu Đài Loan. Cô nổi tiếng qua các vai diễn trong Vườn sao băng, Bong bóng mùa hè... Có thông tin cho hay nữ diễn viên đang chuẩn bị quay trở lại làm việc sau thời gian dài vắng bóng vì chuyện kinh doanh của chồng không thuận lợi.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hy-vien-phat-tuong-o-tuoi-tu-tuan-n-228466.html

lâm canh tân Yoona SNSD

Tin tức mới nhất