Từ Hy Viên rạng rỡ sau tái hôn, lộ hình xăm đôi với chồng Hàn

Cuộc sống của Từ Hy Viên sau khi tái hôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Tối 5/5, quản lý của Từ Hy Viên đăng tải một hình ảnh được chụp khi đi ăn tối cùng nữ diễn viên và chồng mới cưới của cô là DJ Koo.

Quản lý chia sẻ đây là một bữa ăn rất bình thường giữa bạn bè với nhau.

Trong bức ảnh, có thể thấy rõ nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc của người đẹp Vườn Sao Băng sau khi tái hôn.

Từ Hy Viên rạng rỡ sau tái hôn, lộ hình xăm đôi với chồng Hàn-1Từ Hy Viên rạng rỡ sau tái hôn, lộ hình xăm đôi với chồng Hàn-2
Ông xã DJ Koo ngồi bên Từ Hy Viên

Cuộc hôn nhân với Uông Tiểu Phi khiến cho Từ Hy Viên suy sụp cả về thể chất lẫn tinh thần. Ngay cả bạn bè trong giới giải trí cũng nhận xét rằng Từ Hy Viên như trẻ ra 10 tuổi sau khi tái hôn với DJ Koo.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng nhận thấy nữ diễn viên vừa có thêm một hình xăm mới ở dưới xương quai xanh. Theo tiết lộ đây là hình xăm đôi giữa cô và ông xã người Hàn.

Quản lý cho biết: "Dòng chữ đó là tên một bản tình ca tiếng Anh mà cả hai đều thích khi yêu nhau 24 năm trước. Bài hát này rất có ý nghĩa với hai người, vì vậy họ đã quyết định khắc tên nó lên cơ thể".

Từ Hy Viên rạng rỡ sau tái hôn, lộ hình xăm đôi với chồng Hàn-3
Hình xăm của DJ Koo được hé lộ trước đó

Sau khi về chung một nhà với Từ Hy Viên, DJ Koo trở thành gương mặt ăn khách tại nhiều tụ điểm giải trí ở Đài Loan. Các buổi diễn của DJ Koo đều bán hết vé và thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông lẫn công chúng.

Sắp tới đây, anh sẽ sang Mỹ để tham gia một sự kiện. DJ Koo cũng đang gấp rút hoàn tất nhiều giấy tờ để xin visa ở lại Đài Loan cạnh bà xã Từ Hy Viên. 

Từ Hy Viên rạng rỡ sau tái hôn, lộ hình xăm đôi với chồng Hàn-4
DJ Koo biểu diễn tại một hộp đêm

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-hy-vien-rang-ro-sau-tai-hon-lo-hinh-xam-doi-voi-chong-han-n-305426.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất