Từ Hy Viên suy sụp

Quan hệ vợ chồng giữa Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi vẫn chồng chất mâu thuẫn sau nhiều lần giảng hòa. Hôn nhân lục đục khiến người đẹp sa sút.

Ngày 10/8, ETtoday đưa tin Hoàng Xuân Mai, mẹ Từ Hy Viên, tiết lộ về tình trạng của nữ diễn viên sau ồn ào hôn nhân với doanh nhân Uông Tiểu Phi.

Bà Hoàng Xuân Mai cho biết sức khỏe và tinh thần của Từ Hy Viên sa sút nghiêm trọng. Cô dễ bị cảm và xuống sức. Vì thể chất không đảm bảo, người đẹp Vườn Sao Băng đã không ra ngoài thời gian dài, chỉ ở nhà tĩnh dưỡng.

Từ Hy Viên suy sụp-1
Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi vẫn chưa thể hóa giải mâu thuẫn. Ảnh: Sina.

Bà Hoàng Xuân Mai cho hay doanh nhân gốc Bắc Kinh đã hủy kế hoạch trở về Đài Loan do người lớn trong gia đình không muốn anh lỡ dở công việc ở Đại lục, cũng như để Từ Hy Viên có thêm thời gian suy nghĩ kỹ về mối quan hệ của cả hai.

"Uông Tiểu Phi đã nhận lỗi và hứa sẽ thay đổi. Hy Viên cũng bảo rằng con bé đã có hành động bốc đồng khi tung hê chuyện gia đình lên truyền thông. 2 đứa đã thống nhất giải quyết mâu thuẫn trong im lặng để tránh gây ảnh hưởng đến 2 con. Hiện tại, bậc làm cha làm mẹ như chúng tôi chỉ đưa ra lời khuyên, quyền quyết định vẫn nằm ở Tiểu Phi và Hy Viên", Hoàng Xuân Mai cho biết.

Đầu tháng 6, hôn nhân của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi rơi vào tình trạng báo động khi nữ diễn viên đơn phương tuyên bố đang tiến hành thủ tục ly hôn. Uông Tiểu Phi chia sẻ anh không được biết trước vụ việc và cố gắng cứu vãn gia đình.

Theo Sina, nguyên nhân chia tay đến từ việc họ xung đột trong tính cách và lối sống. Mỹ nhân xứ Đài khó chịu vì liên tục phải xin lỗi và giải quyết rắc rối chồng gây ra. Mỗi khi Uông Tiểu Phi uống say, anh thường xuyên có phát ngôn nhạy cảm trên mạng xã hội.

Anh tổn thương cho vợ trong lúc tinh thần không tỉnh táo. Giữa tháng 6, khi hôn nhân đang trục trặc, Uông Tiểu Phi bị bắt gặp đi quán bar cùng nhiều bạn bè.

Gần đây, khi xuất hiện trước công chúng, doanh nhân chỉ chia sẻ sự lo lắng cho hai con nhỏ ở Đài Loan, tránh né đề cập đến vợ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tu-hy-vien-suy-sup-post1249240.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất