Từ Hy Viên tự trả tiền điện, không cho chồng cũ thăm con

Trong phiên xử sơ thẩm tại Đài Loan, Từ Hy Viên viện luật, đề nghị hạn chế quyền thăm con của chồng cũ - doanh nhân Uông Tiểu Phi.

Trong phiên xử sơ thẩm tại tòa án Đài Bắc hôm 19/12, cả Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi đều không có mặt mà cử luật sư đến dự. Phiên tòa xử kín, kéo dài khoảng một tiếng, sau đó, hai bên rời tòa. Họ cũng giữ im lặng trước các câu hỏi của phóng viên.

Theo Sohu, Từ Hy Viên yêu cầu chồng chu cấp tiền cho hai đứa trẻ; tiền được chuyển vào một quỹ. Cô cũng đề nghị quyền giám hộ, thậm chí dùng luật để hạn chế quyền thăm nom con của chồng cũ.

Từ Hy Viên yêu cầu vẫn dùng thẻ tín dụng hạn mức 2 triệu NDT của chồng cũ nhưng chỉ với "mục đích đặc biệt". Thể theo hợp đồng ly hôn đã ký trước đó, cô sẽ tự trả tiền điện, từ bỏ tiền cấp dưỡng, chứ không để chồng cũ trả như trước.

Từ Hy Viên cũng sẽ sa thải bảo mẫu, giúp việc mà nhà họ Uông đã thuê cho hai đứa trẻ từ nhiều năm nay để tìm người khác.

Từ Hy Viên tự trả tiền điện, không cho chồng cũ thăm con-1
Diễn viên Từ Hy Viên. Ảnh: Sinchew

Theo Sinchew, vụ kiện cáo khởi nguồn từ việc Từ Hy Viên kết hôn với DJ Koo hồi tháng ba. Sau đó, chồng cũ của Từ Hy Viên - doanh nhân Uông Tiểu Phi từ chối trả tiền cấp dưỡng.

Từ Hy Viên không liên lạc được với chồng cũ nên đã nộp đơn lên tòa án, đề nghị bắt buộc cưỡng chế tài sản của chồng cũ để lấy được khoản tiền cấp dưỡng anh chưa trả. Tòa án sau đó chấp thuận, ra lệnh tịch thu tài sản của Uông Tiểu Phi. Nam doanh nhân lập tức nộp đơn xin dừng thi hành án. Được tòa chấp nhận, Uông Tiểu Phi đệ đơn kiện ngược Từ Hy Viên.

Ồn ào kiện tụng ly hôn khiến hình ảnh của Từ Hy Viên bị tổn hại nghiêm trọng, không nhận được bất cứ quảng cáo hay đề nghị hợp tác nào. Cô "bán giải nghệ" nhiều năm, hầu như không có thu nhập, nguồn thu nhập chính là tiền chu cấp từ chồng cũ. Trước những tin đồn thất thiệt về hôn nhân, cô im lặng. Gần đây, cô đăng một tác phẩm nghệ thuật của chồng - DJ Koo - trên trang cá nhân để ủng hộ anh.

Trong khi đó, bà Trương Lan - mẹ doanh nhân Uông Tiểu Phi - sau khi khỏi Covid tiếp tục online bán hàng. Bà thi thoảng vẫn châm chọc nhà họ Từ nhưng giọng điệu kiềm chế hơn. Nhiều người phỏng đoán có lẽ Uông Tiểu Phi đã nhắc nhở mẹ "tém" lại. Doanh nhân họ Uông, hiện chưa phục hồi sau Covid, livestream hôm 20/12 nói rằng anh buồn vì mẹ nói những điều ngớ ngẩn khi vào mạng xã hội và khiến anh cảm thấy rất mất mặt.

Từ Hy Viên tự trả tiền điện, không cho chồng cũ thăm con-2
Từ Hy Viên và chồng, hai con cùng mẹ chồng khi gia đình còn hạnh phúc. Ảnh: Sinchew

Diễn viên Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè...

Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi từng chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái, hai con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan.

Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau khi lấy chồng mới, DJ Koo, cô chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

DJ Koo tên thật là Koo Jun Yup, là nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ, thành viên nhóm nhạc khiêu vũ Clon... Anh hiện hoạt động với tư cách là một DJ. Anh còn có thương hiệu thời trang riêng.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/tu-hy-vien-tu-tra-tien-dien-khong-cho-chong-cu-tham-con-4551347.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất