Xoài Non - Xemesis ly hôn

Từ khóa 'Xemesis unfollow Xoài Non' bất ngờ leo top, thực hư phía sau?

Sau loạt biểu cảm bất thường trên sóng livestream thì mới đây hàng loạt từ khóa “Xemesis unfollow Xoài Non” bỗng leo top tìm kiếm.

Xoài Non (Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002) và Xemesis (Nghiêm Anh Hiếu, sinh năm 1989) là cặp đôi luôn nhận về sự quan tâm từ cư dân mạng.

Nếu vợ là hot girl xinh đẹp thì chồng được biết đến là streamer giàu nhất Việt Nam và cả hai đều cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây, nhiều từ khóa không tích cực về cuộc hôn nhân của cặp đôi như “Xoài Non chia tay Xemesis”, “Xemesis unfollow Xoài Non”, “Xoài Non và Xemesis cãi nhau”,... bất ngờ lọt top tìm kiếm.

Từ khóa Xemesis unfollow Xoài Non bất ngờ leo top, thực hư phía sau?-1
Loạt từ khóa khiến người hâm mộ cả hai lo lắng

Dân tình còn phát hiện cả TikTok và Instagram, chỉ có hot girl là theo dõi nam streamer còn không có chiều ngược lại. Đặc biệt là ở Instagram, Xemesis theo dõi đến 14 người gồm những gương mặt quen thuộc như Độ Mixi, ViruSs, Linh Ngọc Đàm, PewPew,... nhưng lại vắng bóng vợ trẻ.

Thời gian gần đây, Xoài Non gây tranh cãi khi có loạt biểu cảm hời hợt trên sóng livestream.

Được biết, phiên live của cô kéo dài 8 tiếng, từ 17h đến 1h sáng ngày 9/5. Tuy nhiên, trong quá trình diễn ra livestream, thái độ của Xoài Non khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. Thậm chí phải thốt lên "hời hợt".

Từ khóa Xemesis unfollow Xoài Non bất ngờ leo top, thực hư phía sau?-2Từ khóa Xemesis unfollow Xoài Non bất ngờ leo top, thực hư phía sau?-3
Xoài Non bị chỉ trích vì loạt biểu cảm hời hợt trên sóng livestream

Cụ thể, cô nàng thường xuyên để lộ biểu cảm khuôn mặt thờ ơ, không chăm chỉ tương tác với những thắc mắc của người xem và thậm chí có một khoảng thời gian, cô biến mất khỏi phiên livestream một cách đầy khó hiểu.

Chính thái độ này của nàng KOC khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Nhiều người cho rằng Xoài Non không hề nghiêm túc với công việc, chỉ cần xuất hiện và lộ mặt là coi như xong.

Đáp trả những chỉ trích của dân mạng, Xoài Non đã lên tiếng giải thích về lý do khiến cô có biểu cảm mệt mỏi như sau:

- "Trời ơi em livestream 9 tiếng liên tục em mệt"

- "Tay chân em run lật bật đâu ai hiểu cho em đâu"

Từ khóa Xemesis unfollow Xoài Non bất ngờ leo top, thực hư phía sau?-4Từ khóa Xemesis unfollow Xoài Non bất ngờ leo top, thực hư phía sau?-5
Hiện tại chỉ mình Xoài Non vẫn theo dõi chồng

Cô cũng cho biết mình phải ra ngoài vì: "Tối em đuối quá em khờ người luôn thì em mới ra ngoài để nghỉ", "Nguyên ekip ai cũng được ăn chứ em ngồi trong khung hình 1 chỗ em không được ăn gì",..

Không dừng lại ở đó, loạt clip chia sẻ về hôn nhân của Xoài Non như lý do chưa có con, chuyện tiền ai nấy xài,... cũng bất ngờ viral trở lại.

Cụ thể, Xoài Non từng tiết lộ:  "Xoài đang dự định muốn có bầu vào năm sau nên muốn tăng cân tí để cơ thể có chất với khoẻ mạnh để không bị mệt. Chứ Xoài đợt ốm quá mọi người bảo như thế không đủ chất, có bầu sẽ mệt lắm."

Nàng dâu hào môn cũng từng khiến dân tình khá bất ngờ khi thông báo sẽ đón con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo (IVF).

Vợ chồng Xoài Non và Xemesis quyết định cấy trứng, lý do chính là vì Xoài Non cảm thấy bản thân không đủ sức khỏe để mang thai tự nhiên. Hơn nữa, cặp đôi cũng cho rằng em bé được thụ tinh sẽ khỏe mạnh và thông minh hơn.

Ngược về năm 2021, Xoài Non từng chia sẻ về chuyện chi tiêu trong gia đình. Cô cho biết cặp đôi xài tiền riêng, “không ai quản tiền của ai cả”.

Xoài Non cũng không ngại chia sẻ những thăng trầm khác khi cặp đôi hẹn hò. Trong một talkshow, cô tâm sự với Hứa Minh Đạt rằng cả hai từng suýt toang vì Xemesis xưng hô “vợ - chồng” với người khác dù đang hẹn hò với mình.

Theo đó, khi cả hai đang yêu nhau, một người bạn nhắn tin cho Xemesis gọi “chồng ơi, chồng yêu” cực ngọt. Người này còn nhờ nam streamer "sang tai" để Xoài Non hạ giá booking cho mình. Việc này làm Xoài Non khó chịu và nói lại với chồng.

Tuy nhiên Xemesis lại trách ngược vợ đã không tin tưởng mình, đẩy mối quan hệ đến bờ vực đổ vỡ. Sau đó, Xemesis đưa cho Xoài Non 2 lựa chọn, hoặc là tiếp tục ở lại tin tưởng nhau hoặc là chia tay. Hot girl đã lựa chọn tiếp tục ở lại và giữ vững lòng tin với chồng.

Về phía Xemesis và Xoài Non, hiện tại cả hai đều chưa có bất cứ chia sẻ nào trước những từ khóa tìm kiếm này.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tu-khoa-xemesis-unfollow-xoai-non-bat-ngo-leo-top-thuc-hu-phia-sau-a424707.html

Xoài Non Xemesis

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xoài Non - Xemesis ly hôn