Từ nay 30/8 đến 30/9, 3 con giáp Thần Tài theo gót, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phúc khí vô biên, nắm chắc tiền tỷ trong tay.

Tuổi Mão 

Tuổi Mão không thật sự cảm thấy thoải mái trong công việc. Bản mệnh đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng thấy được gọi tên.

Trong tình yêu tuổi Mão đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Từ nay 30/8 đến 30/9, 3 con giáp Thần Tài theo gót, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Tuổi Tý 

Tý là tuổi may mắn bậc nhất trong tuần mới. Tý được dự báo gặp nhiều thuận lợi trên mọi phương diện cuộc sống. Họ kiếm tiền dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giai đoạn này họ làm việc tích cực, chăm chỉ. Dù có phải đối mặt với khó khăn họ cũng không bỏ cuộc hay chùn bước. Sự nỗ lực, chăm chỉ của bạn sẽ được ghi nhận, bạn dễ được thăng chức, tăng lương.

Tình hình tài chính của bạn ngày càng khởi sắc, các nguồn thu chính phụ đến đều đặn và dồi dào. Chất lượng cuộc sống của bạn ngày càng cải thiện đáng kể.

Từ nay 30/8 đến 30/9, 3 con giáp Thần Tài theo gót, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió-2
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tu-nay-30-8-den-30-9-3-con-giap-than-tai-theo-got-may-man-ngap-loi-phu-quy-du-be-lam-gi-cung-thuan-buom-xuoi-gio-697589.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất