'Từ nay, em vĩnh viễn không được ăn cơm anh nấu' - Câu chuyện xúc động 'dậy sóng' mạng xã hội hôm nay

Nhớ thương người chồng quá cố ân cần, tình cảm, cô vợ trẻ viết dòng tâm sự khiến ai nấy đều rơi nước mắt.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một câu chuyện mà vừa đọc những dòng đầu đã khiến người khác phải rơi lệ. Đó là tâm sự của người vợ nói về người chồng quá cố đầy ắp yêu thương của mình. Ngay sau khi đăng tải, bài viết đã nhận về vô số lượt bình luận và chia sẻ, hơn 40.000 lượt "like" trên mạng xã hội.

Theo đó, nhân vật chính có tên N.N đã nói về những ngày tháng từng hạnh phúc bên người chồng của mình và con. Người chồng đó là một người đàn ông chăm chỉ, ân cần, hết lòng chiều chuộng yêu thương gia đình và đặc biệt nấu ăn rất ngon. Mỗi lần vào bếp đều gắn với dấu mốc kỉ niệm quan trọng. Mỗi món ăn anh nấu đều khiến vợ nhớ nhung, buồn rầu mỗi khi ăn ngày anh không còn nữa.

Tâm sự được ghi lại:

Từ nay, em vĩnh viễn không được ăn cơm anh nấu - Câu chuyện xúc động dậy sóng mạng xã hội hôm nay-1

Từ nay, em vĩnh viễn không được ăn cơm anh nấu - Câu chuyện xúc động dậy sóng mạng xã hội hôm nay-2
Tâm sự xót xa gây chú ý nhất cộng đồng mạng ngày hôm nay 

"Từ ngày anh rời bỏ thế gian, phải rất lâu sau em mới dám ăn những món ăn quen thuộc, vì nỗi nhớ cứ ăm ắp trong tim. Nước mắt cứ trực trào ra và ước ao một lần nữa được ăn chung bàn với anh, được anh nấu cho những bữa cơm giản dị mà đầy ắp tình yêu.

Bếp mất anh, em mất chồng, con mất cha là bạn đồng hành, vĩnh viễn không được ăn cơm anh nấu, có những hình ảnh về anh dẫu chẳng được chụp lại, nhưng có một nơi cất giữ nó còn bền hơn cả - đó chính là nơi trái tim em".

Những lời "dốc ruột dốc gan" ấy khiến người đọc không cầm được nước mắt. Đối với phụ nữ, gia đình là tất cả, chồng con là trên hết. Cuộc sống vui vẻ, gia đình có nhau hạnh phúc biết bao nhiêu. Nhưng một ngày không may người kia rời bỏ thế gian, còn nỗi đau  nào hơn thế? Chỉ cần nghĩ thôi đã nhói lòng. Mỗi lần ngồi ăn cơm, đối diện với những món ăn chồng từng nấu cho mình, người vợ ấy sẽ chẳng thể nào thôi xót xa. 

Bài đăng sau một thời gian đã hút hơn 40.000 lượt "like" và rất nhiều lời bình luận chia sẻ của cư dân mạng. Tất cả đều động viên người vợ trẻ phải cố gắng lên vì con cái, phải mạnh mẽ để người thân ra đi cũng an lòng. 

Người vợ trẻ cũng không quên gửi lời nhắn nhủ tới mọi người, hãy trân trọng và yêu thương khi còn ở bên nhau để không phải luyến tiếc bất cứ gì ở đời này. 

"Nhắn tới anh, người đàn ông của em: Với em, anh là người đàn ông tuy không đảm đang nhất nhưng là người chồng tuyệt vời, ngọt ngào nhất, là điều đẹp đẽ nhất mà em có", người vợ trẻ tâm sự!

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cau-chuyen-xuc-dong-ve-nguoi-chong-qua-co-gay-sot-mang-xa-hoi-n-215915.html

vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao