Từ ngày tháng năm sinh, đi tìm con số thuộc về bạn và khám phá những điểm mạnh điểm yếu trong con người bạn

Bắt đầu từ ngày tháng năm sinh, chúng ta có "con số đường đời" và có thể khám phá ra được rất nhiều thứ liên quan đến chính bản thân mình.

Theo các nhà nghiên cứu tâm lý, những con số trong ngày sinh có thể phản ánh năng khiếu và xu hướng tính cách nhất định của một người. Bắt đầu từ ngày tháng năm sinh, chúng ta có "con số đường đời" và có thể khám phá ra được rất nhiều thứ liên quan đến chính bản thân mình.

Để có được con số của bản thân, bạn chỉ cần cộng tất cả ngày tháng năm sinh của mình lại và quy về một chữ số.

Từ ngày tháng năm sinh, đi tìm con số thuộc về bạn và khám phá những điểm mạnh điểm yếu trong con người bạn-1

Ví dụ, ngày sinh của bạn là 17/08/1983. Chúng ta sẽ có: 1 + 7 + 8 + 1 + 9 + 8 + 2 = 36. Tiếp theo, chúng ta cộng tiếp: 3 + 6 = 9.

Như vậy, con số của bạn chính là 9.

Bây giờ, hãy tìm con số thuộc về mình và khám phá bản thân nhé!

Số 1

Bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh. Đối với bạn, đặt ra mục tiêu là một việc quan trọng và để đạt được chúng còn quan trọng nhất. Trong các mối quan hệ, bạn luôn muốn mình được ưu tiên. Tuy nhiên, hành vi ích kỷ và sự bướng bỉnh của bạn có thể dẫn đến đổ vỡ trong mối quan hệ.

Số 2

Bạn là một người bạn tốt, một người yêu nhiệt tình. Bạn sống vì những mối quan hệ. Bạn luôn nghĩ về người khác và rất hào phóng về cả thời gian lẫn vật chất. Bạn nghĩ đến mọi người trước cả bản thân mình. Tuy nhiên, sự nhiệt tình có thể khiến bạn kiệt sức. Dành thời gian quá nhiều cho người khác có thể gây căng thẳng cho chính bản thân bạn.

Số 3

Từ ngày tháng năm sinh, đi tìm con số thuộc về bạn và khám phá những điểm mạnh điểm yếu trong con người bạn-2

Giao tiếp chính là chìa khóa cho thành công của bạn. Tài sản lớn nhất của bạn chính là khả năng chia sẻ kiến thức của mình với thế giới xung quanh. Bạn thích nói chuyện và luôn cần một người lắng nghe. Tuy nhiên, chia sẻ quá nhiều có thể dẫn đến những tình huống không hay. Ngoài ra, nếu bạn không được lắng nghe, bạn có thể trở nên khá xấu tính.

Số 4

Ổn định là phương châm sống của bạn. Bạn mong muốn một mối quan hệ bền vững, một ngôi nhà an toàn và một khoản thu nhập ổn định. Bạn sẵn sàng đi theo người khác, miễn là họ dẫn bạn đến con đường ổn định và vững chắc. Bạn không thích phải đối mặt với những rủi ro. Tuy nhiên, cuộc sống và các mối quan hệ có thể trở nên hơi nhàm chán nếu thỉnh thoảng bạn không bước ra khỏi vùng thoải mái đó!

Số 5

Bạn là một người thích phiêu lưu. Bạn cần sự kích thích và đam mê trong các mối quan hệ xung quanh. Năng lượng của bạn giống như một cơn lốc. Bạn là người dễ truyền năng lượng tích cực và cảm hứng sống cho người khác. Tuy nhiên, bạn lại là người "cả thèm chóng chán". Trong chuyện tình cảm, sự ngọt ngào đam mê lúc đầu qua đi, để giữ cho mọi thứ thú vị và luôn nhiều màu sắc là thử thách lớn nhất với bạn. Mọi thứ trong cuộc sống của bạn có thể trở nên hỗn loạn nếu bạn không có mỏ neo.

Số 6

Sống có trách nhiệm và có lòng trắc ẩn chính là những đặc điểm tốt đẹp của bạn. Bạn là một người biết thấu hiểu, biết yêu thương, thậm chí có thể gánh vác trách nhiệm thay cho người khác. Bạn thích một cuộc sống yên tĩnh, giản dị. Nhà và gia đình là cả thế giới đối với bạn. Tuy nhiên, bạn có xu hướng trở thành người thích kiểm soát và thiếu quan tâm đến những người xung quanh.

Số 7

Từ ngày tháng năm sinh, đi tìm con số thuộc về bạn và khám phá những điểm mạnh điểm yếu trong con người bạn-3

Bạn có trực giác nhạy bén và thông minh, bí ẩn. Bạn có những suy nghĩ sâu sắc và luôn tìm kiếm ý nghĩa đích thực trong cuộc sống. Các mối quan hệ thân thiết của bạn thường mất rất nhiều thời gian để hình thành. Tuy nhiên, suy nghĩ thái quá và cảm giác bất an chính là vấn đề của bạn. Ngoài ra, nếu bạn quá chú ý đến những sai lầm trong quá khứ có thể sẽ khiến mối quan hệ kết thúc trước khi nó kịp bắt đầu.

Số 8

Bạn là nguời quyết đoán, có lý trí và thường thành công trong cuộc sống. Bạn bị thu hút bởi quyền lực và có tính kỉ luật cao. Tuy nhiên, sự tranh đấu, kiểm soát và ghen tuông có thể là những yếu tố đang cản trở hạnh phúc của bạn. Thái độ sống hài hòa, cân bằng là điều cần thiết trong cuộc sống của bạn.

Số 9

Bản chất yêu thương và hào phóng của bạn khiến bạn trở thành một người đáng tin cậy. Gia đình và những người thân thiết đứng đầu trong danh sách ưu tiên của bạn. Bạn luôn là người sẵn sàng ra tay giúp đỡ người khác nếu họ gặp khó khăn. Tuy nhiên, bạn thường khó buông bỏ được quá khứ và dễ quay lại với người cũ. Bạn cần tập trung năng lượng của mình vào những gì bạn muốn. Đừng bỏ lỡ những cơ hội mới để có được hạnh phúc thực sự.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/tu-ngay-thang-nam-sinh-di-tim-con-so-thuoc-ve-ban-va-kham-pha-nhung-diem-manh-diem-yeu-trong-con-nguoi-ban-20200714114345081.chn

bói ngày sinh

Tin tức mới nhất