Tự nhận là nhà của Phillip Nguyễn, fans đồn đoán Linh Rin sắp trở thành em dâu Hà Tăng

Chứng kiến đôi trẻ liên tục thể hiện tình cảm, người quan tâm hối thúc cưới đi thôi còn chờ gì nữa.

Từng hẹn hò với rất nhiều hot girl, người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt nhưng phải tới khi công khai chuyện tình cảm với Linh Rin, Phillip Nguyễn mới chính thức được phong soái ca ngôn tình. 

Tự nhận là nhà của Phillip Nguyễn, fans đồn đoán Linh Rin sắp trở thành em dâu Hà Tăng-1

Theo đó, ngoài việc cùng đi du lịch, tặng bạn gái những món quà đắt đỏ,... thiếu gia SN 1986 còn liên tục dành lời mật ngọt cho đối phương. Không kém cạnh, mỗi lần bạn trai đăng ảnh, hot girl Hà thành cũng có những phản hồi siêu tình cảm.

Điển hình mới đây, em chồng Hà Tăng đăng tải một tờ note mà Linh Rin để lại cho mình với thái độ vô cùng ngạc nhiên: "Một tuần mệt mỏi thực sự... Về nhà và nghĩ rằng Linhrin đang ở Hà Nội. Và ngạc nhiên chưa này".

Tự nhận là nhà của Phillip Nguyễn, fans đồn đoán Linh Rin sắp trở thành em dâu Hà Tăng-2

Chả là chàng thiếu gia 8X đang buồn vì chuyện bạn gái về Hà Nội thì lập tức nhận được lời nhắn nhủ: "Đừng lo sợ! Em là nhà. EY".

Vốn đã tình tứ từ trước rồi, ấy vậy mà khi nghe lời nhắn nhủ này, ai cũng phải tan chảy. Dịp Tết Nguyên đán vừa qua, chàng thiếu gia đã quyết định ra Hà Nội đón năm mới cùng bạn gái. Tiếp đó, cặp trai xinh gái đẹp còn đi du lịch riêng.

Tự nhận là nhà của Phillip Nguyễn, fans đồn đoán Linh Rin sắp trở thành em dâu Hà Tăng-3
Tự nhận là nhà của Phillip Nguyễn, fans đồn đoán Linh Rin sắp trở thành em dâu Hà Tăng-4

Chứng kiến đôi trẻ liên tục thể hiện tình cảm dành cho nhau, người quan tâm hối thúc cưới đi thôi còn chờ gì nữa?

T.H
Theo Vietnamet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/linh-rin-tiep-tuc-danh-dau-chu-quyen-voi-em-chong-ha-tang-n-210730.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao