Tự nhận mình khờ, cô nàng 28 tuổi chỉ mong được 'sờ bụng' bạn trai trước khi chính thức hẹn hò

Kim Ngân cho biết mình muốn bạn trai có cái bụng tròn tròn, mập mạp một chút, vì sờ rất thích.

Một cặp đôi mang đến sự vui vẻ cũng như lãng mạn cho chương trình Bạn muốn hẹn hò số 299 là Minh Tài và Kim Ngân.


Bản quyền clip thuộc HTV7

Bạn nữ: Phạm Thanh Kim Ngân, 28 tuổi, công nhân may tại TP. HCM.

Tự nhận mình khờ, cô nàng 28 tuổi chỉ mong được 'sờ bụng' bạn trai trước khi chính thức hẹn hò-1

Bạn nam: Trương Minh Tài, 29 tuổi, đến từ TP. HCM, đang làm giao nhận chứng từ, hồ sơ cho một công ty tư vấn doanh nghiệp.

Tự nhận mình khờ, cô nàng 28 tuổi chỉ mong được 'sờ bụng' bạn trai trước khi chính thức hẹn hò-2

Chia sẻ về bản thân, Ngân cho biết mình có ưu điểm khá hiền, ít nói. Nhưng cũng vì quá ít nói nên cô bị nhiều người nhận xét là khờ.

Tự nhận mình khờ, cô nàng 28 tuổi chỉ mong được 'sờ bụng' bạn trai trước khi chính thức hẹn hò-3

Về phía Tài, anh cho biết ưu điểm của mình là sống nhiệt tình, vui vẻ, hòa đồng. Khuyết điểm là hơi nhanh quên.

Tự nhận mình khờ, cô nàng 28 tuổi chỉ mong được 'sờ bụng' bạn trai trước khi chính thức hẹn hò-4

Tài chia sẻ mình đã trải qua hai mối tình, trong đó mối tình lâu nhất là 4 năm. Thậm chí anh chàng đã phải mất 5 năm để có thể hoàn toàn quên được mối tình đầu. Minh Tài quyết định ngừng việc yêu nhau vì mong bạn gái có thể toàn tâm toàn ý với việc học hành ở nước ngoài.

Tự nhận mình khờ, cô nàng 28 tuổi chỉ mong được 'sờ bụng' bạn trai trước khi chính thức hẹn hò-5

"Mối tình thứ hai thì trong quá trình tìm hiểu nhau thấy không hợp về tính cách. Cô ấy cũng trẻ con quá nên em quyết định ngừng việc tìm hiểu lại để không làm mất thời gian của cả hai".

Bạn gái Kim Ngân thắc mắc "Mối tình 4 năm đã phải mất 5 năm để quên. Vậy ba bốn tháng thì anh mất bao lâu?". Về vấn đề này, MC Cát Tường đưa ra quan điểm: "Mỗi thời điểm là một giá trị khác nhau, chúng ta không nên so sánh".

Chia sẻ về chuyện tình cảm, cô gái 28 tuổi cho biết đã trải qua hai mối tình, nhưng tự nhận duyên chưa tới nên không thành. Quan điểm của Ngân, là yêu nhau cả hai nên toàn tâm toàn ý. Một khi đã cảm thấy lạnh nhạt thì mình nên ngưng luôn, bớt đau khổ về sau.

Đến với chương trình, Kim Ngân cho biết mình mong muốn tìm một người bạn trai vui vẻ, hòa đồng, có trách nhiệm và tính tình hài hước. Bên cạnh đó, cô cũng muốn bạn trai là người chung thủy, nói nhiều làm ít, không nên gia trưởng, soi mói bạn gái. Phía bên kia, Tài khẳng định mình là người rất dễ tính.

Về phía mình, Minh Tài cho biết quan điểm trong chuyện tình yêu của anh khá giống với đối phương. Chàng trai Sài Gòn cũng cho rằng một khi đã yêu thì cả hai nên có sự thấu hiểu, tin tưởng và chung thủy. Đối với anh, ngoại hình là yếu tố không quan trọng, cái Tài cần là tính cách hợp và thông cảm được cho những sở thích cũng như khuyết điểm của nhau.

Tự nhận mình khờ, cô nàng 28 tuổi chỉ mong được 'sờ bụng' bạn trai trước khi chính thức hẹn hò-6

Anh chàng cũng tỏ ra là một người khá lãng mạn khi chia sẻ sở thích của bản thân là nghe nhạc giao hưởng, đọc sách, trồng cây và ngắm buổi chiều hoàng hôn trên sông hoặc biển.

Tự nhận mình khờ, cô nàng 28 tuổi chỉ mong được 'sờ bụng' bạn trai trước khi chính thức hẹn hò-7

Một điểm đặc biệt trong chương trình, đó chính là cô bạn gái Kim Ngân có tiêu chí tìm bạn trai có bụng tròn tròn, mập mạp một chút. Thậm chí cô nàng còn đề nghị được thử "sờ bụng" đối phương xem có đáp ứng tiêu chuẩn của mình không.

Tự nhận mình khờ, cô nàng 28 tuổi chỉ mong được 'sờ bụng' bạn trai trước khi chính thức hẹn hò-8Tự nhận mình khờ, cô nàng 28 tuổi chỉ mong được 'sờ bụng' bạn trai trước khi chính thức hẹn hò-9

Đi cùng với đôi bạn trẻ còn có đồng nghiệp của Tài và dì, bạn của Ngân. Về phía Tài, các đồng nghiệp của anh nhận xét bạn gái rất hiền, dễ thương và lanh lợi chứ không có khờ vì ít nói như cô giới thiệu.

Trong khi đó, người thân của bạn nữ cho rằng Minh Tài có ngoại hình ưa nhìn, tính cách vui vẻ, nhìn hai người cũng rất đẹp đôi. Người dì của Ngân còn cho biết rất vui nếu được tác hợp cho hai cháu, để sau này còn con cháu nào ế bà sẽ đưa hết lên tham gia chương trình.

Tự nhận mình khờ, cô nàng 28 tuổi chỉ mong được 'sờ bụng' bạn trai trước khi chính thức hẹn hò-10

Giây phút gặp mặt, Tài đã chân tình đề nghị với bạn gái "Anh thì không giỏi nói những lời ngôn tình, nhưng anh hi vọng em cho anh cơ hội để tìm hiểu em. Nếu hợp nhau thì sẽ tiến tới hôn nhân sớm." Anh còn nắm tay và hát tặng bạn gái.

Tự nhận mình khờ, cô nàng 28 tuổi chỉ mong được 'sờ bụng' bạn trai trước khi chính thức hẹn hò-11

Cuối chương trình, trái tim màu đỏ đã bật sáng trong nụ cười hạnh phúc của đôi bạn trẻ. Chàng trai 29 tuổi nói rằng đã tìm được đối tượng phù hợp với mình và vui vẻ đặt lên má Kim Ngân một nụ hôn để kết thúc chương trình.

Tự nhận mình khờ, cô nàng 28 tuổi chỉ mong được 'sờ bụng' bạn trai trước khi chính thức hẹn hò-12

T.N (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-nhan-minh-kho-co-nang-28-tuoi-chi-mong-duoc-so-bung-ban-trai-truoc-khi-chinh-thuc-hen-ho-n-130130.html

chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao