Từ Nhược Tuyên cắt đứt quan hệ với Vương Lực Hoành

Từng là bạn bè thân thiết trong giới giải trí, Từ Nhược Tuyên hiện không còn muốn nói về Vương Lực Hoành.

Ngày 18/3, ETtoday đưa tin Từ Nhược Tuyên lần đầu chia sẻ về mối quan hệ với vợ chồng ca sĩ Vương Lực Hoành sau khi bị cuốn vào bê bối đời tư của họ từ cuối năm 2021.

Trên ETtoday, Từ Nhược Tuyên thẳng thắn cho biết sớm còn không nhìn mặt Vương Lực Hoành. Nữ diễn viên quyết định "nghỉ chơi" với Thiên vương Đài Loan vì anh để mặc cô hứng chỉ trích khi họ vướng tin đồn ngoại tình. Ngôi sao Cơn lốc tình yêu cho biết nhận được lời xin lỗi từ Vương Lực Hoành, nhưng không thể tha thứ.

"Không liên lạc, không còn bất kỳ liên quan nào đến nhau. Hãy để tôi sống yên ổn. Nếu họ còn kéo tôi vào chuyện thị phi, xin hẹn gặp nhau trên tòa", Từ Nhược Tuyên nói.

Từ Nhược Tuyên cắt đứt quan hệ với Vương Lực Hoành-1
Từ Nhược Tuyên cắt đứt quan hệ với Vương Lực Hoành-2
Tình bạn giữa Từ Nhược Tuyên và Vương Lực Hoành tan vỡ. Ảnh: ETtoday.

Trước đó, Từ Nhược Tuyên và Vương Lực Hoành là bạn tốt trong nhiều năm. Khi Vương Lực Hoành và vợ cũ xảy ra tranh cãi ly hôn, Lý Tịnh Lôi tiết lộ có một nữ diễn viên lợi dụng quan hệ bạn bè mồi chài chồng cô. Từ Nhược Tuyên là cái tên bị nhắc đến nhiều nhất.

Nữ ca sĩ đã nhiều lần phủ nhận có quan hệ bất chính với Vương Lực Hoành. Cô kêu gọi vợ chồng Vương Lực Hoành đứng ra giải thích để không ảnh hưởng tới danh tiếng bạn bè, song cả hai không phản hồi. Điều này khiến cô chịu bạo lực mạng, thiệt hại kinh tế hơn 9 triệu USD.

Từ Nhược Tuyên hiện cùng ê-kíp chuẩn bị cho concert kỷ niệm 30 năm gia nhập showbiz vào tháng 5. Cô nối lại hoạt động nghệ thuật từ giữa tháng 1 sau khi trải qua làn sóng tẩy chay dữ dội của khán giả Đài Loan.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tu-nhuoc-tuyen-cat-dut-quan-he-voi-vuong-luc-hoanh-post1303538.html?fbclid=IwAR0V7l6Fqb2lAoyP0sfK7tFRt54jO6AiM20jNocDLYICOszaBKtWiQGOD-E

Vương Lực Hoành Từ Nhược Tuyên

Tin tức mới nhất