Tú ông môi giới 2 người đẹp bán dâm 30.000 USD

Long khai sau khi thỏa thuận với 2 đại gia, anh ta đã điều 2 chân dài đến khách sạn cao cấp ở quận 1 để bán dâm cho khách làng chơi với giá 15.000 USD mỗi người.

Ngày 7/9, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng, cư trú tại TP.HCM) về tội Môi giới mại dâm.

Hồi tháng 7/2020, Cục cảnh sát hình sự phá đường dây mại dâm cao cấp do Lục Triều Vỹ (29 tuổi, quê Đà Nẵng) cầm đầu. Quá trình đấu tranh mở rộng vụ án này, cơ quan điều tra nắm được thông tin về Lê Hoàng Long và tình nghi Long hoạt động môi giới mại dâm.

Tú ông môi giới 2 người đẹp bán dâm 30.000 USD-1

Từ giữa năm 2022, trung tướng Trần Ngọc Hà (Cục trưởng Cảnh sát hình sự) đã chỉ đạo Phòng 4 thu thập tài liệu, lập chuyên án để đấu tranh. Sau đó, cảnh sát bí mật thu thập thông tin về các hoạt động của Lê Hoàng Long.

Đến ngày 25/8, lực lượng thuộc Cục Cảnh sát hình sự cùng Công an TP.HCM đột kích khách sạn hạng sang ở quận 1, bắt quả tang 2 đôi nam, nữ đang mua bán dâm.

Căn cứ lời khai của Long và những người liên quan, nhà chức trách xác định trung tuần tháng 8, Long giới thiệu 2 chân dài khá nổi tiếng trong giới showbiz Việt để bán dâm cho 2 đại gia.

Sau khi thỏa thuận tiền mua dâm là 15.000 USD mỗi người, Long điều 2 cô gái trên đến khách sạn cao cấp ở quận 1 để mây mưa với khách, thì bị cảnh sát phát giác.

Làm việc với cơ quan điều tra, Lê Hoàng Long khai nếu phi vụ này trót lọt, anh ta sẽ trả 120 triệu đồng cho 2 chân dài bán dâm. Số tiền còn lại gần 600 triệu đồng thì Long hưởng lợi.

Cảnh sát cho rằng ngoài hoạt động môi giới mại dâm, Long còn làm quản lý cho một số nghệ sĩ Việt hay đại diện cho nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc khi họ sang Việt Nam biểu diễn.

Sau khi khởi tố và bắt tạm giam Lê Hoàng Long, cơ quan điều tra đang mở rộng vụ án, đấu tranh làm rõ hành vi phạm tội của những người khác có liên quan để xử lý.

Theo Zing News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tu-ong-moi-gioi-2-nguoi-dep-ban-dam-30000-usd-post1353209.html?fbclid=IwAR1whZWykPvO2BBU5rZRPTb-T0z4zAUAYGY8lPx8Qe7hzO34Pz8qHTJ8y2c

môi giới mại dâm bán dâm mua dâm

Tin tức mới nhất