Từ 'quàng thượng' hạ mình xuống vai hầu, chú mèo ngoan ngoãn dùng 2 tay giữ chặt điện thoại cho cậu chủ nằm xem phim

Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc siêu dễ thương giữa chú mèo trắng với cậu chủ nhỏ đã khiến cư dân mạng không khỏi “tan chảy”.

Các chú Boss của chúng ta vẫn luôn được cư dân mạng quan tâm một khi thể hiện những hành động đáng yêu, sự thông minh nhanh nhạy hay cả về ngoại hình xinh đẹp lung linh nữa. Chẳng thế mà dân mạng thường ưu ái gọi những chú chó, mèo bằng cái danh rất "sang"- Boss (ông chủ) đồng thời tự nhận mình là sen (con sen, chuyên phục vụ, theo hầu).

Ấy vậy mà mới đây, vẫn có một trường hợp khá đặc biệt khiến dân mạng thích thú khi chứng kiến cảnh Boss đã đổi thân phận thành sen cực hữu ích: Cầm điện thoại cho "chủ nhân" xem phim dù đang buồn ngủ díu cả mắt!

Từ quàng thượng hạ mình xuống vai hầu, chú mèo ngoan ngoãn dùng 2 tay giữ chặt điện thoại cho cậu chủ nằm xem phim-1
Hình ảnh mèo cưng siêu dễ thương cầm điện thoại cho "chủ nhân" xem phim đốn tim cư dân mạng

Hình ảnh đáng yêu này được tài khoản có nickname Đ.H đăng tải lên mạng xã hội đã thu về hơn 14 nghìn lượt thích và "thả tim" vì độ đáng yêu của chú mèo.

Cụ thể, trong những hình ảnh được đăng tải, chủ nhân và chú mèo nằm cạnh trên giường vô cùng "hòa thuận". Không chỉ vậy, chú mèo thông minh còn biết dùng chân trước làm "giá đỡ" điện thoại để cậu chủ thảnh thơi xem phim mà không bị gián đoạn.

Từ quàng thượng hạ mình xuống vai hầu, chú mèo ngoan ngoãn dùng 2 tay giữ chặt điện thoại cho cậu chủ nằm xem phim-2
Boss và sen cùng nằm trên 1 chiếc giường, "mỗi người 1 việc"

Từ quàng thượng hạ mình xuống vai hầu, chú mèo ngoan ngoãn dùng 2 tay giữ chặt điện thoại cho cậu chủ nằm xem phim-3
Dù mắt đã nhắm nghiền nhưng chú mèo vẫn không quên nhiệm vụ, giữ chặt điện thoại cho chủ nhân xem phim

"Chủ nhân" của chú mèo cũng cực kì thoải mái và vui vẻ để tận hưởng giây phút được "phục vụ" và chăm chú xem phim. Điều hài hước còn nằm ở chỗ, chú mèo vẫn giữ thăng bằng cho chiếc điện thoại không bị rơi trong khi mắt thì đang... nhắm nghiền.

Ngay sau khi đăng tải, những khoảnh khắc này đã nhanh chóng nhận về hàng chục nghìn lượt like, share và bình luận của người dùng mạng. Ai ai cũng bày tỏ sự thích thú xen lẫn ngạc nhiên trước hình ảnh của chú Boss chăm chỉ này:

- "Oa, đúng là chăm sóc không bõ công, bõ sức nha, Boss nay được việc ghê ta!".

- "Tội chưa kìa, mắt nhắm nghiền buồn ngủ quá rồi mà cũng không được ngủ! Thôi cố gắng làm việc chăm chỉ tối sen cho ăn bù nha".

- "Đỉnh cao quá! Chú mèo vừa đáng yêu vừa được việc, thế này nuôi chục chú cũng được. Chả bù cho Boss nhà mình, ăn cũng không xong, không đút là không ăn, đói cũng không ăn, lại hay dỗi nữa, vậy mà vẫn cứ yêu mới lạ".

- "Thích thế! Trồng cây đến ngày hái quả rồi nè!".

Hiện, hình ảnh về "chú Boss được việc" trên vẫn đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ, nhiều người còn xin share ảnh về để... ngắm và huấn luyện Boss nhà mình dần dần nữa cơ đấy!

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/tu-quang-thuong-ha-minh-xuong-vai-hau-chu-meo-ngoan-ngoan-dung-2-tay-giu-chat-dien-thoai-cho-cau-chu-nam-xem-phim-20200225211154172.htm

thú cưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao