Từ sau Rằm tháng 2 âm, những con giáp sau cẩn thận vạ miệng, thị phi tranh chấp thiệt hại tiền bạc

Đây là những con giáp có họa thị phi, cần phải đề phòng lời ăn tiếng nói từ sau ngày Rằm tháng 2 âm lịch.

TUỔI MÃO

Mão có lúc cẩn trọng trong từng lời nói nhưng không hiểu sao thời gian này do áp lực gì mà bạn lại hay nói những lời khiến người khác phật ý. Bạn hay nói ý nói tứ, người khác khó hiểu hoặc sẽ hiểu sang ý khác khiến mối quan hệ của bạn bị rạn nứt. 

Tình cảm bạn bè có dấu hiệu xuống dốc do bạn không biết cách đối đãi. Có đi có lại mới toại lòng nhau, câu nói ấy không bao giờ sai, thế nên bạn phải biết cách ứng xử cho hợp lý. 

Từ sau Rằm tháng 2 âm, những con giáp sau cẩn thận vạ miệng, thị phi tranh chấp thiệt hại tiền bạc-1

Tiền bạc có thể giữ cho mình nhưng lúc bạn bè thân thiết cần thì cũng nên thoáng tính một chút. Đôi lúc mời bạn một bữa ăn cũng không nên căn ke. Tính toán quá sẽ làm bạn mất đi tình cảm của người khác, cấp trên cũng không thiện cảm về bạn. 

Đừng mang chuyện của người khác ra làm chuyện vui của mình, đi nói khắp nơi, đó là tính xấu cần phải sửa. Nếu không bạn sẽ chẳng có người nào gọi là bạn thân bên cạnh nữa đâu nhé. 

TUỔI DẦN

Tính tuổi Dần thẳng thắn, hay nghĩ gì nói nấy, nhiều khi không suy nghĩ nên làm ảnh hưởng tới tình cảm. Bạn không nên quá thẳng như vậy vì có lúc người khác rất muốn nghe những từ khéo léo, ngọt ngào.

Từ sau Rằm tháng 2 âm, những con giáp sau cẩn thận vạ miệng, thị phi tranh chấp thiệt hại tiền bạc-2

Từ ngày rằm tháng 2 âm, tuổi Dần liên tục gặp thị phi, ra ngoài đường gây mâu thuẫn với người khác, thích cãi vã. Trong gia đình thì mâu thuẫn, vợ chồng lục đục. Có lẽ công việc mệt nhọc, tâm lý mệt mỏi khiến bạn sinh ra cáu bẳn, khó chịu với người xung quanh mình. Đừng có thái độ "giận cá chém thớt" như vậy nhé vì người bên cạnh không có tội tình gì.

Tình hình tài chính hao hụt do bạn ăn tiêu quá đà. Phải biết cân nhắc đâu mới là việc cần tiêu nhất là trong thời buổi dịch tràn ngập này. 

TUỔI TUẤT

Tuất ăn nói thằng thắn lại hay tự kiêu tự đại, luôn cho mình là người giỏi nhất, là tâm điểm chú ý. Đến đâu bạn cũng muốn người khác phải nghe mình, phục tùng mình. Vì điều này mà bạn bị nhiều người khó chịu, bực bội, ghét bỏ. Bạn nên cân nhắc lời ăn tiếng nói nếu không trong thời gian sau Rằm tháng 2 âm, bạn nhất định sẽ chịu nhiều áp lực về tinh thần. 

Từ sau Rằm tháng 2 âm, những con giáp sau cẩn thận vạ miệng, thị phi tranh chấp thiệt hại tiền bạc-3

Đồng nghiệp không hài lòng về thái độ làm việc tự cho mình là đúng của bạn. Cấp trên cũng sẽ rất khó chịu nếu bạn không lắng nghe mà chỉ khư khư nghĩ mình giỏi. Thị phi, cãi vã là chuyện chắc chắn xảy ra nếu bạn cứ mãi như vậy. Môi trường tập thể thật không phù hợp với bạn nếu bạn không biết cách thay đổi.

Tình hình tài chính cũng hao hụt, bạn cũng sẽ không có cơ hội tăng lương, thăng chức vì cấp trên không đánh giá bạn cao.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-sau-ram-thang-2-am-nhung-con-giap-sau-can-than-va-mieng-n-214782.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất