Tự sợ hãi với gương mặt xấu xí, gái già chuyển giới nổi tiếng thích cặp kè trai trẻ quyết 'đập mặt xây lại'

Kinh hãi với gương mặt ngày càng rỗ như bát sen, người phụ nữ đến từ Thái Lan tên Sitang Buathong quyết định tìm đến các bác sĩ thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.

Bên cạnh câu chuyện về nữ đại gia Leena Jung tuyển chồng phải đáp ứng đủ nhu cầu yêu 28 lần/ngày, thời gian qua tại Thái Lan còn gây xôn xao khi xuất hiện thêm một người phụ nữ trung niên có cùng sở thích cặp kè "phi công trẻ" tên Sitang Buathong.


Clip làm nên tên tuổi của Sitang Buathong.

Sitang Buathong lần đầu gây chú ý khi làm clip nhái lại ngôi sao nổi tiếng của Đài Loan - Diệp Phúc Đài. Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự đưa tên tuổi của người phụ nữ chuyển giới này lên tầm cao mới chính là sở thích khoe cặp kè với trai trẻ trên mạng xã hội.

Tự sợ hãi với gương mặt xấu xí, gái già chuyển giới nổi tiếng thích cặp kè trai trẻ quyết đập mặt xây lại-1
Sitang Buathong và những lần cặp kè với trai trẻ.

Tự sợ hãi với gương mặt xấu xí, gái già chuyển giới nổi tiếng thích cặp kè trai trẻ quyết đập mặt xây lại-2
Sau một thời gian Sitang Buathong gây sốt khi khoe ảnh cưới bên một chàng trai cao to và phong độ, nhiều người cho rằng bà đã tìm được bến đỗ.

Những chàng trai từng qua tay Sitang Buathong đều rất đẹp trai và phong độ, trái ngược hoàn toàn với thân hình xồ xề, làn da vừa nhăn nheo của bà. Chính điều này Sitang Buathong khiến nhiều cô gái không khỏi ghen tị.

Hiện người này đang sở hữu Facebook có đến hơn 500 nghìn theo dõi. Sitang Buathong còn được cư dân mạng xứ chùa vàng tặng biệt danh "người chuyển giới đào hoa nhất" hay "thục nữ hot nhất Thái Lan".

Tự sợ hãi với gương mặt xấu xí, gái già chuyển giới nổi tiếng thích cặp kè trai trẻ quyết đập mặt xây lại-3
Sitang Buathong được bác sĩ tiêm chất trị rỗ lên da mặt.

Sau hơn 1 năm làm náo loạn mạng xã hội thế giới với câu chuyện "trâu già thích gặm cỏ non", thông tin mới nhất về việc Sitang Buathong đi trùng tu lại nhan sắc tiếp tục gây chú ý. Theo đó, trên trang cá nhân người phụ nữ này đã cho đăng tải hình ảnh của mình trong một thẩm mỹ viện. Tại đây, bà đã nhờ các bác sĩ chữa những vết rỗ trên mặt để có thể trở nên trẻ trung, xinh đẹp hơn.

Sitang Buathong rất mong lần điều trị này đạt kết quả như ý để không phải gắn liền với những lớp make up dày cộp và photoshop chỉnh sửa ảnh.

Tự sợ hãi với gương mặt xấu xí, gái già chuyển giới nổi tiếng thích cặp kè trai trẻ quyết đập mặt xây lại-4
Khi không được trang điểm hay chỉnh sửa ảnh, gương mặt của Sitang Buathong lộ rõ những vết rỗ.

Tự sợ hãi với gương mặt xấu xí, gái già chuyển giới nổi tiếng thích cặp kè trai trẻ quyết đập mặt xây lại-5
Hay dù đã được trang điểm kỹ lưỡng nhưng Sitang Buathong vẫn không thể nào che khuyết điểm.

Vân Anh
Theo Vietnamnet


phi công trẻ Thái Lan Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao