Tự tay lấy số đo, tặng vợ váy cưới trị giá cả trăm triệu, còn ai tâm lý hơn sao nhí 'Đội đặc nhiệm nhà C21'

Trước thời điểm diễn ra hôn lễ, Hà Duy đã dành tặng người bạn đời một món quà vô cùng ý nghĩa.

Vào tháng 5 vừa qua, sao nhí một thời của Đội đặc nhiệm nhà C21 Hà Duy đã tổ chức lễ dạm ngõ với bạn gái xinh đẹp. Được biết, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Cũng giống như nhiều cặp tân lang, tân nương khác, trước ngày trọng đại họ đã cùng nhau đi thử váy cưới. Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ giảng viên trường Đại học Quốc gia Hà Nội bật mí món quà "lớn nhất, to nhất, ý nghĩa nhất" chồng sắp cưới dành tặng khiến nhiều người ghen tị.


Hà Duy đưa bạn gái đi thử váy cưới

"Chiếc váy cưới limited mang tên vợ, dành riêng cho vợ, được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và lung linh... Đáng yêu lắm vì có lẽ là chúng mình là đôi duy nhất mà chồng tự tay mình lấy số đo cho vợ và cầm điện thoại chụp ảnh vợ ở mọi khoảnh khắc. Chụp trộm nữa cơ. Đây sẽ là món quà mà vợ nhớ nhất, yêu nhất. Chồng nói chồng không lãng mạn, không được tình cảm, nhưng 8 tháng qua chồng luôn yêu vợ và chiều vợ, thương vợ nhiều lắm", Hà My viết.

Theo tìm hiểu, chiếc váy cưới con trai nghệ sĩ Hương Dung tặng vợ tương lai đến từ một thương hiệu nổi tiếng. Trước đó mỗi chiếc váy cưới do hãng này thiết kế có giá rơi vào khoảng 100 triệu đồng.


Nét mặt rạng rỡ hạnh phúc của Hà My

Với khán giả yêu thích phim Việt, Hà Duy không phải là cái tên xa lạ, nhất là thế hệ 8X và đầu 9X. Trước khi quyết định ngừng tham gia nghệ thuật năm 18 tuổi, con trai NSƯT Hương Dung từng là sao nhí có độ "phủ sóng" cực lớn trên truyền hình. Tên tuổi của anh ghi dấu ấn qua các bộ phim Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Chạy án...


Hà Duy từng gây chú ý khi khoe giọng hát, bày tỏ tình cảm cùng Hà My

Hiện tại, Hà Duy đang là cơ phó cho một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam. Nói về lý do từ bỏ sân chơi nghệ thuật, nam diễn viên 28 tuổi cho hay: "Nghề diễn có thể đưa tôi đến đỉnh cao nhưng cũng có thể đưa tôi xuống vực sâu. Thời điểm ấy, tôi cảm thấy tương lai của mình là một bầu trời u ám.

Nếu cứ tiếp tục gắn bó với nghề diễn viên, tôi cũng chưa biết cuộc đời mình sẽ đi đến đâu. Nhưng may mắn có chị gái chỉ đường nên tôi quyết định Nam tiến để học nghề phi công. Diễn viên là một nghề rất vất vả, cứ nhìn mẹ là tôi biết".


Hà My khoe dáng eo thon bên chiếc váy cưới sang trọng

Sau hơn 10 năm vắng bóng trên truyền hình, thời điểm hiện tại Hà Duy đã trưởng thành và ngày càng điển trai. Bên cạnh sự nghiệp ổn định, cựu diễn viên Chạy án còn gây chú ý khi có bạn gái xinh đẹp.

Bạn gái Hà Duy có tên Hà My sinh năm 1994, hiện tại đang là giảng viên của một trường Đại học. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại địa điểm thi Đại học Công đoàn hồi còn là sinh viên năm 3.


Khoảnh khắc đời thường xinh đẹp của con dâu tương lai nghệ sĩ Hương Dung

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh như hot girl, vợ sắp cưới của Hà Duy còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang nóng bỏng. Cô nàng thường ưa chuộng các thiết kế cúp ngực, ôm sát tôn vóc dáng và toát lên thần thái sanh chảnh.

Trên trang cá nhân có hơn 240.000 người theo dõi, nữ giảng viên 9X thường xuyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm, check-in du lịch trong và ngoài nước... Đặc biệt, người đẹp cũng có thú chơi hàng hiệu chẳng thua kém người nổi tiếng.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Hot Girl Đám cưới

Tin tức mới nhất