Từ thân hình núng nính mỡ thừa, Phi Thanh Vân bỗng gầy tọp hẳn đi nhờ lý do 'bá đạo'

Ai ai cũng đặt ra câu hỏi khi nhìn thấy thân hình của Phi Thanh Vân qua bức hình mới đây "làm gì để gầy nhanh đến thế?".

Nhan sắc của nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân chưa bao giờ là chủ đề hết hot của các trang báo cũng như cộng đồng mạng. Không ngần ngại chi tiền tỉ ra phẫu thuật thẩm mỹ để lên đời nhan sắc, từ cô nàng sở hữu nước da ngăm đen cùng khuôn mặt khá tròn trịa, Phi Thanh Vân của hiện tại như biến hình thành một người hoàn toàn khác với da trắng, cằm V-line đúng chuẩn hot trend.

Thế nhưng nhan sắc xinh đẹp ấy chẳng tồn tại được bao lâu, Phi Thanh Vân lại bị cộng đồng mạng soi nhan sắc xuống cấp và thân hình sồ xề núng nính mỡ thừa. Dường như cô chỉ chăm chăm cải tạo các đường nét trên gương mặt và vòng 1, vòng 3 mà quên mất việc giữ gìn vóc dáng.

Từ thân hình núng nính mỡ thừa, Phi Thanh Vân bỗng gầy tọp hẳn đi nhờ lý do bá đạo-1

Cách đây không lâu, trong một lần livestream, Phi Thanh Vân khiến dân tình choáng vàng khi để lộ vóc dáng sồ sề, đặc biệt là vòng 2 phát tướng. Thế mà mới đây, cư dân mạng lại ngạc nhiên hơn nữa khi cô nàng chia sẻ một bức hình với vóc dáng được cải thiện đáng kể: body thon gọn đến mức kỳ lạ.

Từ thân hình núng nính mỡ thừa, Phi Thanh Vân bỗng gầy tọp hẳn đi nhờ lý do bá đạo-2

Những tưởng rằng cô nàng thị phi này đã quyết tâm giảm cân, lấy lại phong độ, mặt cô đã trở nên V-line, xinh xắn hơn trước rất nhiều. Còn chưa kịp mừng thay thì người ta đã vội nhìn ra sự thật phía sau vẻ ngoài “lên hương” của Phi Thanh Vân. Không phải “dao kéo”, lần này Phi Thanh Vân đã tìm tới một phương pháp cải thiện nhan sắc nhanh gọn và đặc biệt “thần thánh” hơn, ấy là photoshop.

Có lẽ ai cũng nhận thấy sự thay đổi đáng kể về vóc dáng của Phi Thanh Vân: body thon gọn, mặt nhỏ nhắn, tràn đầy sức sống. Nhưng để ý kỹ phần chân mà xem, bức tường phía sau sao lại biến dạng thế kia? Hóa ra chẳng phải giảm cân thành công mà chỉ dùng tiểu xảo nữ hoàng thị phi đã đánh lừa cư dân mạng mà thôi.

Trước khi trở nên sồ xề như bây giờ, Phi Thanh Vân một thời từng khiến không ít cô gái ngưỡng mộ khi sở hữu vóc dáng cực nuột nà cực phẩm. Khi ấy, cô đã phải nỗ lực tập luyện mỗi ngày cho cơ thể săn chắc, đồng thời kết hợp chế độ ăn uống hợp lý.

Từ thân hình núng nính mỡ thừa, Phi Thanh Vân bỗng gầy tọp hẳn đi nhờ lý do bá đạo-3

Trong danh sách thực phẩm, người đẹp thường ăn những loại thức ăn ít chất béo như cơm gạo lức, cá, tôm, các loại rau xanh, trái cây, điển hình là cà chua và dưa chuột để duy trì cân nặng lý tưởng. Ngoài ra, cô thường xuyên đến phòng tập gym để cơ thể đánh bay mỡ thừa và săn chắc hơn.

Theo Saostar

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-than-hinh-mo-thua-phi-thanh-van-bong-gay-top-nho-ly-do-n-183485.html

Phi Thanh Vân photoshop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao