Từ thời 'Họa mi tóc nâu' đến lúc trở thành 'Chị trợ lý', Mỹ Tâm vẫn trung thành với pha tạo dáng 'ngộ nghĩnh' này

Mỹ Tâm là một trong những nữ ngôi sao hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên, cô ấy vẫn có những giây phút "ngộ nghĩnh" thế này!

Trải qua một chặng đường dài đồng hành cùng nền âm nhạc Việt, Mỹ Tâm đã có những đóng góp đáng kể. Từ những bản hit “nằm lòng” trong ký ức của thế hệ 8x đến nay là 9x, nữ ngôi sao cũng đã có những bước “chuyển mình” rõ rệt. Thay đổi để thích ghi là những gì công chúng có thể thấy ở Mỹ Tâm. Dịch chuyển từ dòng nhạc đến phong cách biểu diễn, nữ ca sĩ không khiến người hâm mộ thất vọng.

Từ thời Họa mi tóc nâu đến lúc trở thành Chị trợ lý, Mỹ Tâm vẫn trung thành với pha tạo dáng ngộ nghĩnh này-1

Theo thời gian, mặc dù có nhiều sự thay đổi về phong cách âm nhạc, kỹ thuật biểu diễn và dĩ nhiên là ngoại hình bao gồm cả nhan sắc. Để rồi, Mỹ Tâm ngày càng khẳng định được đẳng cấp của mình trong thị trường âm nhạc nói riêng và ngành giải trí tại Việt Nam nói chung. Tuy là thế, nhưng nữ ngôi sao vẫn giữ được nét cá tính đáng yêu và thân thiện của mình đối với công chúng.

Từ thời Họa mi tóc nâu đến lúc trở thành Chị trợ lý, Mỹ Tâm vẫn trung thành với pha tạo dáng ngộ nghĩnh này-2

Đặc biệt, ít ai biết Mỹ Tâm vẫn còn trung thành với một kiểu tạo dáng “ngộ nghĩnh” từ thời nữ ca sĩ còn là cô bé “Họa mi tóc nâu” đến khi trở thành "cô Trợ Lý" chín chắn. Đứng trước ống kính có vẽ Mỹ Tâm vô cùng tự tin với những pha tạo dáng “đáng yêu” này.

Từ thời Họa mi tóc nâu đến lúc trở thành Chị trợ lý, Mỹ Tâm vẫn trung thành với pha tạo dáng ngộ nghĩnh này-3

Màn “xả dáng” này có thể được coi là một trong những “nét đẹp thương hiệu” của riêng Mỹ Tâm. Bởi trải qua một chặng đường dài nhưng nữ ngôi sao vẫn “thủy chung” trước sau như một.

Theo Saostar


Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất