Từ thứ 2 đến thứ 4, chúc mừng 3 con giáp tiền bạc rủng rỉnh, giàu sang khỏi bàn

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phất lên nhanh chóng, hứa hẹn phú quý rực rỡ.

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ sẽ nhận được sự chú ý và hướng dẫn từ cấp trên. Đây là thời điểm tốt để học hỏi và phát triển. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy mạnh dạn đặt câu hỏi để không bỏ lỡ cơ hội tiến bộ.

Mạng lưới quan hệ xã hội rộng lớn mang lại cho tuổi Tỵ cơ hội gặp gỡ và kết nối với nhiều người mới. Có thể, bản mệnh sẽ nhận được lời tỏ tình từ ai đó. Nếu cảm thấy phù hợp, đừng ngần ngại mở lòng để khám phá mối quan hệ này.

Từ thứ 2 đến thứ 4, chúc mừng 3 con giáp tiền bạc rủng rỉnh, giàu sang khỏi bàn-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè.

Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc.

Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

Tuổi Tý 

Trong số 12 con giáp thì những người tuổi Tý trời sinh thông minh, hoạt bát, có tướng thủ lĩnh. Những năm vừa qua, tuổi Tý đã phải trải qua một khoảng thời gian dài chịu nhiều điều không như ý do gặp phải Tam Tai khiến cho con đường sự nghiệp bị nhiều tiểu nhân ngăn cản.

Nhưng từ vi từ tháng 10 dương này, tuổi Tý may mắn nhất là trong thời gian 20 ngày tới đây, sẽ là giai đoạn hồi sinh và phát triển của con giáp này.

Thời gian này, do được sao Lục Tốn và Kim Quỹ chiếu mệnh, đây là hai ngôi sao chủ về con đường học vấn và tiền tài nên họ được ơn trên bù đắp, mệnh Tý cứ chăm chỉ làm ăn là của cải lại đầy nhà, tiền tài kéo đến không ngớt. Những người tuổi Tý càng bước tới cuối năm 2024 thì càng trở nên giàu có, mua nhà tậu xe dễ dàng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Gia đình Việt Nam

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/thu-2-3-4-ngay-7-9-10-chuc-mung-3-con-giap-vang-deo-day-tay-tien-chat-chat-ket-phu-quy-dien-dao-giau-sang-khoi-ban-702698.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất