Tự tin đẹp hơn cả thiếu nữ xuân thì nhưng Elly Trần lại bị tung bằng chứng sống ảo còn hơn các bé tuổi teen

Có vẻ như Elly Trần vẫn chưa thực sự tự tin vào hình thể nên phải cần đến photoshop làm tăng cường vẻ sexy. Nhưng tiếc rằng trình độ sửa ảnh của cô còn quá non tay, liên tục bị dân mạng bóc mẽ.

Cách đây không lâu, Elly Trần cập nhật những hình ảnh mới lên Instagram. Bà mẹ hai con giữ vững phong độ thời trang khi kết hợp crop-top khoe eo thon và quấn ống loe sành điệu. 

Thoạt nhìn những hình ảnh mới của Elly Trần rất sành điệu và hoàn hảo. Tuy nhiên khi "zoom" bức ảnh lên hết cỡ, cư dân mạng lại tìm ra được những bằng chứng sống ảo hay ho của người đẹp họ Trần. 

Tự tin đẹp hơn cả thiếu nữ xuân thì nhưng Elly Trần lại bị tung bằng chứng sống ảo còn hơn các bé tuổi teen-1
Hình ảnh được Elly Trần khoe trên trang cá nhân.

Tự tin đẹp hơn cả thiếu nữ xuân thì nhưng Elly Trần lại bị tung bằng chứng sống ảo còn hơn các bé tuổi teen-2
Để vòng 3 trở nên quyến rũ và đôi chân thêm sexy, mỹ nhân đã sử dụng phần mềm co bóp ảnh. Tuy nhiên, cô để lộ dấu vết photoshop rất rõ khi những song sắt hành lang bị biến dạng.

Tự tin đẹp hơn cả thiếu nữ xuân thì nhưng Elly Trần lại bị tung bằng chứng sống ảo còn hơn các bé tuổi teen-3
"Zoom" thêm một chút ở phần chân ảnh, dân mạng lại phát hiện mỹ nhân di chuột mạnh tay đến mức mép gạch đáng ra phải thẳng bỗng trở nên méo xệch. 

Tự tin đẹp hơn cả thiếu nữ xuân thì nhưng Elly Trần lại bị tung bằng chứng sống ảo còn hơn các bé tuổi teen-4
Trong một bức ảnh khác cùng bối cảnh, mép gạch không hề bị méo mó. Điều đó càng thêm phần khẳng định Elly Trần "sống ảo", chỉnh ảnh không đồng bộ để rồi "giấu đầu hở đuôi".

Đây không phải lần đầu tiên Elly Trần bị tung bằng chứng "sống ảo". Trước đó, bà mẹ hai con nhiều lần bị soi trình độ photoshop non nghề, liên tục để lộ việc sở hữu thân hình đẹp một phần là nhờ những cú di chuột. 

Tự tin đẹp hơn cả thiếu nữ xuân thì nhưng Elly Trần lại bị tung bằng chứng sống ảo còn hơn các bé tuổi teen-5
Tại sao mép tường bị méo thì có lẽ Elly Trần là người rõ hơn ai hết.

Tự tin đẹp hơn cả thiếu nữ xuân thì nhưng Elly Trần lại bị tung bằng chứng sống ảo còn hơn các bé tuổi teen-6
Cô có khả năng làm cong vạn vật.

Tự tin đẹp hơn cả thiếu nữ xuân thì nhưng Elly Trần lại bị tung bằng chứng sống ảo còn hơn các bé tuổi teen-7
Đến mép bể bơi cũng không còn thẳng.

Tự tin đẹp hơn cả thiếu nữ xuân thì nhưng Elly Trần lại bị tung bằng chứng sống ảo còn hơn các bé tuổi teen-8Tự tin đẹp hơn cả thiếu nữ xuân thì nhưng Elly Trần lại bị tung bằng chứng sống ảo còn hơn các bé tuổi teen-9Tự tin đẹp hơn cả thiếu nữ xuân thì nhưng Elly Trần lại bị tung bằng chứng sống ảo còn hơn các bé tuổi teen-10
Vạn vật đều bị bẻ cong để phục vụ công cuộc tôn vinh 3 vòng của Elly Trần.

Tự tin đẹp hơn cả thiếu nữ xuân thì nhưng Elly Trần lại bị tung bằng chứng sống ảo còn hơn các bé tuổi teen-11
Trước đó, Elly Trần từng thể hiện sự tự tin về sắc vóc khi lên tiếng dằn mặt những thiếu nữ xuân thì coi thường bà mẹ bỉm sữa. Thậm chí, nữ diễn viên sẵn sàng so kè trực tiếp để phân biệt hơn thua. 

Tự tin đẹp hơn cả thiếu nữ xuân thì nhưng Elly Trần lại bị tung bằng chứng sống ảo còn hơn các bé tuổi teen-12
"Các em gái xuân thì mười mấy, hai mấy cứ suốt ngày ra đường chỉ trỏ bĩu môi chê bai phụ nữ có con là bà bỉm này bỉm nọ, xập xệ này kia đi. Chứ theo chị thấy là với cách tụi em ăn chơi thác loạn mỗi đêm thì hên lắm là tầm 2 - 3 năm nữa ra đường nhìn tụi chị với tụi em không biết người ta kêu ai chị ai em đâu nha! Cụ thể là bước lại gần chị đi rồi hãy quyết định chê các chị em bỉm sữa tụi chị nhé. Chắc gì khi em được bỏ vô hoàn cảnh của các chị ấy em còn nhìn được như người ta bây giờ?", người đẹp gay gắt.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/elly-tran-bi-soi-chinh-anh-song-ao-den-meo-ca-mep-tuong-n-180145.html

photoshop Elly Trần

Tin tức mới nhất