Tự tin sắc vóc, Thiều Bảo Trang diện đồ xuyên thấu khiến người nhìn đỏ mặt

Xuất hiện tại buổi ra mắt sản phẩm mới với bộ váy nóng bỏng, Thiều Bảo Trang khiến mọi người không thể rời mắt.

Sau khi gây ấn tượng với hình ảnh gợi cảm, vũ đạo nóng bỏng và chất nhạc hiện đại trong teaser Be with you, Thiều Bảo Trang nhận được nhiều lời khen tích cực từ giới truyền thông và người hâm mộ. 

Xuất hiện trong buổi ra mắt sản phẩm mới, Thiều Bảo Trang khiến mọi người không thể rời mắt bởi bộ váy quá gợi cảm. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ bước ra từ The Voice "bạo gan" sexy đến vậy trước truyền thông.

Tự tin sắc vóc, Thiều Bảo Trang diện đồ xuyên thấu khiến người nhìn đỏ mặt-1

Tự tin sắc vóc, Thiều Bảo Trang diện đồ xuyên thấu khiến người nhìn đỏ mặt-2
Thiều Bảo Trang quá nóng bỏng gợi cảm khi xuất hiện trước mọi người

Be with you là dự án đánh dấu bước chuyển trong sự nghiệp âm nhạc của Thiều Bảo Trang. Trước đây, nữ ca sĩ thường được biết đến với hình ảnh nhẹ nhàng chuyên trị dòng nhạc ballad.

Kể từ khi nhóm Bee. T ngừng hoạt động, "Thiều chị" được biết đến là một trong số ít ca sĩ thường xuyên ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng. Be with you được Thiều Bảo Trang sáng tác cách đây đã hơn 1 năm nhưng mãi cho đến giờ, cô mới quyết định cho ra mắt. 

Tự tin sắc vóc, Thiều Bảo Trang diện đồ xuyên thấu khiến người nhìn đỏ mặt-3Tự tin sắc vóc, Thiều Bảo Trang diện đồ xuyên thấu khiến người nhìn đỏ mặt-4
Ở sản phẩm âm nhạc lần này, cô nàng đầu tư rất nghiêm túc và chỉn chu

Chia sẻ về sự lột xác từ âm nhạc đến hình ảnh, Thiều Bảo Trang nói: “Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp solo, Trang chọn ballad với giai điệu, ca từ nhẹ nhàng. Tuy nhiên là một ca sĩ, Trang luôn muốn tìm sự đột phá trong sự nghiệp, làm mới âm nhạc và hình ảnh để tạo nên sự mới lạ.

Với dance, Trang muốn có một dự án đặc biệt, thật sự hoành tráng so với bản thân. Vì thế khi có ý tưởng kết hợp cùng 4 biên đạo, Trang mạnh dạn làm hơn. Ngoài ra thời điểm này, Trang đang tự tin nhất về ngoại hình và muốn lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi thanh xuân nên quyết định đầu tư Be with you”. 

Tự tin sắc vóc, Thiều Bảo Trang diện đồ xuyên thấu khiến người nhìn đỏ mặt-5Tự tin sắc vóc, Thiều Bảo Trang diện đồ xuyên thấu khiến người nhìn đỏ mặt-6
Nhạc sĩ Phương Uyên luôn song hành cùng Thiều Bảo Trang trong các dự án âm nhạc

MV Be with you được Thiều Bảo Trang và êkip đầu tư chỉn chu với phần âm nhạc kết hợp cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Ngay từ khi lên ý tưởng, Thiều Bảo Trang đã nghĩ đến việc để 4 biên đạo cùng bắt tay thực hiện 1 sản phẩm, từ đó tạo ra 4 hình ảnh khác nhau nhằm tạo sức hút cho người xem.

Đây là một thử thách không dễ cho cả biên đạo và nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Để có bản phối hoàn chỉnh nhất với 4 màu sắc khác nhau cùng hòa trộn trong 1 MV, giọng ca Xóa đã phải đau đầu nghĩ cách, đồng thời thu đi thu lại rất nhiều lần. 

Tự tin sắc vóc, Thiều Bảo Trang diện đồ xuyên thấu khiến người nhìn đỏ mặt-7
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh

Tự tin sắc vóc, Thiều Bảo Trang diện đồ xuyên thấu khiến người nhìn đỏ mặt-8
Trà My Idol đến chúc mừng Thiều Bảo Trang

Tự tin sắc vóc, Thiều Bảo Trang diện đồ xuyên thấu khiến người nhìn đỏ mặt-9
Nữ ca sĩ Thanh Thảo ấn tượng với sự lột xác của Thiều Bảo Trang. Cô hứa hẹn sẽ giúp nữ ca sĩ trẻ này phát triển ở thị trường hải ngoại

Tự tin sắc vóc, Thiều Bảo Trang diện đồ xuyên thấu khiến người nhìn đỏ mặt-10
Đàm Vĩnh Hưng dù rất bận rộn nhưng vẫn dành thời gian đến chúc mừng Thiều Bảo Trang
 


MV "Be with you" - Thiều Bảo Trang

Để mời được những cộng sự hàng đầu cộng tác, MV Be with you đã phải đầu tư lên tới hơn nửa tỷ.

 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-tin-sac-voc-thieu-bao-trang-dien-do-xuyen-thau-khien-nguoi-nhin-do-mat-n-128632.html

Vpop Thiều Bảo Trang music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao