Vợ hát 'chồng' đọc rap - cặp đôi đồng tính nổi tiếng LGBT biến đám cưới thành thiên đường âm nhạc đậm sắc màu

Không chỉ hát trong đám cưới, Tú Tri và Yunbin còn đầu tư làm cả MV cực chất.

Sau lễ ăn hỏi diễn ra tháng 10/2018, cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT - Tú Tri và Yunbin mới đây chính thức tổ chức đám cưới. Lễ thành hôn của cặp đôi được tổ chức trong 3 ngày, 20/7 (nhà gái), 21/7 (rước dâu) và 22/7 (nhà trai). Tháng 5 vừa qua, cả 2 còn tổ chức Lễ thề nguyện (The Vow).

Ngày vui của cặp đôi được tổ chức long trọng với sự góp mặt đông đủ của hai bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. 


Clip Tú Tri hát còn Yunbin bắn rap trong ngày hạnh phúc.

Đặc biệt, họ còn cùng nhau song ca những bài hát ngọt ngào thay lời muốn nói gửi đến đối phương. Trong khi Tú Tri được khen sở hữu giọng hạt trong trẻo, ngọt ngào thì Yunbin lại thể hiện tài lẻ bắn rap cực đỉnh.

Ngoài ra, họ còn đầu tư làm cả MV về đám cưới. Trong MV xuất hiện những phân cảnh lãng mạn của cặp đôi và được kết hợp bởi giọng hát của Tú Tri.


MV đám cưới của đôi bạn trẻ trước đó.

Dương Tú Tri (20 tuổi) đến từ quê An Giang. Cô từng giành ngôi vị Á quân Solo cùng Bolero 2018. Hiện Tú Tri đang sở hữu hơn 15 giải thưởng từ ca nhạc, ca cổ cho đến võ thuật. 

Yunbin (tên thật là Thùy Dương, 27 tuổi) là người chuyển giới nam. 9X được biết đến với vai trò đạo diễn kiêm biên kịch, diễn viên của nhiều phim nổi đình đám trong giới trẻ Việt như Trái cấm, Tuổi dậy thì, Lần đầu của tôi,... 

Vợ hát chồng đọc rap - cặp đôi đồng tính nổi tiếng LGBT biến đám cưới thành thiên đường âm nhạc đậm sắc màu-1
Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trong đám cưới.

Chia sẻ kỷ niệm lần đầu gặp gỡ Yunbin - Tú Tri cho hay: "Tri gặp Bin trong một buổi casting phim do Bin làm đạo diễn, còn Tri là thí sinh thử vai. Bất ngờ nhận ra anh chàng này chính là idol ngày nào của mình, vì trước đây Tri từng rất hâm mộ vai diễn của Bin trong phim 'Trái Cấm'. Lúc đó có hơi lúng túng khi nhận ra Bin, kèm theo câu 'thả thính' từ Bin mà Tri đã phải mất ngủ cả đêm".

Sau đám cưới, Tri cho biết sẽ đi tiếp con đường ca hát lẫn diễn xuất trong khi bạn đời sẽ phát huy sở trường đạo diễn và đều đều cho ra đời những dự án phim mới. Cả hai đợi sự nghiệp ổn định rồi mới tính đến chuyện có con.


Nana
Theo Vietnamnet


cộng đồng LGBT chuyển giới Đám cưới

Tin tức mới nhất