Tử vi 12 con giáp tuần mới từ 11 – 17/6/2018

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong tuần mới từ 11 – 17/6/2018 nhé!

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý
 
Xem tử vi tuần mới của người tuổi Tý, có thể thấy rằng vận trình của con giáp này hung cát đan xen, nhiều vấn đề cùng nảy sinh trong khoảng thời gian này. Đầu tiên là chuyện tình cảm bất đắc ý, bản mệnh dù trao đi rất nhiều nhưng nhận về lại chẳng được bao nhiêu.
 
Đường công danh sự nghiệp cũng không hoàn toàn ổn định. Tuy về cơ bản là tuổi Tý tuần này đạt được nhiều bước tiến mới, cũng gặt hái được không ít thành công khi mà Ấn Quan hiệp lực tương trợ và tạo cho bản mệnh nhiều cơ hội để thể hiện mình, song đó là chuyện đầu tuần mà thôi.
 
Càng về cuối tuần thì vận trình sự nghiệp càng thêm phần sa sút, người tuổi Tý có thể sẽ bị kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại, khiến cho những thành quả bạn đạt được trước đó bị ảnh hưởng rất nhiều. Cũng may có Giải Thần cát tinh nâng đỡ, gánh bớt cho những xui xẻo nên bản mệnh mới giữ được phong độ của mình. Xem ngay nhà bạn có 9 món đồ vật hút tiểu nhân này không nhé.

Riêng về vận trình tài lộc thì Thiên Tài cho thấy con giáp này có thể sẽ nhận được khá nhiều cơ hội để phát tài phát lộc trong tuần 24 này, đặc biệt là khoảng thời gian cuối tuần. Bản mệnh chớ nên bỏ lỡ thời điểm này trong tuần, nhất là những người làm kinh doanh càng nên cố gắng để chuyện làm ăn phát triển tốt đẹp hơn.
 
2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu       
 
Tử vi tuần 24 của 12 con giáp báo hiệu rằng tuần này hung vận khá lớn và nuốt chửng hết những may mắn mà con giáp này có thể có được. Đường tình duyên ảm đạm, có thể sẽ xảy ra nhiều mâu thuẫn trong mối quan hệ tình cảm của bản mệnh, khiến cho hai người khó có thể hàn gắn được. Đọc ngay mẹo phong thủy tăng vận đào hoa này nhé.
 
Thực Thần cho biết tuổi Sửu có thể sẽ gặp được cơ hội làm ăn lớn và thay đổi hoàn toàn vị thế của mình về tiền bạc. Cả người làm công ăn lương và người kinh doanh buôn bán đều có được tài lộc đầy mình, có lẽ đây cũng chính là điểm sáng nhất trong tuần của những chú Trâu.
 
Không khí chùng xuống khi nhắc đến vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh. Thiên Hình khiến cho bản mệnh không giữ được bình tĩnh mà có thể sẽ nổi nóng, mất kiểm soát vì những chuyện không xứng đáng, để rồi cuối cùng không thể hoàn thành công việc đúng như mong đợi.
 
Có lẽ bản mệnh cần phải bình tâm hơn 1 chút. Nếu bạn muốn thay đổi tình cảm hiện tại thì có thể xin nghỉ phép vài ngày để tình trạng được tốt hơn. Cuối tuần bạn có thể nhìn lại 1 chút về công việc để giảm thiểu bớt khả năng sai sót, bảo vệ cho những gì mình vất vả mới giành lấy được.
 
3. Tử vi tuần mới tuổi Dần
 
Tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Dần có 1 tuần dễ thở hơn đôi chút khi mà cát khí dần kéo tới, xua tan bớt bóng đen. Công việc của con giáp này về cơ bản đang tiến triển khá tốt, bản mệnh thể hiện mình là người có trách nhiệm và có năng lực thực sự, xứng đáng để đảm trách những vị trí cao hơn.
 
Về tài lộc, tuổi Dần không mấy may mắn vào thời điểm đầu tuần khi mà lúc đó Kiếp Tài vẫn đang ngáng trở, khiến cho công cuộc tìm kiếm tài lộc của con giáp này tiến triển không được tốt. Bản mệnh có thể đưa ra những quyết định sai lầm, dẫn đến việc tiền bạc bị phung phí.
 
Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ dần cải thiện hơn vào cuối tuần, chớ vội vì thế mà tuyệt vọng. Điều mà bạn cần quan tâm hơn vào thời điểm này là sự xuất hiện của Ngũ Quỷ mới đúng, nó thể hiện những điềm báo tử vi rằng có kẻ tiểu nhân đang đơm đặt chuyện thị phi để phá hoại chuyện tình cảm của bạn.
 
Đôi bên thiếu sự tin tưởng lẫn nhau, để cho những lời đồn thổi đi quá xa, trở thành chuyện có thật trong suy nghĩ của mỗi người. Thay vì tin tưởng và yêu thương nhau nhiều hơn để bảo vệ tình cảm của mình thì bản mệnh lại để cho những kẻ xấu xa kia đạt được mục đích phá hoại mối quan hệ của mình.
 
4. Tử vi tuần mới tuổi Mão
 
Tuần này người tuổi Mão có Thái Âm trợ lực, đó là dấu hiệu cho thấy công việc của con giáp này đang có những dấu hiệu đáng mừng. Chính Ấn nâng đỡ, giúp cho tuổi Mão thoải mái phát huy năng lực của mình, tận dụng thế mạnh sẵn có để làm nên những điều tưởng chừng không thể.


 

Cát tinh Thái Âm cho thấy quý nhân giúp sức cho con giáp này, phần lớn nữ mệnh sẽ được hưởng lợi từ điều này. Nam mệnh cũng có phần may mắn, chỉ là đứng phía sau nữ mệnh mà thôi. Đừng quá lo lắng bởi ai có công lao bỏ ra thì chắc chắn cũng sẽ có phần để mang về. Xem thêm tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết.
 
Tuy nhiên đường tình của tuổi Mão vẫn khá trắc trở. Bạn không biết nên chọn ai trong số những người đang theo đuổi khi mà trái tim của bạn vẫn chưa thực sự thuộc về ai. Càng cho họ nhiều thời gian thì bạn lại càng thấy 2 người không hợp, kết cục vẫn cứ là chia xa.
 
Vận trình tài lộc của con giáp này có nhiều điểm tương đồng với người tuổi Dần trong tháng 6 này, dù bản mệnh mong muốn mình có thể làm được nhiều chuyện to lớn nhưng những hoài bão đó chẳng thể nào hoàn toàn trở thành sự thực. Tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ, ai cũng có những nỗi lo lắng của riêng mình, chỉ hành động mới có thể thay đổi được.
 
5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn
 
Xem tử vi tuần mới của người tuổi Thìn, tuần này có sự xuất hiện của Dịch Mã động tĩnh, cảnh báo bản mệnh sẽ phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc, thậm chí phải bỏ thêm nhiều công sức mới có thể có được thứ mình muốn, công việc mới tiến triển tốt.
 
Đầu tuần có cả Thiên Tài và Chính Tài cùng trợ mệnh, nhờ thế mà người tuổi Thìn tháng này không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính khi mà tiền hết rồi lại có. Duy chỉ có thời điểm cuối tuần số tiền bạc chi tiêu ra quá lớn, chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến túi tiền của người tuổi Thìn đó.
 
Xét về đường tình duyên thì tuần này mọi thứ khá ảm đạm. Dù ngoài trời kia nắng vàng rực rỡ thì sâu trong lòng tuổi Thìn vẫn là những nỗi đau chẳng thể nói thành lời, khi mà quá khứ tạo ra quá nhiều rào cản để bản mệnh có thể bước chân đến hạnh phúc.
 
Người đã có đôi nên dành thêm thời gian rảnh cho gia đình của mình. Công việc bận rộn, phải đi lại nhiều, bạn đi làm khi mọi người còn chưa thức giấc và về khi trời đã tối chẳng hạn, đừng 1 mình chịu đựng mà hãy chia sẻ thêm với mọi người, nếu một nửa của bạn không thể chịu được sự nặng nề của câu chuyện bạn đang giữ trong lòng. Hiểu những điều nhỏ bé này cuộc đời bạn an nhiên đến kỳ lạ.
 
6. Tử vi tuần mới tuổi Tị
 
Những chuyện may mắn sẽ đến nhiều hơn với người tuổi Tị trong tuần 24 này. Mọi chuyện khởi đầu từ đường tình duyên khởi sắc. Tử vi tuần mới cho thấy người tuổi Tị dù còn độc thân thì cũng chẳng có gì đáng buồn, bởi sẽ đến lúc mà tình yêu gõ cửa. Đừng quên luôn giữ cho mình thật xinh đẹp nhé, tình yêu đến lúc nào chẳng báo trước đâu.
 
Các cặp đôi tình cảm gắn bó khăng khít hơn, những mâu thuẫn trước đó dần được tháo gỡ, đồng nghĩa với việc các bạn trở nên hiểu nhau hơn. Mỗi người nhường nhịn nhau 1 chút, cuộc sống gia đình không còn căng thẳng và khó chịu như trước nữa.
 
Đầu tuần vận trình tài lộc khá vượng, cần nắm bắt thời điểm này để triển khai các hoạt động cầu tài thì sẽ tốt hơn, bởi cuối tuần tài lộc ảm đạm, có họa phá tài do Kiếp Tài gây ra, bản mệnh không cẩn thận thì mất tiền như chơi. Nên cân nhắc kĩ trước khi đưa ra các quyết định về tài chính để không mắc phải sai lầm.
 
Đường công danh của tuổi Tị không được hưng vượng cho lắm, thậm chí còn có phần thăng trầm bất định khi mà Thiên Quan tạo ra nhiều rào cản ngăn trở con giáp này đi đến thành công. Cũng may nhờ có Thiên Vu cát tinh giúp cho bản mệnh suy nghĩ thông suốt để tìm ra được cách giải quyết hiệu quả nhất.
 
7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ
 
Theo dõi tử vi hàng tuần của 12 con giáp, người tuổi Ngọ sẽ có 1 khoảng thời gian khá dễ chịu khi mà tuần 24 đến. Nếu có thể vượt qua những rắc rối nho nhỏ vào thời điểm đầu tuần do Âm Sát hung tinh gây ra, khiến cho bản mệnh không tập trung vào công việc mà suy nghĩ viển vông thì con giáp này hoàn toàn có thể giành được nhiều thành công.
 
Đó là vì trong tuần này cát thần đông đảo, phò trợ cho tuổi Ngọ khá nhiều trong công việc. Ấn Quan hiệp lực tạo ra sức mạnh khá lớn và nâng đỡ cho con giáp này thoát được những khó khăn phía trước, giành được những ưu thế trong trận chiến sắp tới để chiến thắng trong cuộc đua quyền lực.
 
Đường tình duyên đào hoa khởi sắc, báo hiệu tình yêu sắp đến với người tuổi Ngọ. Chớ lo lắng bởi khi định mệnh đã tới thì bạn sẽ nhận ra nó từ cái nhìn đầu tiên, biết được rằng đó chính là người dành cho mình, là người xuất hiện để mình yêu và được yêu như bao người bình thường khác.
 
Một điều cần nhắc nhở con giáp này đó là, dù có đang trong men say tình yêu hay men say chiến thắng thì cũng đừng bao giờ ngủ quên quá lâu, bởi Kiếp Tài đang rình rập và có thể sẽ khiến cho bạn đánh mất tiền bạc đang nằm yên trong túi mình. Chớ nên cả tin quá mức, ai nói gì cũng nghe theo mà không biết rằng đó chính là khuyết điểm chí mạng. Đọc ngay Những điềm báo phong thủy dự báo rủi ro bạn nên đề phòng nhé.
 
8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi
 
Người tuổi Mùi trong tử vi tuần mới này có lẽ sẽ không được may mắn cho lắm khi mà hung vận quá lớn đang bao trùm lên vận trình của con giáp này. Chuyện tình cảm là điểm yếu của tuổi Mùi trong khoảng thời gian tới khi mà bạn và người ấy có những mâu thuẫn khó có thể giải quyết được, khiến cho tâm trạng của bản mệnh luôn trong tình trạng xấu.

Thiên Nguyệt hung tinh xuất hiện cảnh báo rằng bạn cần phải nhanh chóng vượt qua giai đoạn này, tìm cách giải quyết những mâu thuẫn trong mối quan hệ, nếu không về lâu về dài sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe, gây ra nhiều bệnh tật, mà thường thì tâm bệnh có sức công phá cũng chẳng kém gì các loại bệnh tật về thể chất khác.
 
Điểm sáng trong tuần có thể sẽ khiến cho tuổi Mùi cảm thấy dễ chịu hơn, đó là túi tiền của bản mệnh sẽ luôn đầy ắp trong khoảng thời gian này. Tử vi 2018 cho thấy Chính Tài và Thiên Tài cùng hợp sức lại lôi kéo tài lộc, giúp cho người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh đều có 1 tuần khởi sắc về tài lộc.
 
Công việc của bản mệnh thì không được suôn sẻ như vậy, Tỷ Kiên mang đến những biến chuyển khá lớn. Có thể nói, thành hay bại trong công việc tuần này đều phụ thuộc vào chính bản thân tuổi Mùi, nếu con giáp này cân bằng được cảm xúc và lý trí để đưa ra quyết định đúng đắn cho mình thì mọi chuyện sẽ khá hơn.
 
9. Tử vi tuần mới tuổi Thân
 
Xem tử vi tuần mới của người tuổi Thân, bạn nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đón chào những niềm vui lớn không ngừng kéo tới. Cát khí lan tràn, tài vận cũng nhờ thế mà tăng tiến không ngừng, Thực Thần dường như mang hết may mắn về tài lộc về trao vào tay con giáp này, bản mệnh làm gì cũng dễ dàng thành công và thu lợi về cho mình.
 
Công việc có chút trục trặc khi mà Thiên Quan nhìn thấy những thành quả bạn đạt được và có phần ganh ghét, muốn phá hỏng những điều đó để khiến bạn phải khốn đốn. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ đóng vai 1 người đồng nghiệp thân thiết để làm những điều đó, bản mệnh nên thận trọng khi trao gửi lòng tin.
 
Lòng tin đặt nhầm chỗ sẽ gây ra thảm họa, nhưng có lẽ cát khí vượng đã giúp cho tuổi Thân có thể vượt qua được trở ngại này khi mà phái cát tinh Tả Phù đến để giúp bản mệnh những khi cần thiết. Khi bản mệnh tưởng chừng mình đã lún sâu xuống bùn lầy không thể thoát được thì lại có quý nhân đến và nâng đỡ bản mệnh qua cơn hoạn nạn.
 
Tiếp nối tử vi tuần trước, đường tình duyên trải đầy màu hồng của hạnh phúc, khi mà tình yêu giữa bạn và người ấy cháy bỏng nồng nàn, 2 người cảm nhận được ngọn lửa tình cảm lớn hơn bao giờ hết. Có thể tuần này sẽ là thời điểm tốt để bạn và người ấy nâng cấp mối quan hệ của mình bằng nấc thang tình cảm cao hơn.
 
10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 
Tra cứu Lịch vạn niên năm 2018, người tuổi Dậu có 1 tuần nhiều điều như ý, chuyện xui xẻo dần lùi xa, nhường chỗ cho cát khí vây quanh. Vận trình tài lộc khởi sắc, cả Chính Tài và Thiên Tài đều xuất hiện cho thấy người tuổi Dậu dù theo nghiệp gì cũng sẽ có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay, song nên tiêu xài hợp lý để tránh tài lộc hư hao nhiều.
 
Công việc được khởi đầu bằng những tín hiệu đáng mừng, song dường như bản mệnh để cho mình ngủ quên trên chiến thắng quá lâu nên nhanh chóng trượt dài trên thất bại, tinh thần làm việc sa sút và thiếu đi sự hứng khởi, sáng tạo mà vốn dĩ bạn là người khởi xướng.
 
Cũng may trong tuần này có Thiên Đức cát tinh luôn ở bên tương trợ và giúp cho tuổi Dậu dừng lại đúng lúc trước khi sa sút trầm trọng. Bản mệnh cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình, không ngừng tìm hiểu thêm những kiến thức mới và khiêm nhường học hỏi người đi trước, có thế thành công mới không ngừng tới.
 
Vận đào hoa rực rỡ, đường tình duyên cực vượng, người tuổi Dậu nếu đã ưng ai trong lòng thì chớ để những lời gièm pha làm cho mình lung lay. Chẳng ai có thể hiểu được tình cảm của mình cũng như đối phương rõ như chính bản thân bạn. Đừng bao giờ để mình phải nhớ về người ấy trong tiếc nuối.
 
11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất
 
Tử vi tuần mới của người tuổi Tuất cho thấy bản mệnh trong khoảng thời gian này cần thận trọng bởi Bạch Hổ hung tinh đang có âm mưu, khiến cho con giáp này dễ gặp phải tai nạn hay họa huyết quang. Dù có chuyện gì xảy ra thì sức khỏe và tính mạng vẫn là quan trọng nhất, đừng bao giờ quên điều đó.
 
Có thể tình yêu mới là thứ khiến bạn thấy chán nản và thất vọng nhất trong khoảng thời gian này chứ không phải chuyện an nguy của bản thân. Dành cho người ấy rất nhiều tình cảm, tuổi Tuất cũng mong muốn rằng tình yêu của mình kết thúc có hậu chứ không phải mãi mãi chỉ là tình đơn phương. Không có được điều mình muốn, con giáp này tưởng chừng chẳng còn gì là quan trọng nữa. Thử nghe lời Phật dạy về tình yêu để thấy hạnh phúc không quá xa xôi nhé.
 
Tinh thần làm việc sa sút cũng bởi chuyện tình cảm khiến cho tâm trạng tuổi Tuất không vui. Thương Quan cho thấy bản mệnh thiếu tập trung vào công việc, thay vào đó bản mệnh dành thời gian nhiều hơn cho những việc riêng tư.
 
Cũng may cho con giáp này khi mà tinh thần suy sụp như thế nhưng không ảnh hưởng nhiều đến vận trình tài lộc. Mọi thứ đã vào guồng, dòng tiền vẫn không ngừng chảy vào túi con giáp này. Có điều, cuối tuần mọi chuyện sẽ không bình an như vậy khi Kiếp Tài nhúng tay vào và xúi giục bản mệnh mua sắm quên sầu. 
 
12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi
 
Trong tuần được Tử Vi cát tinh chiếu rọi, dù hung cát đan xen nhưng người tuổi Hợi vẫn có thể đạt được nhiều thành công trong công việc nhờ quý nhân luôn ở bên nâng đỡ. Thiên Ấn cho thấy bản mệnh được trao cho cơ hội hóa dữ thành an bằng chính năng lực của mình, gây bất ngờ cho không ít đồng nghiệp và cấp trên về tiềm năng của bạn.

Đường tài lộc của con giáp này cũng khá ổn định khi Chính Tài cho thấy các nguồn thu nhập của tuổi Hợi chỉ đang trên đà tăng tiến chứ không bị sụt giảm nhiều. Công việc tiến triển tốt đẹp cũng mang lợi nhuận về cho tuổi Hợi, các khoản lương thưởng tăng lên nhiều. Bản mệnh nên có kế hoạch tài chính cụ thể để không phung phí tiền bạc.
 
Riêng về chuyện tình cảm thì đây có lẽ là điểm lặng trong tuần của con giáp này. Người độc thân mải mê với sự nghiệp nên chẳng còn nhiều thời gian và tinh thần để nghĩ tới chuyện yêu đương nam nữ. Bản mệnh thỏa mãn với cuộc sống hiện tại của mình và tạm thời chưa muốn tiến xa hơn.
 
Các cặp đôi có thể sẽ gặp nhiều trục trặc cũng vì vấn đề thời gian dành cho nhau không đủ. Thời gian 1 ngày trôi qua quá nhanh khi cả 2 đều bận rộn. Dần dà những mối quan tâm khác trở thành quan trọng hơn cả tình yêu mà 2 người đã chung tay vun đắp.

Theo Lịch ngày tốt


Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất