Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 30/9/2018

Cùng xem tử vi 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 30/9/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chủ nhật nhưng đống công việc vẫn chất như núi khiến cho Bạch Dương cảm thấy mệt mỏi, khó lòng tránh được những sai sót. Bạn cảm thấy chán công việc cuối tuần cũng phải cật lực làm này và muốn chuyện việc nhưng đây không phải là thời gian hợp lý đâu.

Chuyện tình cảm có phần tiến triển hơn khi bạn và người ấy đang tiến tới mối quan hệ xa hơn nữa. Tình cảm có thể từ từ vun đắp, không cần nóng vội.

Hãy chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt nhé. Và nên nhớ một điều là nhất định phải tiết kiệm, bạn đang vung tay quá trán đó.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có thái độ lạnh lùng, bạn thường không thích giao tiếp với mọi người nên điều này ảnh hưởng ít nhiều đến mối quan hệ xã giao và công việc của bạn. Dù gì trong môi trường công sở cũng nên hòa nhã, vui vẻ thì đồng nghiệp cấp trên mới yêu quý, làm việc cũng thuận lợi hơn nhiều.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 30/9/2018-1

Công việc hôm nay có phần tiến bộ hơn. Dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn rất chăm chỉ kiếm tiền. Nếu có cơ hội và thời gian thì nên tranh thủ nhé.

Sức khỏe ổn định, không cần phải lo lắng nhiều. Chỉ cần sinh hoạt đúng giờ ngủ nghỉ thoải mái là được.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử đang tận dụng ngày nghỉ đúng nghĩa của mình. Bạn đi làm, đi chơi đều với tinh thần phấn khởi vui vẻ. Tối nay nên ra ngoài đi dạo cùng người ấy hoặc tụ tập cùng bạn bè để tăng thêm phần vui vẻ nhé.

Tình hình tài chính khá ổn, nếu thích có thể mạnh tay chi vài đồng để bạn bè thoải mái hơn. Lâu rồi không mời họ bữa ăn hay bữa cà phê rồi nhỉ?

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự giải đã mải vui mà quên mất nhiệm vụ của mình là cũng phải quan tâm tới người bên cạnh rồi nhé. Tình cảm không thể để lâu đâu, phải vun đắp từng ngày nếu không người ấy sẽ cảm thấy bạn đang chán họ.

Tối nay hãy ra ngoài ăn tối cùng người ấy, vui vẻ một chút thì mọi mệt nhọc sẽ qua đi. Kiếm tiền nhiều tích cóp cho tương lai là việc nên làm nhưng cũng đừng vì quá tham vọng mà làm ảnh hưởng sức khỏe của bản thân.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Dù là cuối tuần nhưng Sư Tử rất ham mê công việc, bạn phải hoàn thành cực tốt kế hoạch này thì mới yên tâm. Thế nên ai rủ đi chơi bạn cũng từ chối, chỉ thích ngồi trong phòng làm việc của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 30/9/2018-2

Tình hình này có vẻ không ổn cho lắm, bạn nên cân nhắc thời gian làm việc và vui vẻ cùng bạn bè nhé. Làm kết hợp với chơi mới làm cho sức khỏe cũng như tinh thần của bạn ổn định được.

Tiền bạc đang dồi dào thì cũng nên cố gắng tích cóp làm của riêng cho mình một chút nhé, đừng có tiêu hoang thái quá như vậy, sẽ không còn khoản nào để lo lắng tương lai đâu.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cảnh báo thị phi đeo bám. Bạ cần phải cẩn thận trong từng lời ăn tiếng nói, nhớ là không được ăn nói bừa bãi thiếu suy nghĩ nhé. Trong giao tiếp nên khéo léo một chút, có rất nhiều người thực sự đang nhìn vào bạn.

Một khi các mối quan hệ xã hội tốt thì mọi thứ sẽ vô cùng hanh thông. Chỉ cần bạn chịu khó giao tiếp, nói chuyện, cơ hội tìm được người bạn đời như ý cũng như các mối làm ăn lớn sẽ tự nhiên đến.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Chủ nhật mà Thiên Bình không chịu cho mình nghỉ ngơi, cứ làm việc quên giờ giấc. Bạn thực sự đang khiến bản thân bị mệt nhọc theo đó. Cố gắng sắp xếp thời gian làm việc và vui chơi nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 30/9/2018-3

Tối nên ra ngoài đi dạo, uống nước cùng bạn bè và người ấy để cả hai cảm thấy thoải mái hơn. Tiền bạc lúc khó lúc có nên không cần phải lo lắng nhiều đâu. Bạn cứ chuyên tâm đi làm, tích cóp là được. Giàu có chưa đến chứ không phải là không đến, đừng quá bận lòng.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp được tử vi hôm nay thông báo vận tình duyên vô cùng hanh thông. Tối nay sẽ có người bất ngờ mang quà tới tặng bạn, tình cảm của bạn và người ấy cũng đã gắn bó hơn nhiều. Cố gắng dành nhiều thời gian cho nhau hơn nhé.

Tình cảm như ý, tiền bạc cũng khá là hanh thông nên Bọ Cạp phải tận hưởng một ngày chủ nhật thật ý nghĩa rồi. Nhất định nên ăn uống đủ, không nên lơ là sức khỏe đâu nhé. Gần đây cơ thể có dấu hiệu sa sút khiến bạn mệt nhọc. Chỉ cần bồi bổ cơ thể thì mọi thứ sẽ như ý.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay không muốn quan tâm đến ai cũng không muốn làm bất cứ việc gì, chỉ thích ở nhà nghỉ ngơi thoải mái. Bạn thực sự là người biết hưởng thụ đó. Đừng cố tham công tiếc việc, dù công việc nhiều hay ít thì cũng nên để ngày nghỉ được vui vẻ nhé.

Tình hình tài chính khá ổn định, bạn cũng nên tích cóp một ít cho mình, còn lại có thể mua sắm, chuẩn bị đồ trang trí nhà cửa. Hãy nhớ tình cảm của con người luôn phải vun đắp nên phải luôn quan tâm tới người ấy nhé.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Công việc có chút không như ý nhưng bằng sự thông minh sáng tạo của mình, Ma kết đã cho người khác thấy được sự tự tin của bạn. Cần phải cố gắng hơn nữa cấp trên mới nhìn ra sự thay đổi rõ rệt trong cách làm việc của bạn so với những người trước đó, mới nhận được lời khen ngợi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 30/9/2018-4

Chuyện tiền bạc lại túng thiếu. Bạn đang cần một khoản tiền lớn mà hỏi mãi không ai có thể giúp. Nếu không được thì chỉ còn cách chăm chỉ kiếm tiền, tích cóp dần dần mà thôi.

Sức khoe có chút vấn đề, cần phải cố gắng chăm sóc tốt cho bản thân mình. Không nên nghĩ tiêu cực và mệt mỏi quá sẽ càng làm cho tình trạng thêm nghiêm trọng.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Công việc như ý, Bảo Bình nhận được cơn mưa lời khen từ cấp trên khi liên tục có được những thành tích tốt. Hãy cố gắng làm mọi việc như ý mình nhé. Cần phải có thái độ tích cực hơn với đồng nghiệp đừng tự kiêu tự đại, không hay chút nào đâu.

Chuyện tình cảm cũng khá êm ái, xem ra bạn đã tìm đúng người rồi. Chỉ cần bạn tích cực chăm sóc người ấy, vun vén cho tình yêu này thì hai người nhất định đi đến đoạn kết tình yêu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 30/9/2018-5

Sức khỏe ổn định, cứ yên tâm mà kiếm tiền nhé, không cần phải bận tâm bất cứ điều gì cả.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Chuyện tình cảm của bạn hôm nay khá may mắn, có nhiều người theo đuổi bạn nhưng bạn lại chưa nhắm trúng ai. Cố gắng chăm chỉ chịu khó, tập trung một chút thì sẽ có những mối quan hệ tốt. Có nhiều mối quan hệ thực sự giúp ích cho công việc của bạn đó.

Tình duyên như ý, tiền bạc cũng khá là ổn, Song Ngư có thể thoải mái mà chi tiêu rồi.  Tối nay nên ra ngoài đi chơi, đi dạo, uống nước cùng ai đó cũng được, chỉ là để tinh thần được thoải mái hơn thôi nhé.

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-ngay-3092018-n-165661.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất