Tử vi chỉ rõ, ai sinh vào đúng 3 ngày âm lịch này vận mệnh tươi sáng, 'ngậm thìa vàng' từ bé, lớn lên làm sếp

Theo tử vi học, người nào sinh vào 3 ngày âm lịch này sẽ là người có số sướng, muốn khổ cũng không được.

MÙNG 5 ÂM LỊCH

Người sinh vào ngày mùng 5 âm lịch là người vô cùng thông minh, dám đương đầu với khó khăn thử thách. Họ không bao giờ sợ công việc nặng nhọc mà luôn giàu ý chí phấn đấu, mong ước kiếm thật nhiều tiền còn có quyền hành. 

Tử vi chỉ rõ, ai sinh vào đúng 3 ngày âm lịch này vận mệnh tươi sáng, ngậm thìa vàng từ bé, lớn lên làm sếp-1

Sinh vào ngày này thường có xu hướng làm sếp, thét ra lửa, khiến ai nấy nể phục. Nhìn cách bạn giao tiếp cũng đủ để thấy bạn có tài, có tố chất đứng trên nhiều người. Cuộc sống saTheo tử vi học, người nào sinh vào 3 ngày âm lịch này sẽ là người có số sướng, muốn khổ cũng không được.u 35 tuổi giàu có, sung túc, có quyền chức khiến người người ngưỡng mộ.

MÙNG 10 ÂM LỊCH

Ngày mùng 10 được cho là ngày đẹp, ai sinh vào ngày này thường là người có ngoại hình bắt mắt, khiến người đối diện chú ý. Hơn nữa cách ăn nói sắc sảo của bạn khiến bạn vô cùng hợp với công việc ngoại giao, kinh doanh. Người nào làm kinh doanh sẽ giàu sớm hơn những người làm nghề khác.

Tử vi chỉ rõ, ai sinh vào đúng 3 ngày âm lịch này vận mệnh tươi sáng, ngậm thìa vàng từ bé, lớn lên làm sếp-2

Tình cảm cũng hết sức viên mãn, nếu không vì lấy được người giàu sang phú quý thì cũng có được quyền chức, đứng trên nhiều người. 
Cuộc sống của bạn chính là được người khác mang cơ hội tốt đến và dọn khó khăn, trải thảm, bạn chỉ việc bước đi.

NGÀY 20 ÂM LỊCH

Tử vi chỉ rõ, ai sinh vào đúng 3 ngày âm lịch này vận mệnh tươi sáng, ngậm thìa vàng từ bé, lớn lên làm sếp-3

Ngày 20 âm lịch là ngày vô cùng may mắn nên ai sinh vào ngày này chắc chắn là người cố số sung sướng từ nhỏ. Khi sinh ra đã có gia đình giàu có, bố mẹ quyền lực hậu thuẫn. Sau này khi lớn lên sẽ có được vị trí tốt đẹp trong công việc, lấy chồng lấy vợ được yêu thương hết mình. Tình cảm của bạn đã suôn sẻ, quyền lực lại cao nên bạn có thể ngồi trên mọi người mà chỉ đạo, kiếm tiền như nước. Sớm muộn bạn cũng làm sếp to nên cứ yên tâm mà hưởng thụ nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Trúc Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ai-sinh-vao-3-ngay-am-lich-nay-co-so-ngam-thia-vang-n-193015.html

bói ngày sinh

Tin tức mới nhất