Tử vi Chủ nhật ngày 15/4/2018 của 12 con giáp

Cùng xem tử vi nói gì về tình duyên, sự nghiệp, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày Chủ nhật 15/4/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Công việc cuối tuần cũng ngập đầu lại nhiều khó khăn khiến bạn có chút căng thẳng. Chịu khó làm việc hôm nay thì ngày mai sẽ an nhàn hơn, nên cần phải hết sức mình nhé.

Tình duyên nở rộ, tuổi Tý đang sống trong những tháng ngày hôn nhân hạnh phúc. Bạn cực kì tự hào về mối quan hệ này. Tiền bạc với bạn không phải là điều gì quá lo lắng. Hãy cố gắng tích cóp là được nhé.

TUỔI SỬU

Tình hình sức khỏe không mấy khả quan, bạn chịu nhiều áp lực công việc nên tinh thần sa sút. Thời gian này cần tận dụng những ngày cuối tuần để nghỉ ngơi nhé. 

Tình yêu có chút bất đồng, ai đang có gia đình thì hôn nhân lục đục. Bạn cảm thấy chán nản, càng ảnh hưởng tới tinh thần của bạn. Tiền bạc không nhiều, nhắc nhở bạn hạn chế tụ tập chi tiêu đi nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần công việc có người nâng đỡ nên là việc gì cũng suôn sẻ, khó khăn được đẩy lùi. Tuy nhiên tính tình nóng nảy, cương trực khiến bạn cảm thấy hôn nhân có khoảng cách. Hai người đang thực sự mệt mỏi vì phải đối diện với những mâu thuẫn thường xuyên.

Tình hình sức khỏe không được khả quan đâu nhé tuổi Dần. 12 con giáp cảnh báo bạn nên ăn uống cẩn thận, hạn chế chất kích thích bia rượu, cà phê.

TUỔI MÃO

Chuyện tình yêu khá suôn sẻ. Bạn có được người bạn đời hết sức chiều chuộng và yêu thương mình. Điều này giúp sức cho bạn rất nhiều trong công việc.

Tuy làm việc hiệu quả nhưng lại bị tiểu nhân quấy phá, cần cẩn thận những kẻ hãm hại, lợi dụng sơ hở để tố cáo bạn. Tiền bạc suôn sẻ. Nên cố gắng chăm chỉ chịu khó hơn nhé. Nếu không bạn sẽ không có vốn liếng gì lo chuyện tương lai đâu.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn đang sống trong những ngày tháng nơm nớp lo sợ vì chuyện tình yêu có nhiều điểm khuất tất. Bạn nghi ngờ đối phương lừa dối bạn, lăng nhăng bên ngoài nên vô cùng đau khổ.

Công việc khá ổn nhưng tinh thần và sức khỏe không tốt đã khiến bạn mất đi nhiều dự án tốt, hiệu quả kém hẳn. Cố gắng công tư phân minh nhé nếu không bạn sẽ “mất cả chì lẫn chài” đó.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ được tử vi 12 con giáp dự báo là người may mắn nhất trong ngày hôm nay. Bạn có sự nghiệp hanh thông, công việc hết sức thuận lợi. Nhiệm vụ quan trọng sếp đều giao cho bạn chứng tỏ lãnh đạo đánh giá bạn rất cao.

Tình yêu của bạn và người ấy nở rộ, hạnh phúc viên mãn. Nên trân trọng và phát huy tình cảm tốt đẹp này nhé. Nhớ là bớt tính bảo thủ, cố chấp đi thì mọi sự mới êm xuôi. Thẳng thắn quá cũng không phải là cách tốt đâu đấy.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ vốn là người có năng lực, có khí chất lại còn có cả sự tự tin nữa nên làm việc gì cũng thành công hơn người. Đã thế bạn còn được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp hanh thông. 

Tình yêu của bạn có chút trục trặc vì cả hai bất đồng quan điểm. Nếu bạn không yêu thương người ấy thì nên suy nghĩ nghiêm túc lại mối quan hệ này nhé.

TUỔI MÙI

Mối quan hệ của bạn với gia đình, người thân và cả người ấy bỗng nhiên một ngày tất cả đều trục trặc. Bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, không muốn làm gì. Ngày nghỉ nên tận dụng thời gian đi nhé, không cần phải quá suy nghĩ, ngủ một giấc thật dài mọi sự sẽ xong. 

Công việc cần phải quyết đoán hơn và chú ý lắng nghe tư vấn của người khác nếu không bạn sẽ vô cùng cô lập. Môi trường nào cũng cần phải có tập thể. 

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày của tuổi Thân có một ngày nghỉ cuối tuần thực sự. Gia đình đầm ấm, vui vẻ bên nhau bằng một bữa cơm giản dị. Bạn được người yêu chiều chuộng hết mình nên cảm thấy hết sức hạnh phúc.

Tiền bạc rủng rỉnh. Cuối tuần thay vì ở nhà hãy ra ngoài mua vài món đồ bạn yêu thích nhé. Nếu bạn không ngại thay đổi thì hôm nay thử cắt kiểu tóc mới xem sao, kiểu này để quá lâu rồi, cũ người rồi đó bạn.

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu hôm nay bản mệnh vô cùng tốt. Công việc hanh thông, sự nghiệp khởi sắc. Tin vui là bạn đang được cấp trên cất nhắc vào vị trí quan trọng.
Chuyện tình yêu của bạn nở rộ vô cùng. Bạn đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc vì mới cưới. Cố gắng giữ gìn tổ ấm này nhé.

Tiền bạc xông xênh, có thích mua vài món trang trí nhà cửa thì nên làm đi nhé. Vợ chồng mới cưới cần rất nhiều điều ngọt ngào lãng mạn trong gia đình.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất hôm nay cẩn thận tiểu nhân hãm hại, làm việc gì cũng bị cản trở. Đi ra ngoài không nên mang đồ đạc giá trị nhé, bạn sẽ bị đánh cắp hoặc là rơi mất đó.

Chuyện tình cảm không được như ý. Cả hai yêu nhau nhưng lại chưa thực sự hiểu và thông cảm cho nhau. Tình yêu hời hợt cả thèm chóng chán rồi cũng không bên. Cố gắng nghiêm túc hơn nhé. Nếu không có hi vọng thì tốt nhất nên từ bỏ.

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi được 12 con giáp báo tin vui có cơ hội thăng tiến trong công việc. Cấp trên đánh giá rất cao khí chất, tinh thần và năng lực làm việc của bạn.
Thu nhập ôn định nhưng tính tình hoang phí làm bạn không giữ được tiền. Cần tiết chế chi tiêu nhé nếu không bạn sẽ vô cùng khó khăn lúc cần đến đó. Không thể vay ai được đâu nên đừng có bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu.  

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-1542018-cua-12-con-giap-n-151251.html

Tử Vi Hàng Ngày tuổi Tý tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi Hợi Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất