Tử vi Chủ nhật ngày 24/5/2020 của 12 con giáp: Tý may mắn ngập tràn, Sửu khó tránh thị phi

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày Chủ nhật 24/5/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Cuối tuần này quả là một ngày may mắn với tuổi Tý khi liên tục có được tình cảm của đồng nghiệp, bạn bè và người thân. Có vẻ như tình yêu đang nở rộ nên bạn rất hào hứng với công việc.

Tử vi Chủ nhật ngày 24/5/2020 của 12 con giáp: Tý may mắn ngập tràn, Sửu khó tránh thị phi-1

Hiện tại bạn đang làm việc rất tốt, chưa có ai phật ý vì bạn vì lúc nào bạn cũng là người biết điều hết lòng vì người khác. Tiền bạc hanh thông, cố gắng có kế hoạch tính toán chi tiêu và hợp tác làm ăn lâu dài với người bên cạnh nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI SỬU

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 24/5/2020 của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Sửu nên đề phòng một vài người bạn bên cạnh mình. Họ có thể bằng mặt nhưng chưa chắc đã bằng lòng, cố tình gây khó dễ cho bạn trong công việc. 

Tình cảm cá nhân không được như ý cũng đừng buồn. Chuyện tình yêu không thể miễn cưỡng, cố gắng chăm sóc bản thân mình thật tốt cho nhan sắc lên hương nhé. Tiền bạc có thì cứ chi tiêu một chút, đầu tư cho ngoại hình cũng là cách tốt khiến người ấy ngạc nhiên vì đã không yêu bạn.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
-    Con số may mắn: 5

TUỔI DẦN

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/5/2020 chúc mừng tuổi Dần vì bạn thực sự đang có tiến triển lớn trong công việc kinh doanh. Tài ngoại giao, cách ăn nói dễ nghe của bạn khiến bạn có được niềm tin của nhiều người. Điều này giúp bạn thành công hơn trong công việc, đơn hàng về ầm ầm trong ngày chủ nhật.

Tình yêu khá ổn, bạn nên tính chuyện tương lai dần với người ấy đi là vừa. Đừng có tâm lý đứng núi này trông núi nọ nhé vì cái gì mới tiếp xúc cũng màu hồng, chỉ có người bên cạnh lâu mới là tri kỉ.

Tiền bạc hanh thông cũng nên có kế hoạch tiết kiệm nhé, để lâu sẽ khiến tiền không cánh mà bay mất vì tính tình hoang phí của bạn đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

TUỔI MÃO

Mão tình yêu như ý, hôm nay có một ngày vô cùng hanh thông về mọi mặt. Bạn cảm thấy hạnh phúc vì có được tình yêu của người ấy. 

Tử vi Chủ nhật ngày 24/5/2020 của 12 con giáp: Tý may mắn ngập tràn, Sửu khó tránh thị phi-2

Tình hình tài chính rất ổn, bạn có thể tiêu pha thoải mái mà không cần phải tiết kiệm quá ngày hôm nay đâu. 

Tính tình vui vẻ thoải mái, bạn nên ra ngoài kết giao với mọi người để có được nhiều cơ hội kiếm tiền hơn nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/5/2020 cảnh báo tuổi thần về tình lười nhác trong công việc. Bạn hãy chấn chỉnh lại tinh thần của mình nếu không thì vị trí hiện tại cũng về tay kẻ khác. 

Tình yêu có dấu hiệu mâu thuẫn, có vẻ như 2 người không hiểu nhau cho lắm dù chỉ là chuyện nhỏ nhưng lại thành vấn đề lớn. Tiếp tục như vậy thì tình yêu sẽ xấu đi đó.

Tiền bạc không được hanh thông cho lắm vì công việc không thuận lợi. Thu nhập không cao nên chi tiêu cũng cần phải tiết kiệm hơn nhé.
Màu sắc may mắn: Màu đỏ

-    Con số may mắn: 1
-   Màu sắc may mắn: trắng
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TỴ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay 24/5/2020  cho rằng tuổi Tỵ là người vô cùng may mắn khi liên tiếp nhân tin vui công việc. Cấp trên đã trao cho bạn thử thách mới và nếu hoàn thành được việc này thì vị trí tốt trong công việc sẽ về tay bạn đó.

Chăm chỉ làm việc quá làm cho sức khỏe của bạn bị giảm sút. Bạn cảm thấy mệt mỏi thường xuyên nên cần được nghỉ ngơi nhé. Có tiền nhiều mà sức khỏe không tốt thì rất có thể bạn tiền bạc cũng không cánh mà bay. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đen
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 24/5/2020 của 12 con giáp chúc mừng bạn vì thái độ làm việc nhiệt tình, chịu khó, hết lòng vì công việc.

Bạn có cơ hội được trở thành người giữ vị trí lãnh đạo trong công ty đó. Nhưng chính vì điều này bạn càng cần phải đề phòng những kẻ muốn chơi xấu bạn vì ghen ăn tức ở nhé.

Tình yêu như ý, công việc cũng khá là ổn. Bạn đã làm việc hăng say rồi thì tối nay nên cho mình thời gian nghỉ ngơi nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

TUỔI MÙI

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/5/2020 có đôi lời nhắc nhở về thái độ giao tiếp của bạn với người xung quanh. Hách dịch, ăn nói khó nghe sẽ khiến người khác cảm thấy không muốn gần bạn và cơ hội kiếm tiền cũng sẽ mất đi.

Tử vi Chủ nhật ngày 24/5/2020 của 12 con giáp: Tý may mắn ngập tràn, Sửu khó tránh thị phi-3

Tình yêu của bạn và người ấy cũng đang vì tính cách này của bạn và có dấu hiệu rạn nứt. Bạn nên xem lại tình yêu này nhé.

Một ngày sức khỏe không khả quan do ăn nhiều, uống nhiều bia rượu mà quên thể dục thể thao.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

TUỔI THÂN

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay 24/5/2020 động viên tuổi Thân cô gắng hơn trong công việc. Vài kẻ tiểu nhân có ý chơi xấu cũng đừng bận lòng vì đó chỉ là những người kém xa bạn. Chỉ cần làm đúng việc, đúng năng lực thì chẳng sợ bị gạt ra nhé.

Tình cảm không được tốt có thể là nguyên nhân khiến bạn phải suy nghĩ và sức khỏe cũng giảm sút nhiều. Phải cố gắng bồi bổ cho cơ thể nhé, đừng ăn uống vô tội vạ.

Tiền bạc ổn định, hãy sắm món đồ mà mình thích. Tiết kiệm là tốt nhưng tiết kiệm thái quá cũng không nên đâu nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

TUỔI DẬU

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 24/5/2020 cảnh báo tuổi Dậu nên hạn chế ra ngoài xa bằng xe cộ. Đừng đi xe máy đường dài kẻo ảnh hưởng sức khỏe. Tình hình tài chính rất tốt và bạn có thể thỏa sức mua sắm và chi tiêu vài món quà tặng người thân nhé. 

Tình yêu của bạn chưa được tốt cho lắm có vẻ như bạn không mấy mặn mà với chuyện tình cảm. Nếu thực sự vậy thì không nên làm phí thời gian của nhau, hãy coi nhau là bạn. 

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Dậu

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất không nên ăn uống thiếu kiểm soát vì có vẻ bạn đang tăng cân và có dấu hiệu bệnh tật. Dù thế nào cũng nên kiểm soát bản thân và nhớ thể dục thể thao nhé.

Tử vi Chủ nhật ngày 24/5/2020 của 12 con giáp: Tý may mắn ngập tràn, Sửu khó tránh thị phi-4

Hôm nay bạn có cơ hội gặp được quý nhân và người ấy sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc. Nếu có mối quan hệ tốt với người này thì rất có thể bạn sẽ kiếm được rất nhiều tiền nhờ dự án sắp tới đó. 

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

TUỔI HỢI

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay 24//5/2020 chúc mừng Hợi vì bạn đã có được tình yêu của người ấy. Có vẻ như đối phương đã nhận ra tính cách tốt bụng và sự chân thành của bạn. 

Trong ngày hôm nay có thể bạn sẽ nhận được lời tỏ tình. Tình yêu như ý cũng là nguồn động lực tốt giúp bạn vui vẻ thoải mái cả ngày. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 5
-    Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/12-con-giap-tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-2452020-suu-can-than-thi-phi-n-223065.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất