Tử vi Chủ nhật ngày 24/6/2018 của 12 con giáp

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày Chủ nhật 24/6/2018 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp thông báo tin vui với tuổi Tý về vận tình duyên và tiền bạc. Bạn có một ngày chủ nhật vui vẻ, viên mãn bên cạnh người thân yêu của bạn. Đúng là một cuộc sống quá hạnh phúc, tiền tiêu tha hồ.

Chỉ là công việc không được như ý, vài kẻ thọc mạch nói xấu sau lưng làm bạn mất điểm với cấp trên. Mặc kệ nhé vì dù sao thì mọi chuyện cũng sẽ rõ ràng ngay thôi mà. 

TUỔI SỬU

May mắn đến dồn dập với người tuổi Sửu ngày hôm nay. Bạn nhận được cơn mưa lời khen từ cấp trên khi cuối tuần cũng làm việc chăm chỉ để hoàn thành công việc hiệu quả. Bạn và người ấy đang có giai đoạn ngọt ngào vì đang tìm hiểu nhau. Nên trân trọng thời gian hạnh phúc này nhé.

Tiền bạc rủng rỉnh, cứ tha hồ mà mua sắm đi nhé vì bạn rất có tiềm năng kiếm tiền đó.

TUỔI DẦN

Vận trình tình duyên khá ổn. Tuổi Dần gặp được người tâm đầu ý hợp và ngay lập tức bạn phải ngỏ lời với người ấy đi nhé, đừng vì ngại mà chần chừ, sẽ mất cơ hội đó.

Cuối tuần rồi, tuổi Dần hãy tranh thủ thời gian bên gai đình đi nhé. Tổ chức chuyến dã ngoại hoặc ăn uống tại nhà cũng là cách tốt đó.

TUỔI MÃO

Công việc dù có chút khó khăn nhưng tuổi Mão dễ dàng vượt qua nhờ trí thông minh sáng tạo của mình. Bạn là người hòa đồng nên luôn được đồng nghiệp yêu mến, quý trọng.

Tiền bạc không được khả quan, cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhé tuổi Mão. 

TUỔI THÌN

Tử vi 12 con giáp thông báo vận tình duyên không may mắn với tuổi Thìn. Bạn và người ấy liên tục cãi nhau báo hiệu tình yêu không bền vững. Nếu không thực sự đồng điệu trái tim thì hãy dừng lại chuyện yêu đương này một thời gian nhé.

Tình cảm lứa đôi không thuận lợi nhưng đổi lại vận tài chính thăng hoa. Công việc như ý, người làm kinh doanh khá ổn. Hãy cố gắng chăm sóc túi tiền của mình nhé.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ không may mắn khi có vài kẻ lời ra tiếng vào nói xấu bạn khiến bạn bực tức. Hãy dùng trí thông minh để ứng xử với những kẻ tiểu nhân này, nóng vội sẽ hạ thấp bản thân mình.

Tình duyên không như ý khiến bạn buồn phiền. Hôm nay là một ngày không may mắn gì cho lắm với bạn. Cần phải biết yêu thương và trân trọng nhau nhiều hơn nhé vì có nhiều người thân luôn ủng hộ bạn lúc bạn khó khăn đó.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ sự nghiệp hanh thông, công việc thuận lợi, chỉ là bạn đang quá coi thường sức khỏe nên không thể đảm bảo được công việc thành công rực rỡ như bạn mong muốn và ảnh hưởng nhiều đến tâm lý.

Tiền bạc có thì nên tiết kiệm nhưng cũng phải nhớ dành thời gian quan tâm tới gia đình. Chỉ biết tới người yêu thì chẳng có bố mẹ nào hài lòng cả đâu.

TUỔI MÙI

Tuổi mùi được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh. Bạn lại biết chi tiêu nên chẳng bao giờ phải lo về chuyện tiền nong cả, lúc cần là có ngay.

Tình cảm của bạn và người ấy cũng khá ổn. Hai người đang tính toán chuyện tương lai gần. Cố gắng tính sớm còn ổn định tu chí làm ăn nhé.

TUỔI THÂN

Những chuyện rắc rối trong tình cảm từ bé thành lớn khiến bạn và người ấy không thể giữ được mối quan hệ. Hôm nay là một ngày đáng buồn với bạn nhưng hãy mạnh mẽ lên nhé.

Tình cảm không được như ý nhưng may bạn luôn có người thân bên cạnh động viên. Nếu thực sự mệt hãy xin nghỉ vài ngày lấy lại tinh thần đi.

TUỔI DẬU

Vận trình tài lộc của tuổi Dậu trong ngày chủ nhật khởi phát, dù làm công ăn lương hay kinh doanh thì cũng đều có thu nhập đáng kể. Người làm công có thêm việc tay trái, dù vất vả hơn đôi chút nhưng bù lại thu nhập khá ổn và thoải mái chi tiêu cho bản thân.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên tâm trạng của con giáp này đi xuống là điều dễ hiểu. Tình cảm đôi lứa mong mãi mà không thành, dù được mai mối, giới thiệu cho đối tượng khá phù hợp nhưng tuổi Dậu lại cân nhắc quá nhiều nên thời cơ đã vụt bay đi mất.

TUỔI TUẤT

Cuối tuần nhưng tuổi Tuất vẫn không thoát được đống công việc đồ sộ đang đợi bạn. Bạn thực sự cảm thấy mệt mỏi và bế tắc.

Tình cảm của bạn lại không như ý nên càng làm cho bạn hao tổn sức lực. Hãy cố gắng chấn chỉnh lại tinh thần và thái độ nhé. Nếu mệt quá có thể xin nghỉ vài hôm đi.

TUỔI HỢI

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi được 12 con giáp cảnh báo là vô cùng buồn khổ. Bạn đang phải gánh chịu nhiều hậu quả của việc ăn nói lỗ mãng và bảo thủ trong chuyện tình yêu. Cũng tại bạn mà ra cả.

Công việc đang nhiều thì phải gác lại chuyện riêng để tập trung không bạn sẽ mất cả chì lẫn chài đó nhé.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-chu-nhat-ngay-2462018-cua-12-con-giap-n-157524.html

Tuổi Sửu tuổi dần Tuổi mão 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất