Tử vi chủ nhật ngày 31/12/2017 của 12 cung hoàng đạo

Ngày cuối cùng của năm cũ 2017, cùng xem, tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán gì về tiền bạc, sức khỏe, tình yêu của bạn nhé.

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Dịp nghỉ Tết dương, Bạch Dương hào hứng quá vì sẽ được những ngày ngủ li bì, không cần phải lo công việc, lo gì hết. Bạn nằm dài trên giường cả ngày không chịu đi ra ngoài, từ chối mọi lời mời của bạn bè. Như vậy không hẳn là tốt đâu nhé.

Bạch Dương nên ra ngoài vui vẻ cùng bạn bè, ăn uống, chơi bời, mở rộng các mối quan hệ của mình. Những ai chưa có người yêu thì đây có thể là cơ hội tốt để gặp gỡ, giao lưu đó.

Tử vi chủ nhật ngày 31/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-1

Nhưng nhớ là, đừng mang quá nhiều tiền khi đi ra ngoài, có thể sẽ khiến bạn bị mất cắp đó.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Ngày nghỉ nhưng tự nhiên Kim Ngưu lại bị sếp giao thêm công việc nên bạn tỏ ra bực tức, khó chịu. Kế hoạch cùng người ấy bị hoãn lại làm bạn càng thêm phần bực bội.

Tài chính của bạn khá ổn định. Hoãn chuyến đi chơi nên số tiền định tiêu vào khoản đó lại được giữ lại. Bực mình thì ngày mai có thể đi mua sắm một món đồ nào đó hoặc ăn một bữa thật ngon thay vì đi chơi cũng được. Có làm có hưởng. Cố lên, sếp sẽ nhìn thấy sự nỗ lực và cố gắng của bạn đó.
Sức khỏe không có vấn đề gì nên cứ vui chơi thỏa thích thôi nhé Kim Ngưu.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử cảm thấy bất lực khi công việc làm mãi không xong, đến ngày nghỉ, người ta được du hí, đi chơi với bạn bè rồi mà mình vẫn cặm cụi làm ăn.

Tức quá nhưng không thể nào làm khác được. Chỉ còn một cách là cố gắng hoàn thành sớm mà thôi.

Lời khuyên của 12 cung hoàng đạo dành cho bạn là tối nay hãy ăn chơi hết mình, vui vẻ hết mình để đón giao thừa sang nhé. Đừng từ chối bất cứ lời mời nào của bạn bè. Đây là dịp tốt để bạn thỏa sức vui vẻ, giải tỏa stress đó.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Cự Giải thích thú đón một ngày nghỉ thực sự vui vẻ và thảnh thơi. Bạn biết sắp xếp công việc hợp lý nên hôm nay, bạn hoàn toàn có thời gian nghỉ ngơi mà không phải lo bất cứ thứ gì khác. Được cái Cự Giải vô cùng hào hứng với chuyến đi chơi này. Bạn đúng là người biết lên kế hoạch và sắp xếp chúng một cách hợp lý.

Tử vi chủ nhật ngày 31/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-2

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy cũng đang trong giai đoạn ngọt ngòa. Cả hai đang có những ngày tháng vui vẻ. Nếu xác định tiến xa hơn nữa thì dịp này đưa nhau về ra mắt bố mẹ đi là vừa nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay vô cùng vui vẻ vì sắp được đi chơi cùng bạn bè. Ăn mặc thật đẹp, chọn bộ đồ mà bạn yêu thích nhất nhé vì chẳng mấy khi có dịp tụ tập đông người thế này đâu.

Tài chính ổn định nhưng hôm nay xem chừng bạn cũng phải mua nhiều thứ đó. Nếu có món đồ bạn thích cứ mạnh tay chi tiền đi nhé. Thời gian tới sẽ có một khoản tiền thưởng khá on rơi vào đầu đó. Tội gì mà không chăm chút cho mình một chút phải không?

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn thể hiện hết khả năng ca hát của mình. Nếu có dịp thì hãy chứng minh tài lẻ của bạn đi nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán hôm nay là một ngày khá ổn định đối với Xử Nữ cả về phương diện tiền bạc và tình yêu. Bạn và người ấy đang có những ngày tháng ngọt ngòa, lãng mạn. Chỉ là, với số tiền ổn định đó, đi vào các nhà hàng sang trọng không phải là lựa chọn tốt.

Hãy di chuyển tới các quán ăn bình thường thôi nhưng vẫn không kém phần lãng mạn đó. Đừng thể hiện quá đến cuối tháng lại túng thiếu thì vất vả nhé.

Sức khỏe ổn, chỉ cần giữ ấm một chút, nhất là cái cổ khi đi ra ngoài là được.

THIÊN BÌNH  (23/9 – 22/10)

Thiên bình rất biết tận dụng ngày nghỉ của mình vì bạn vốn là người ưa ngủ nướng. Thay vì đi ra ngoài, bạn chấp nhận dành cả buổi sáng chủ nhật ở nhà ngủ nghỉ cho thỏa thích mới có sức đi chơi. Buổi tối, bạn say sưa hết cỡ, hẹn hò bạn thân ,người yêu đi chơi, đón giao thừa. Đúng là bạn biết tính toán hơn cả đó.

Tử vi chủ nhật ngày 31/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-3

Nhưng nhớ là, đi ra ngoài đừng mang quá nhiều tiền nhé, vì có kẻ có thể sẽ móc túi của bạn khi biết bạn có nhiều tiền đó. Cố gắng chi tiêu hợp lý, cái gì thật sự thích thì nên mua, đừng mua nhiều rồi lại không dùng đến.

Tối nay có thể sẽ có một món quà nhỏ dành cho bạn từ người ấy. Nếu bạn thực sự chu đáo thì hãy dành cho người ấy một món quà để đáp lại nhé.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp đang tham công tiếc việc và cả nể quá. Người khác nhờ vả bạn để đi chơi bạn cũng nhận lời làm hết thay họ. Trong khi, cũng có bao nhiêu dự định và lời mời ngoài kia dành cho bạn, tại sao bạn không đáp lại. Khổ thân Bọ Cạp vì cái tính cả nể, lại cứ phải cặm cụi giải quyết xong việc mới dám đi chơi.

Sức khỏe không tốt vì bạn quá là chu đáo và trách nhiệm. Nhưng cũng đừng bao giờ ôm việc vào mình như thế nhé. Người ta mà nghĩ cho bạn đã không nhờ bạn nhiều như vậy.

Hôm nay hãy cho mình được nghỉ ngơi đi. Mặc kệ công việc, vì đây không phải là trách nhiệm của bạn. Bạn cũng cần phải vui vẻ với bạn bè và đón giao thừa chứ.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy buồn vì hôm nay là ngày quan trọng, được nghỉ ngơi lại giận dỗi với người yêu. Người ấy không thực sự hiểu cho bạn. Dù bạn đã nỗ lực hết mình, vui vẻ hết mình, quan tâm chăm sóc người ấy chu đáo mà cuối cùng vẫn cảm thấy người ấy thờ ơ với bạn, khiến bạn nghi ngờ tình yêu của hai người. Cần có một cuộc nói chuyện nghiêm túc để giải tỏa điều này nhé. Nếu không bạn sẽ mãi rơi vào tình trạng mệt mỏi mà thôi.

Vận may tiền bạc của bạn lại tốt. Hôm nay bạn nên ra ngoài ăn uống, vui vẻ với bạn bè xua tan bầu không khí và tâm trạng mệt mỏi đi nhé. Bạn sẽ thấy cứ ra ngoài là vui, mặc kệ mọi chuyện.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay tâm trạng vui vẻ, chỉ mau chóng làm cho xong việc nhà để đi ra ngoài tụ tập với bạn bè. Bạn quả là người không bao giờ bỏ lỡ cuộc vui nào. Tinh thần vui vẻ nên bạn luôn được lòng người khác, những người đi cùng bạn luôn cảm thấy yêu thương bạn.

Chuyện tiền bạc không phải là điều may mắn với Ma Kết hôm nay. Đi ra ngoài điều 12 cung hoàng đạo nhắc nhở bạn rất cần thiết là phải giữ đồ thật chặt. Tốt hơn hết đừng mang quá nhiều tiền mà có tiền thì nên đút túi quần, đừng đút túi xách hay ba lô nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo bình bực tức vì kế hoạch đi chơi phải hoãn lại do tình hình sức khỏe không khả quan. Bạn chán vì đang ốm mãi không khỏi. Dự định với người ấy cũng bị gác lại, chỉ ở nhà nằm buồn thiu.

Tử vi chủ nhật ngày 31/12/2017 của 12 cung hoàng đạo-4

Nhưng thật may, người ấy lại ở bên cạnh bạn, lúc nào cũng quan tâm, lo lắng cho bạn cũng làm bạn bớt buồn. Thôi thì bù trừ cũng được. Sau đợt ốm này nhớ dưỡng sức khỏe, ăn uống điều độ và đừng quên tập thể dục nhé Bảo Bình.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư hôm nay rất có nhu cầu đi ra ngoài chơi bời cùng bạn bè. Bạn muốn được tụ tập ,vui vẻ cùng họ và nói chuyện đủ thứ trên đời. Nhưng bạn lại ngại vì trong túi không có nhiều tiền.

Không quan trọng chuyện đó đâu, cứ đi với bạn bè là vui cả. Nhớ là phải ăn diện nhé. Mặc thật đẹp, chỉn chu hình thức. Có thể đây sẽ là dịp bạn có thêm nhiều mối quan hệ, tốt cho bạn về sau đó.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/12-cung-hoang-dao-tu-vi-chu-nhat-ngay-31122017-n-142773.html

Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất