Tử vi Chủ nhậtngày 2/8/2020 của 12 con giáp: Mão bớt kênh kiệu, Thìn tình yêu đẹp

Cùng xem tử vi nói gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 con giáp trong ngày Chủ nhật ngày 2/8/2020 nhé!

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp hàng ngày Chủ nhật ngày 2/8/2020 khuyên tuổi Tý nên nhẹ nhàng tình cảm, mở rộng mối quan hệ của mình để có nhiều cơ hội tình cảm hơn nhé. Nếu thích ai đó thì đừng ngại tỏ tình nhé vì cơ hội không đến nhiều lần.

Tử vi Chủ nhậtngày 2/8/2020 của 12 con giáp: Mão bớt kênh kiệu, Thìn tình yêu đẹp-1

Tình hình tài chính rất ổn. Tiền bạc dồi dào cũng là do bạn chăm chỉ làm ăn. Nếu bạn thực sự thích thú công việc này thì phải chăm chỉ để có khả năng thăng tiến. Cấp trên có vẻ rất hài lòng cách làm việc của bạn đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 8
-     Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

TUỔI SỬU

Sửu có một ngày chủ nhật bình ổn, ở nhà vui vẻ cùng gia đình. Thời gian này nếu không có việc cần thiết thì cũng không cần đi lại nhiều đâu nhé.

Tình yêu của bạn không được ổn cho lắm có lẽ là do thái độ thiếu tích cực của bạn. Cố gắng chăm chỉ nhan sắc một chút hơn nữa cũng phải tế nhị trong cách ứng xử. Tình yêu cần nhất là sự nhẹ nhàng, thẳng thắn quá cũng không tốt.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn:  9
-    Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 2/8/2020 của 12 con giáp khuyên Dần nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm của mình. Có thể 2 người cùng có cảm tình với nhau nhưng lại ngại không nói. 

Tử vi Chủ nhậtngày 2/8/2020 của 12 con giáp: Mão bớt kênh kiệu, Thìn tình yêu đẹp-2

Tiền bạc thời gian này không ổn lắm nên hạn chế chi tiêu nhé. Ăn uống có thể hạn chế được thì nên hạn chế, tụ tập bạn bè sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe trong thời gian này. 

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

TUỔI MÃO

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 2/8/2020 có đôi lời nhắc nhở bạn về thái độ ứng xử của bạn với người xung quanh. Bạn có vẻ hơi kiêu kì, tự cho mình là giỏi, coi thường người khác yếu thế hơn mình. Thái độ này sẽ làm mất đi nhiều cơ hội trong công việc.

Tình yêu không được như ý cho lắm cũng vì chuyện này mà ra. Thay vì ở nhà suốt ngày thì phải chịu khó mở rộng quan hệ. Những cuộc hẹn quan trọng thì đừng ngại ngần vì đó chính là cơ hội cho bạn phát triển bản thân.

-    Màu sắc may mắn: Màu vàng
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

TUỔI THÌN

Tử vì hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 2/8/2020 chúc mừng Thìn vì bạn đã có một tình yêu đẹp. Người ấy và bạn không chỉ hiểu nhau mà còn yêu thương nhau hết lòng hết dạ, đó là nền tảng tốt cho tương lai.

Tử vi Chủ nhậtngày 2/8/2020 của 12 con giáp: Mão bớt kênh kiệu, Thìn tình yêu đẹp-3

Tiền bạc hanh thông, nên đầu tư cái gì thì cũng cần tính toán kĩ càng vì thời gian này đầu tư có vẻ hơi mạo hiểm. Chi tiêu cũng phải có chừng mực, đừng thấy có tiền là vung tay quá trán.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

TUỔI TỴ

Vui vẻ cởi mở là những gì thấy ở con giáp này. Tuổi Tỵ chăm chỉ, làm việc quyết đoán, hết lòng vì người khác thế nên công việc dù có thể nào thì cũng dễ dàng vượt qua. 

Chủ nhật cuối tuần nên dành thời gian nghỉ ngơi một chút sau nhiều ngày vất vả, mệt nhọc. Cố gắng lấy lại phong độ về nhan sắc về chịu khó gặp gỡ, cơ hội kiếm người yêu đang ở gần bạn lắm rồi.

-    Màu sắc may mắn: Màu đỏ
-    Con số may mắn: 9
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

TUỔI NGỌ

Ngọ thông minh, ngày hôm nay dù có khó khăn nào cũng giải quyết một cách gọn gàng. Bạn là người hết lòng vì người khác nên có chuyện gì cũng được người khác giúp lại. Tình yêu của bạn đang có dấu hiệu khởi sắc. Tuy nhiên yêu xa nên cần dành cho nhau nhiều thời gian tâm tình hơn nhé. 

Tử vi Chủ nhậtngày 2/8/2020 của 12 con giáp: Mão bớt kênh kiệu, Thìn tình yêu đẹp-4

Sức khỏe gần đây có chút trục trặc, hơn cả là bệnh cũ chưa khỏi lại thêm bệnh mới. Cố gắng giữ tinh thần lạc quan, sớm thôi bạn sẽ có được tinh thần khỏe mạnh, sức khỏe dồi dào. Nên nhớ tập thể dục thể thao nữa nhé. 

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

TUỔI MÙI

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 2/8/2020 cho rằng hôm nay Mùi nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, gần đây bạn đã lao động quá độ rồi.

Tình hình tài chính dồi dào nhưng đầu tư lúc này có vẻ mạo hiểm. Hãy cất tiền vào ngân hàng để sinh lời nhé. Có thể mua sắm vài món đồ giá trị cho mình, trang hoàng nhà cửa hơn một chút trong ngày cuối tuần.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

TUỔI THÂN

Tử vi hàng ngày 12 con giáp ngày 2/8/2020 cảnh báo tuổi Thân họa sức khỏe. Làm việc quá sức làm cho sức khỏe ảnh hưởng, co thể kiệt quệ. Nếu không thay đổi thói quen sinh hoạt thức khuya, cà phê, chất kích thích thì sớm thôi bạn sẽ bị sa sút tinh thần, bệnh tật đầy người đó.

Tử vi Chủ nhậtngày 2/8/2020 của 12 con giáp: Mão bớt kênh kiệu, Thìn tình yêu đẹp-5

Tiền bạc hanh thông nên không cần phải tiết kiệm đâu. Chỉn chu nhan sắc, mua thuốc bổ cho mình cũng là cách tốt để bạn chăm sóc chính mình. Cố gắng ăn uống và sinh hoạt điều độ nhé.

-    Màu sắc may mắn: Màu trắng
-    Con số may mắn: 2
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

TUỔI DẬU

Tử vi hàng ngày hôm nay ngày 2/8/2020 nhắc nhở bạn về thái độ với công việc. Cuối tuần nhưng nếu được cấp trên giao việc thì đừng ngại từ chối nhé. Bạn quá coi trọng tiền bạc, lúc nào cũng đòi hỏi tiền lương. Nếu bạn thực sự nghĩ như vậy thì công việc hiện tại không hợp với bạn đâu.

Tình yêu không được tốt có lẽ làm tâm trạng bạn bị ảnh hưởng. Thay vì lúc nào cũng quản lý người ấy thì phải mềm mỏng, thoải mái một chút. Trong tình yêu quan trọng nhất là yêu thương, chia sẻ.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 8
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

TUỔI TUẤT

Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 2/8/2020 cảnh báo tuổi Tuất vì những rắc rối mà bạn đã gây ra cho người bạn đời. Lúc nào bạn cũng mang chuyện công việc về trút giận lên đầu người ấy thì thử hỏi ai có thể chịu được bạn? Cố gắng thay đổi thái độ làm việc đi nhé cũng cần thay đổi cách ứng xử với nhau.

Tử vi Chủ nhậtngày 2/8/2020 của 12 con giáp: Mão bớt kênh kiệu, Thìn tình yêu đẹp-6

Tiền không thông cho lắm nên hạn chế sĩ diện, cho vay mượn. Một phần người bạn đời chán bạn cũng vì tính hay chém gió, sĩ diện hão đó.

-    Màu sắc may mắn: Màu tím
-    Con số may mắn: 1
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

TUỔI HỢI

Hôm nay tuổi Hợi nên cho mình một khoảng không gian tiêng tư để nghỉ ngơi lấy lại sức khỏe nhé. Sau nhiều ngày căng thẳng với đồng nghiệp thì cuối cùng mâu thuẫn cũng được giải quyết rồi.

Tình hình tài chính cũng khá là ổn, tối nay nên đi đâu đó hẹn hò với người mà bạn đang theo đuổi. Càng kiên trì thì càng có kết quả. Có đầu tư thì có thu lời, không chịu đầu tư việc tán tỉnh thì đừng hi vọng có được tấm chân tình của người ấy.

-    Màu sắc may mắn: Màu cam
-    Con số may mắn: 6
-    Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tú Linh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-ngay-282020-chu-nhat-cua-12-con-giap-chi-tiet-nhat-n-230895.html

tuổi Dần tuổi thân tuổi Sửu tuổi Tuất 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao