Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 13/11/2018: Bảo Bình may mắn, Sư Tử gặp đầy thị phi

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 13/11/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch dương nên xem lại thái độ làm việc của mìnn nhé, sự hấp tấp, thiếu thẩn trọng của bạn khiến cho người khác cảm thấy không hài lòng. Cấp trên cực kì khó chịu vì bạn đang làm việc một cách thiếu tập trung, coi nhẹ nhiệm vụ. Nếu tiếp tục như vậy thì bạn sẽ mất đi nhiều thứ đó. 

Chuyện tình yêu không được như ý cũng vì bạn quá cầu toàn. Còn sống với thái độ như vậy thì đừng hỏi sao yêu ai rồi cũng chia tay nhé. Phải bao dung, độ lượng hơn trong chuyện tình cảm. 

Tối nay hãy ra ngoài hít thở không khí giảm stress, vui vẻ tận hưởng không khí trời thu đi nhé.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên xem lại chuyện tình cảm của mình. Bạn quá ghen tuông làm cho người khác lúc nào cũng bức bách khi ở gần bạn. Bên người mình yêu mà không thoải mái thì tình yêu ấy chắc chắn sẽ không thể nào bền vững. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 13/11/2018: Bảo Bình may mắn, Sư Tử gặp đầy thị phi-1

Công việc có nhiều vướng mắc trong ngày hôm nay. Bạn nhất định phải cố gắng xử lý một cách thông minh, trí tuệ nhé. Nếu cần sự giúp đỡ thì hãy nghĩ ngay tới đồng nghiệp thậm chí là cấp trên. 

Tình hình sức khỏe không ổn định, bạn cần phải cố gắng kiểm tra định kì. Có dấu hiệu không tốt thì phải xem ngay nhé, đừng để bệnh nặng lại hối hận không kịp.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cảnh báo vận tiền bạc của bạn ngày hôm nay. Hôm nay là ngày không hợp với việc tiêu pha hay cho vay tiền. Phải biết được ai mới là người quan trọng với bạn, tình yêu phải trân trọng và giữ gìn vì đây thực sự là người phù hợp với bạn đó. 

Tình hình công việc ổn định, bạn hãy cứ bình tĩnh mà tiến thôi nhé. Cố gắng chăm sóc bản thân mình thật tốt vì sức khỏe đang có dấu hiệu giảm sút. Ngày hôm nay bạn phải cương quyết với vai trò của mình trong công việc, đừng vì đồng nghiệp nói ra nói vào mà khó chịu rồi mất bình tĩnh… 

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Công việc ngày hôm nay có nhiều khó khăn nhưng lời khuyên của 12 cung hoàng đạo là hãy cởi mở bản thân mình. Chẳng có công việc nào là dễ dàng với bạn cả, chỉ cần bạn cố gắng thì mọi sự sẽ thành công, nản chí sớm sẽ không bao giờ có được thành quả như ý. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 13/11/2018: Bảo Bình may mắn, Sư Tử gặp đầy thị phi-2

Tình yêu thăng hoa, bạn nên trân trọng người bên cạnh mình vì đó là tình cảm chân thành dành cho bạn. Tìm được người tri kỉ hiểu và yêu thương mình thật lòng không dễ đâu nhé.

Trong tình yêu cũng cần phải bao dung độ lượng hơn một chút. Không ai thương bạn bằng chính bạn nên nếu có bệnh thì phải tự giác đi khám nhé.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Hôm nay là một ngày tương đối nhiều thị phi với Sư Tử. Chỉ cần bạn giữ được bình tĩnh, xử lý mọi việc một cách thông minh thì không có gì ngăn cản được thành công cả. Những kẻ tiểu nhân thích nói xấu sau lưng người khác sẽ mãi chỉ đứng sau lưng người khác mà thôi. 

Tình cảm chưa được như ý vì bạn quá thờ ơ, coi nhẹ mọi việc. Một khi muốn có được sự đối đãi chân thành thì ngay bản thân bạn cũng phải thể hiện nhiệt tình đã nhé.

Tối nay nên ra ngoài gặp gỡ vài người bạn, đây là cơ hội có thêm nhiều quan hệ tốt cũng như tìm kiếm một nửa thực sự của mình. 

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm ở hiện tại mới là điều đáng để bạn nâng niu trân trọng, tình yêu không bao giờ được thử thách quá nhiều. Người cũ đã là quá khứ hãy quên đi, yêu thương người bên mình đừng để đến lúc mất rồi lại tiếc nuối. 

Chuyện của bạn hôm nay có chút thị phi nhưng đừng nghe một chiều nhé. Cần thì nên nghe hai chiều mới xác định rõ ràng rồi đánh giá bản chất của người khác. Điều này cũng cần phải luôn tâm niệm bên mình ở cuộc sống vốn dĩ vô cùng phức tạp này.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 13/11/2018: Bảo Bình may mắn, Sư Tử gặp đầy thị phi-3

Công việc như ý, cố gắng chấn chỉnh tinh thần làm việc, tập trung cao độ hơn nữa. Không có công việc nào tốt hơn đâu vì thời gian của bạn không quá nhiều, bạn còn đang muốn làm thêm nữa.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Là người thông minh sáng tạo nên ngày hôm nay đích thị là một ngày vô cùng thành công với bạn. Công việc thuận lợi, cấp trên dành hết lời khen ngợi có cánh cho bạn làm bạn đang thực sự có động lực để làm việc. Dự án cuối năm chắc chắn sẽ thu về nhiều lợi nhuận để có cục tiền ăn tết, đừng dại mà từ chối nhé. 

Nguồn tài chính khả quan và lời khuyên cho bạn là nên tiết kiệm chi phí nhé. Cố gắng chăm chút bản thân mình nhiều hơn một chút ví dụ như ngoại hình cần thay đổi đầu tóc, quần áo, ăn mặc sang chảnh để gặp khách hàng là một lợi thế lớn. 

Tình yêu chưa đến cũng không phải vì bạn kém duyên. Các mối quan hệ ngày một nhiều thì hãy để bắt tới đối tượng xung quanh mình một chút đi.

THIÊN YẾT (23/10 – 21/11)

Tin vui cho Thiên Yết chính là chuyện tình cảm hôm nay vô cùng tốt đẹp. Bạn đã tìm đúng người để gửi gắm yêu thương rồi đó. Tình cảm của bạn và người ấy đang vô cùng thăng hoa, hãy trân trọng và yêu thương nhau hơn nữa nhé.

Công việc tốt, cần đầu tư thời gian để kiếm tiền. Cuối năm rồi, tích tiền là chuyện đương nhiên, cũng phải tính đến chuyện kiếm tiền lo cho tương lai của hai đứa đi nhé.

Chỉ là sức khỏe không được tốt, dấu hiệu xuống cấp của cơ thể khiến bạn bị mệt mỏi. Cố gắng còn trẻ thì phải ăn uống điều độ, thể dục thể thao đi, đừng phá hoại sức khỏe đến lúc lại bệnh tật.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã yêu công việc nên với bạn mỗi ngày đi làm là một ngày vui. Bạn được đồng nghiệp vô cùng yêu quý vì tinh thần vui vẻ của mình. Bạn mang đến động lực và tiếng cười cho người bên cạnh nên được mọi người quý mến. Đó là lợi thế giúp bạn tiến xa hơn trong công việc đó.

Chuyện tiền bạc không được hanh thông cho lắm. Ngày hôm nay sẽ có người hỏi vay tiền và nên nhớ phải từ chối khéo léo nhé. Cho ai đó vay tiền sẽ hút hết vận may của bạn ngày hôm nay. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 13/11/2018: Bảo Bình may mắn, Sư Tử gặp đầy thị phi-4

Tối nay nên dành thời gian cho người ấy, vui vẻ tận hưởng khung trời đặc biẹt đầy lãng mạn, ngọt ngào. Cố gắng dành cho người ấy những bất ngờ và lãng mạn vì đó là điều mà ai cũng cần có trong tình yêu. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết đã hoàn toàn dứt được chuyện tình cũ và bắt đầu câu chuyện tình yêu mới đầy hạnh phúc. Có lẽ bạn đã ổn định tâm lý nên có thể đón nhận được tình yêu ngọt ngào này. 

Công việc như ý, bạn thực sự có được tình cảm chân thành của cấp trên và những người đồng nghiệp. Làm việc bằng năng lực là như vậy đó chứ không như một số kẻ nịnh nọt, đi lên không phải bằng trí tuệ. 

Có vài áp lực khiến bạn mệt mỏi, cố gắng lên nhé. Chịu khó bồi bổ tinh thần, ăn uống no say vào. Chỉ cần có sức khỏe thì với năng lực của bạn, việc gì cũng sẽ thành công. 

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang vô cùng hài lòng với công việc hiện tại của mình, bạn vui với thành tích mà bạn đạt được. Sống tích cực như vậy mới đúng vì đây chính là điều bạn nên làm trong cuộc sống. Suốt ngày so bì, này nọ chỉ làm cho cuộc sống của bạn thêm mệt mỏi mà thôi. 

Tối nay nên đi đâu đó cũng người ấy, ra ngoài cà phê hay đi ăn uống tiệc tùng một chút nhé. Nhớ ăn mặc đẹp hoặc thật khác lạ để người ấy phải có cái nhìn khác về bạn so với mọi ngày. 

Trong tình yêu cần nhất là vị tha, bao dung. Ai cũng có khoảng trời riêng nên nhất định phải trân trọng khoảng trời của riêng mình và của người ấy.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Tình yêu ngọt ngào, bạn đang sống những ngày tháng lãng mạn của tình yêu và đó chính là nguồn động lực giúp bạn được tiếp thêm sức mạnh cho công việc.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 13/11/2018: Bảo Bình may mắn, Sư Tử gặp đầy thị phi-5

Công việc như ý, hãy cứ yêu thương bản thân mình nhiều hơn nhé. Chỉ cần làm tốt phần việc của mình và ra sức sáng tạo thì cấp trên chẳng ngại tăng lương cho bạn đâu. 

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, thức khuya dậy sớm lại hay dùng chất kích thích là nguyên nhân dẫn tới chuyện này. Hãy cố gắng chăm sóc bản thân mình nhé, đừng để người khác lo lắng cho bạn. 

Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-ba-ngay-13112018-n-169094.html

Thiên Yết Sư Tử Xử Nữ Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất