Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 19/10/2018: Bảo Bình chán việc, Song Tử ngập tràn niềm vui

Cùng xem tử vi về 12 cung hoàng đạo nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày 19/10/2018 nhé!

BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Chuyện ngày hôm nay mọi thứ suôn sẻ chỉ là chuyện tình cảm không thực sự như ý khiến bạn phiền lòng. Thái độ yêu chỉ biết mình của bạn làm cho người ấy thực sự bí bách, họ chỉ muốn chấm dứt chuyện tình yêu này trong khi bạn thì cứ ra sức níu kéo mà lại không chịu đổi thay.

Tiền bạc hòm hòm, bạn có thể chi tiêu vào những món mình thích nhưng 12 cung hoàng đạo vẫn phải nhắc nhở bạn lúc nào cũng nhất định phải tiết kiệm. 

Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu sa sút, nhất định phải quan tâm một chút nhất là trong thời gian giao mùa này.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có cuộc hẹn quan trọng vào tối hôm nay và nhất định phải tham dự nhé vì đây là cơ hội khiến bạn có thể mở mang tầm mắt, có quan hệ với nhiều người có chức quyền. Có được các mối quan hệ tốt thì công việc của bạn cũng sẽ tốt hơn. 

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 19/10/2018: Bảo Bình chán việc, Song Tử ngập tràn niềm vui-1

Chuyện tiền bạc hanh thông nhưng lại tiêu tốn quá nhiều, bạn nhất định phải xem lại cách tiêu tiền của mình ngay tức khắc nếu không tương lai sẽ vô cùng khó khăn.

Tình cảm đôi bên tốt đẹp, thật may là người ấy luôn ở bên cạnh bạn, yêu thương và trân trọng bạn. Nếu bạn có thể đáp lại tấm chân tình này bằng những món quà do tự tay mình làm thì thật là tốt biết bao.

SONG TỬ (21/5 – 24/6)

Song Tử có một ngày làm việc như ý, công việc thuận lợi nhờ tài trí thông minh của bạn. Chỉ là bạn lại có chút kiêu căng, tự mãn quá nên nhiều người khó chịu, bực bội vì bạn.

Chuyện tình cảm cá nhân cũng có nhiều mâu thuẫn. Bạn và người ấy vô cùng mệt mỏi khi cứ phải tiếp tục một mối quan hệ mà mình không muốn. Ngày hôm nay hãy cố gắng chăm sóc sức khỏe của mình thật tốt nhé. Nếu chưa muốn gần người ấy thì nên hạn chế gặp nhau vài ngày xem sao.

Tiền bạc có chút khó khăn, có việc đang cần đến tiền nhưng nếu bạn cần thì phải cố gắng tích cóp nữa nhé, chứ lúc đi vay mượn nhiều thực sự không tốt đâu.

CỰ GIẢI (24/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thông báo chuyện công việc hôm nay không được tốt, bạn thực sự cảm thấy chán nản khi tiếp tục công việc này. Bạn đang muốn dừng lại mọi chuyện, muốn đi xin việc mới nhưng lúc này không phải thời gian hợp lý đâu.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 19/10/2018: Bảo Bình chán việc, Song Tử ngập tràn niềm vui-2

Tình cảm của bạn và người ấy không thực sự tốt, mâu thuẫn cãi vã làm ảnh hưởng tới nhiều thứ. Nếu tiếp tục yêu với thái độ này thì sớm muộn hai người cũng rạn nứt. 

Công việc không tốt tất nhiên thu nhập không cao. Nếu bạn cứ cố gắng làm mà không hợp ý sếp thì mọi thứ cũng vô tác dụng thôi.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Công việc ngày hôm nay của Sư Tử vô cùng như ý. Bạn nhận được rất nhiều sự ưu ái cũng như tín nhiệm của cấp trên. Cũng bởi do năng lực của bạn có thừa lại làm việc một cách thông minh. Tình hình này sẽ giúp bạn có cơ hội thăng tiến trong thời gian tới đó.

Công việc làm ăn của bạn cũng vô cùng thuận lợi nhất là người làm ăn kinh doanh. Nếu bạn tiếp tục hợp tác với người hợp tình hợp ý thì chẳng mấy sẽ giàu đâu.

Tình hình tài chính ổn định, nếu có thể tiếp tục tiết kiệm như lúc này thì mọi thứ sẽ tốt hơn. Tương lai không xa sẽ cần phải sắm sửa nhiều thứ cho bản thân mình nữa nhé. 

Tuy vậy sức khỏe vẫn ổn định nhưng nhất định phải chăm sóc chu đáo, hạn chế nhậu nhẹt rượu chè nhé.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay đi làm với tâm trạng chán nản, chẳng thiết tha làm việc. Bạn thực sự chán ghét chuyện đi làm mỗi sáng, chỉ muốn ở nhà ôm chăm ngủ cả ngày. Vấn đề chính cũng vì chuyện tình cảm không như ý. Một khi cãi nhau với người yêu thì bạn chẳng có tâm trạng nào để tiếp tục nói những chuyện khác.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 19/10/2018: Bảo Bình chán việc, Song Tử ngập tràn niềm vui-3

Sức khỏe không tốt nên ảnh hưởng nhiều tới những việc xung quanh. Cần thì nên xin nghỉ 1-2 hôm đi nhé để lấy lại tinh thần. Cũng sắp cuối tuần rồi, nghỉ dài cũng là chuyện tốt.

Tiền bạc có chút khó khăn nhưng không cần phải lo lắng nhiều. Cứ chăm chỉ chịu khó là được, tích cóp dần chứ giàu sang không phải chuyện một sớm một chiều. 

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Chuyện tình cảm hôm nay thực sự khiến Thiên Bình thấy bế tắc. Chọn yêu và không yêu thực sự mệt mỏi, bạn đang không biết người bên cạnh mình có phải là người tốt hay không. 

Tình cảm không như ý kéo theo sức khỏe thực sự mệt mỏi. Bạn đang bị ốm dài ngày, cần phải chỉnh đốn ngay nhé. Nếu cứ tiếp tục ăn uống thiếu quy củ, chẳng mấy chốc bạn sẽ bị gục ngã đó.

Tiền bạc rủng rỉnh nhưng đừng vì kiếm được nhiều tiền mà hao tổn tâm sức quá. Cứ bình tĩnh, đâu có đó, giàu có chỉ là chuyện tương lai.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Môi trường làm việc vốn phức tạp, vài kẻ ganh đua, nói xấu sau lưng, chèn ép bạn cũng là chuyện bình thường. Bạn nên nhớ chỉ có năng lực thực sự mới được công nhận nên phải nỗ lực làm việc bằng chính sức mình, đừng dựa dẫm vào ai cả. 

Chuyện tình yêu nên xem lại nhé. Yêu đương mà thờ ơ như vậy thì chẳng còn cách nào có thể cải thiện được mối quan hệ này đâu. Nếu muốn tiếp tục thì phải thực sự nghiêm túc, vun vén cho nhau. 

Tiền bạc hanh thông, vận may làm ăn đang đến. Bạn hãy linh động cho công việc và thời gian nghỉ ngơi đừng vì có nhiều tiền mà không màng sức khỏe nhé. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Nhân Mã buồn vì mùa thu đông đang đến, trời lạnh mà bạn bè lại có người yêu hết rồi trong khi mình vẫn cô đơn. Nhân duyên phải là tùy duyên, sốt sắng cũng không giải quyết được việc gì. Chỉ cần bạn biết quan tâm tới người ấy thì mọi thứ sẽ như ý thôi. Cố gắng mở rộng mối quan hệ của mình, chú ý những người xung quanh một chút, có nhiều người thực sự có tình ý với bạn đó.

Tử vi của 12 cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 19/10/2018: Bảo Bình chán việc, Song Tử ngập tràn niềm vui-4

Sức khỏe gần đây không tốt, ăn uống thiếu khoa học làm ảnh hưởng đến bạn. Cứ tiếp tục thế này thì chẳng mấy mà bạn bị sa sút tinh thần đâu. Không có sức khỏe thì chẳng làm được việc gì tốt cả. 

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Ma Kết thông minh, nhanh nhẹn, sáng tạo trong công việc. Bạn không bao giờ để người khác phải hối hận vì đã kết thân với mình. Tình cảm gia đình tốt, tình cảm bạn bè cũng tốt. Bạn có nhiều mối quan hệ thì nên tận dụng nhé.

Công việc quan trọng nhưng mối quan hệ gia đình và người yêu cũng rất cần thiết. Thời gian này tính chuyện cưới xin là hợp lý, cũng là mùa cưới đẹp rồi đó.

Tình hình tài chính khá ổn, là người khá may mắn khi có công việc tốt với mức thu nhập cao, Ma kết nên tự hào về điều này và về bản thân mình nhé.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không hợp với công việc hiện tại vì bạn ưa tự do, phóng khoáng nhưng lại bị gò bó giờ giấc. Bạn mệt mỏi khi làm việc này, vậy thì hãy xin việc khác phù hợp hơn khi có thể nhé.

Công việc hôm nay quá nhiều, áp lực chồng chất. Nếu Bảo Bình không biết sắp xếp thì có thể sẽ chẳng việc gì ra việc gì, hiệu quả không cao, cấp trên quở trách.

Hãy thay đổi ngay cách nghĩ của bạn về người ấy, về công việc đi nhé. Tiêu cực quá chỉ làm hỏng bản thân mình, phải suy nghĩ tích cực và cố gắng làm việc. 

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song Ngư thông minh, nhanh nhẹn, làm việc hiệu quả được cấp trên ủng hộ nhưng bạn lại đang tự kiêu, tự mãn quá khiến tình cảm của đồng nghiệp dành cho bạn giảm đi nhiều. Nên nhớ khiêm tốn là đức tính cần thiết. 

Tối nay thời tiết đẹp nên ra ngoài ăn uống cùng với bạn bè nhé. Một vài gợi ý cho bạn chính là các địa điểm vui chơi dịp 20/10. Dành tặng cho người ấy những bất ngờ nhé các chàng Song Ngư. 

Công việc như ý, tiền bạc rủng rỉnh, mối quan hệ yêu đương đang tốt đẹp thì ngại gì mà không đầu tư một món quà giá trị dành tặng người yêu của mình nhân dịp này nhỉ.

Bảo Bảo 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-cua-12-cung-hoang-dao-thu-sau-ngay-19102018-n-167112.html

Bảo Bình Xử Nữ Song Ngư Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao