Tử vi thứ Năm ngày 5/4/2018 của 12 con giáp

Cùng xem, tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp trong ngày thứ Năm, 5/4/2018 nhé.

TUỔI TÝ

Lời khuyên của 12 con giáp cho bạn trong ngày hôm nay là hết sức bình tĩnh trong mọi tình huống. Chỉ cần bạn có thái độ khó chịu, người khác sẽ lợi dụng sơ hở để làm tổn thương đến bạn. Cố gắng mặc kệ mọi chuyện, việc mình mình làm nhé.

Tính tình nóng nảy có chút ảnh hưởng đến công việc. Trong công việc cũng không được nôn nóng với những quyết định quan trọng. Hãy tư vấn ý kiến của người thân, đồng nghiệp.

Sức khỏe không tốt, bạn hay bị đau đầu cần nghỉ ngơi dài dài nhé. Tối không nên đi ra ngoài đâu.

TUỔI SỬU

Tin vui cho tuổi Sửu ngày hôm nay là vận tình duyên khá tốt đẹp. Bạn đang có đối tượng tìm hiểu mà người này lại hết sức nhiệt tình. Nếu thực sự thích người ấy thì hãy mở lòng nhé. 

Đối với đồng nghiệp, những ai thích thọc mạch vào chuyện của bạn thì cứ để họ làm đi. Việc của bạn là thể hiện hết mình, cho họ thấy bạn là người có năng lực chứ không phải nói chơi. Cố gắng chăm sóc bản thân bằng chế độ ngủ nghỉ, sinh hoạt, ăn uống thật tốt nhé. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần công việc thuận lợi, làm việc gì cũng thành công. Sếp còn khen ngợi khả năng phán đoán và nắm bắt công việc của bạn nữa đấy. Trong công việc bạn nên bớt khiêm tốn nhé, có tài phải phô ra người khác mới biết.

Về tình duyên, tối nay bạn sẽ có cuộc hẹn quan trọng. Các mối quan hệ này giúp nhiều cho bạn trong tương lai thế nên đừng vì ngại mà từ chối. Mở rộng mối quan hệ là tốt. 

Tiền bạc không nhiều nên bớt chi tiêu đi một chút nhé, nếu không lúc cạn túi không biết vay ai. 

TUỔI MÃO

Tuổi Mão là người có trách nhiệm với công việc và ngày hôm nay bạn cũng đã phát huy cao được tinh thần ấy. Bạn được đánh giá cao nhưng đừng vì thế mà kiêu ngạo, kênh kiệu nhé, người khác sẽ không hài lòng về bạn đâu.

Tình hình tài chính có chút bất ổn, cố gắng tiết kiệm đi nhé, việc không cần theiết đừng tiêu pha nữa.

Đã lớn tuổi nhưng chưa tìm được ý trung nhân khiến bạn lo lắng. Cứ cố gắng tạo dựng các mối quan hệ rồi tình yêu sẽ đến tự nhiên.

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn cẩn thận xích mích, hiểu lầm với đồng nghiệp và người thân ngày hôm nay nhé. Bạn nên kiệm lời một chút, đừng việc gì cũng xen vào không thực sự tốt đâu.

Tối nay nên rủ người bạn thân ra ngoài ăn uống, cà phê để tâm sự cho tâm tính thoải mái, bớt khó chịu đi nhé, ngày mai sẽ là ngày làm việc tuyệt vời của  bạn. Thời gian này cần nghiêm túc chăm sóc sức khỏe, đừng để bản thân bị mệt mỏi, chán chường, ảnh hưởng đến công việc.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ hôm nay có chút mâu thuẫn, sứt mẻ tình cảm với người bạn thân khiến bạn buồn phiền. Tối về bạn và người ấy lại cãi vã vì chuyện không đâu càng làm bạn rối tung. Nếu mệt quá thì nên tránh gặp người khác một ngày, cứ để mọi thứ trôi qua tự nhiên nhé.

Buổi tối hãy ở nhà uống trà, nghỉ ngơi, ăn uống và vui vẻ bên bố mẹ đừng chơi bời gì nữa. Cũng có thể xin nghỉ một ngày cho thoải mái tâm tình. 

TUỔI NGỌ

Công việc không đâu vào đâu khiến bạn mệt mỏi. Bạn thực sự chán nản không thiết làm việc, chỉ mong nhanh chóng được về nhà nghỉ ngơi và nằm trên chiếc giường thân yêu thôi.

Chuyện tiền bạc có chút không may. Bạn đang phải chi tiêu nhiều việc, lo cho gia đình trong khi món nợ của người ta lại không thể hoàn trả. Bạn có đòi họ cũng không nói gì. Thôi thì mặc kệ đi, coi như là không gặp được người tử tế.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi được cho là con giáp may mắn nhất trong số 12 con giáp. Công việc thuận lợi, làm việc gì cũng thành. Cấp trên hết sức khen ngợi bạn và còn định cất nhắc bạn lên vị trí quan trọng.

Ngày hôm nay tiền bạc cũng rủng rỉnh. Thu nhập tốt còn nhận được khoản thưởng nóng. Cố gắng chi tiêu hợp lý, có tiền để dành thì cũng nên chắt chiu nhé. 

Tình duyên ổn định. Hai người nên tổ chức một bữa ăn mừng vừa là chúc mừng bạn vừa là hâm nóng tình yêu ngọt ngào.

TUỔI THÂN

Tuổi thân hôm nay không vui về chuyện tình cảm, hôn nhân rạn nứt. Nguyên nhân cũng là do  bạn hay làm lớn chuyện. Cố gắng điều tiết cảm xúc của mình thật tốt nhé. Đừng bao giờ cau có khó chịu khiến người khác cảm thấy không thoải mái khi ở bên cạnh bạn.

Tài chính ổn định, cứ đà này thì chẳng mấy chốc có khoản tiết kiệm kha khá đâu.

Tình hình sức khỏe thì có chút bất ổn. Cần phải lên kế hoạch tập thể dục hay yoga đi, ngồi lâu một chỗ ỳ người ra đó.

TUỔI DẬU

Hôm nay tuổi Dậu có chút nóng nảy nguyên nhân là vì công việc sai sót. Sai là do bạn mà còn trút giận lên đồng nghiệp thì bạn quả là người không biết điều.

Đổi lại bạn có may mắn về tiền bạc. Nếu có thể tham gia các trò chơi máy rủi thì cứ thử nhé. Tình yêu không như ý, người ấy không khiến bạn yên tâm thì cần xem xét lại mối quan hệ này ngay lập tức. Một người lông bông không xứng đáng để bạn yêu.

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất hôm nay vận trình không vui. Bạn có thể gặp vài điều trục trặc trong công việc. Cẩn thận bị sếp la mắng. Tốt hơn hết là không nên cãi, hãy cứ biết nhận sai và sửa thì còn có cơ hội cứu vãn.

Thật may là bạn có được người bạn đời cực kì tốt, hết lòng quan tâm bạn. Những lúc vui buồn người ấy đều bên cạnh sẻ chia, giảm bớt lo toan cho bạn.

Sức khỏe không tốt lại thêm công việc nhiều lo âu khiến bạn mệt mỏi. Cố gắng nghỉ ngơi một ngày lấy lại sức nhé.

TUỔI HỢI

Tuổi hợi công việc cứ bình bình trôi đi, bạn làm việc nhiệt tình và hết mình nên không ai nói gì bạn được. Hôm nay cần phải hoàn thành công việc sớm rồi đi hẹn với bạn bè buổi tối nhé.

Tình yêu ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng đừng coi trọng bạn bè hơn người ấy. Hãy dung hòa mọi thứ một cách tốt đẹp.

Hạnh phúc của bạn là có được công việc tốt, được người khác yêu thương, một gia đình yên ấm, vậy còn gì mà không hưởng thụ. Một chuyến du lịch là gợi ý cho bạn trong tuần này đó.

Bảo Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-nam-ngay-542018-cua-12-con-giap-n-150344.html

Tuổi Sửu Tử Vi Hàng Ngày tuổi dần Tuổi Hợi Tuổi mão 12 Con Giáp Tử vi 2019

Tin tức mới nhất