Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 1/1/2023: Đón lộc đầy tay

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 1/1 cho thấy tuổi Tỵ, Dậu vận trình nở hoa, thu hút tài lộc nhân dịp bước sang năm mới.

Tử vi hàng ngày 1/1 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày này tuổi Tý tìm thấy cảm hứng làm việc, sáng tạo bất ngờ nhờ Tam Hội nâng đỡ. Nhất là với những ai làm nghề sáng tạo nội dung khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Cơ hội làm giàu đến với những người kinh doanh, bản mệnh mạnh mẽ tiến bước vào lĩnh vực mới. Sự phát triển vượt bậc nhanh chóng mang lại nguồn thu lớn.

Tình cảm chưa có tín hiệu phát triển nhanh chóng, người độc thân cảm thấy phiền phức khi phải đối phó với những người koong có hứng thú.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 1/1/2023: Đón lộc đầy tay-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu cần giữ được thái độ khiêm tốn, chớ tự coi mình là nhất. Nên lắng nghe ý kiến của người khác trước khi đưa ra quyết định.

Với những người làm lãnh đạo không nên có thái độ độc đoán, cậy quyền thế gây khó dễ cho những người xung quanh. Bạn cần tạo cơ hội cho các cá nhân, thể hiện năng lực bản thân.

Tình cảm không có nhiều biến động nhưng có dấu hiệu nhạt nhòa, hai bạn nên dành thời gian vun đắp tình cảm.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 17h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, bị Thương Quan tác động, bản mệnh không được hào hứng khi bắt tay vào làm nhiệm vụ được giao, có vẻ chỉ giải quyết qua loa.

Mau chóng chấn chỉnh lại tinh thần, đừng khiến hình ảnh của mình xấu đi trong mắt những người xung quanh.

Ngày này sức khỏe may mắn duy trì ở trạng thái tốt đẹp, bản mệnh ý thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc, bảo vệ bản thân.

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Mão

Ngày này được Thực Thần trợ mệnh, vận trình tài lộc có dấu hiệu thăng tiến rõ ràng, nếu chấp nhận tăng ca thì số tiền bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng.

Người độc thân dành khá nhiều thời gian đi tìm kiếm một nửa, bởi vậy bạn nhận được tín hiệu tích cực từ đối phương. Với ai đã có nửa kia, có thể tổ chức một buổi hẹn hò.

Tình hình sức khỏe có dấu hiệu tiến triển tích cực. Hãy tiếp tục duy trì và phát huy chế độ ăn uống khoa học.

Màc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn cần giữ được sự ổn định trong ngày này bởi có cục diện Tương phá xuất hiện. Đứng trước những cơ hội kiếm tiền không nên quá tham lam.

Tài chính chưa có dấu hiệu tiến triển tích cực, không nên nghe theo những lời mời ngọt ngào mà hùn vốn, nếu không sẽ rơi vào cảnh hao tài tốn của. 

Ngày này nếu có ý định xuất hành nên đi theo hướng Đông Nam và Tây Bắc để gặp được Hỷ Thần và Tài Thần, mọi việc tiến hành suôn sẻ, thuận lợi.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 1/1/2023: Đón lộc đầy tay-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Chính Tài giúp bạn nghĩ ra một vài hình thức đầu tư mới mẻ, hãy cứ mạnh dạn thực hiện dù bước đàu có thể sẽ gặp một vài khó khăn nhưng lợi nhuận kha khá.

Người độc thân có cơ hội tìm được ý trung nhân nếu chăm chỉ tham gia các buổi hoạt động tập thể. Nếu đã có đôi có cặp nên đanh cho người ấy những lời yêu thương, hành động chăm sóc.

Sức khỏe ngày hôm nay có phần suy nhược, tinh thần giảm sút vì thế cần được nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng nhiều hơn.

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 09

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Ngọ 

Bị cục diện Tương Hại gây rối, tuổi Ngọ làm việc lười biếng, bạn trì hoãn mọi công việc và cho rằng lúc nào làm cũng được.

Đây chính là nguyên nhân tạo ra sơ hở khiến cho tiểu nhân có cơ hội hãm hại. Chỉ có bạn mới tự mình gỡ đi rắc rối không đáng có mà làm xấu hình ảnh gây dựng bấy lâu.

Tuy nhiên, tình cảm ngày này lại là điểm sáng khi người độc thân dần phát hiện ra điểm tốt của đối tượng mình theo đuổi suốt thời gian qua.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Mùi

Sự nghiệp của tuổi Mùi có dấu hiệu giậm chân tại chỗ. Đã đến lúc bạn nên tìm cơ hội thể hiện giá trị bản thân, đừng ngồi chờ đợi thời cơ đến với mình.

Càng không nên vội đưa ra quyết định đầu tư, kinh doanh. Để tránh rơi vào tình trạng mất tiền, thất thoát tài sản, bạn nên đánh giá tình hình một cách thực tế, chân thực nhất.

Bản mệnh nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình, không nên làm việc quá sức đồng thời có chế độ sinh hoạt hợp lý.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Thân 

Sự nghiệp của bản mệnh có dấu hiệu phát triển tích cực, hãy tự tin làm theo những điều mình cho là đúng, thậm chí có khả năng dẫn dắt tập thể, phát triển theo hướng mới.

Tuổi Thân là người rất lý trí trong chuyện tình cảm, vì thế không dễ dàng nghe theo lời ngon ngọt của người khác, luôn âm thầm quan sát hành động.

Sức khỏe ngày hôm nay còn tồn đọng một vài mệt mỏi, chính vì vậy cần có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chủ Nhật 1/1/2023: Đón lộc đầy tay-3

Tử vi tuổi Dậu

Nhờ sự giúp sức của Tam Hợp, tuổi Dậu được phân công một vài công việc quan trọng. Hãy cứ yên tâm vì đây là cơ hội để bạn thể hiện bản thân mình.

Tài chính có dấu hiệu dư giả, mọi nguồn thu nhập đến ổn định, rất có thể nhận được khoản thưởng nóng.

Tình cảm giữa hai bạn vô cùng bền chặt, làm gì cũng nghĩ đến nhau. Vì thế đôi bên biết trân trọng, hóa giải mâu thuẫn.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 16

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Tuất 

Trải qua môt ngày Sửu Tuất Tương Hình, bạn làm việc với thái độ thờ ơ. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này sẽ mắc phải các sai lầm và rất lâu để khắc phục.

Dù đang đứng ở vị trí nào, không nên cứng nhắc với bản thân. Hãy thử lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, có thể sẽ tìm ra cảm hứng mới khi làm việc.

Tình cảm ngày này duy trì ở trạng thái bình ổn, sau cơn mưa trời lại sáng, tình cảm cứ thế lớn dần lên theo thời gian.

Màu sắc hợp mệnh: tím  

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Hợi

Bị Kiếp Tài cản trở, bản mệnh cảm thấy bối rối, trăn trở trong sự nghiệp, cần dành thời gian bình tĩnh suy nghĩ, xác định hướng đi đúng đắn.

Con giáp này cũng nên chú ý mở rộng các mối quan hệ bạn bè, khi đã có trong tay các mối quan hệ rộng rãi, bạn làm việc gì cũng trở nên dễ dàng.

Tình cảm ngày này không mấy suôn sẻ, nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Có vẻ như cần hạ thấp cái tôi của mình xuống để cứu vớt mối quan hệ này.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 15h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-chu-nhat-112023-n-332289.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao