Tử vi hàng ngày 12 con giáp Mồng 3 Tết 24/1/2022: Lộc tài như ý

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Ba 24/1 cho thấy tuổi Thìn, Sửu đón nhận vận trình đầu năm mới đại cát khang ninh.

Tử vi hàng ngày 24/1 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý cư xử khéo léo và được lòng mọi người xung quanh nên biết cách kiềm chế bản thân, biết cách giữ cho bản thân cái đầu lạnh ứng biến trước mọi hoàn cảnh. 

Tuy nhiên, Thiên Quan xuất hiện nên Tý cần chú ý phát ngôn của mình. Trong lúc nóng giận không nên áp đặt suy nghĩ của mình với suy nghĩ của người khác, cần có sự cảm thông. 

Không nên giữ tình cảm với những người không mở lòng với mình, thực ra bạn xứng đáng có được những gì tốt đẹp hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Mồng 3 Tết 24/1/2022: Lộc tài như ý-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Thực Thần giúp bạn nhận được niềm vui trọn vẹn và bạn cảm thấy cuộc sống này hạnh phúc hơn những gì bạn tưởng tượng. 

Trong ngày này bạn sẽ nhận được niềm vui, những lời chúc tốt đẹp từ những người xung quanh. Đặc biệt, có thể sẽ nhận được những khoản lì xì hậu hĩnh. 

Chuyện tình cảm trong ngày hạnh phúc ấm êm, bạn cùng những người thân yêu tận hưởng giây phút êm đềm bên cạnh những người thân yêu. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 96

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Chính Ấn xuất hiện nên mọi kế hoạch cũng như mọi gợi ý đều được chấp thuận, bạn nhận được sự tin tưởng đến từ những người xung quanh. 

Mọi kế hoạch đã ổn định từ trước đó, bạn yên tâm bước vài những ngày nghỉ Tết hạnh phúc đong đầy. Tài chính trong ngày được nâng cao. 

Tuy nhiên, mặt tình cảm không được khởi sắc cho lắm bởi những người độc thân chưa chủ động hơn trong việc tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Mão

Trong ngày này tuổi Mão yên tâm sắp xếp công việc sao cho thật gọn gàng, phù hợp với quỹ thời gian hiện tại mình đang có. Đón ngày đầu năm mới ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. 

Tiền thưởng Tết đủ cho bạn chi tiêu trong nhưng ngày này, không nên bỏ lỡ các cơ hội kiếm tiền nảy sinh trong ngày này, sẽ giúp bạn kiếm được khoản tiền kha khá đấy. 

Mọi suy nghĩ, tâm tư tình cảm của bạn đều được thẳng thắn chia sẻ với nửa kia nên không có chuyện hiểu lầm đáng tiếc nào. 

Màu hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Thìn

Tài lộc trong ngày đầu năm có sự vượng phát đáng kể, nhất là với những ai làm nghề buôn bán kinh doanh có lộc từ những ngày đầu năm mới. 

Sẽ có khoảng thời gian trong ngày bạn cảm thấy bị tức điên lên do sự tác động đến từ Thường Quan nhưng hãy nhớ rằng tất cả sự tức giận trong ngày hôm nay chỉ khiến tinh thần của bạn đi xuống mà thôi. 

Cần giảm bớt sự nóng nảy của bạn xuống, chọn giải quyết công việc một cách trầm lặng hơn và bản lĩnh hơn nếu không muốn rơi vào rắc rối. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Mồng 3 Tết 24/1/2022: Lộc tài như ý-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Ngày này tuổi Tỵ nhận được tin vui liên quan đến chuyện tình cảm, các cặp đôi có cảm giác an tâm hơn hi gần cạnh bên nhau, gác lại mọi bộn bề của cuộc sống. 

Kiếp Tài đến khiến tuổi này buồn vì một số nỗ lực, quyết tâm của mình chưa thực sự nhận được ủng hộ, giúp đỡ từ những người xung quanh. 

Bản mệnh cần quan tâm hơn đến tình trạng sức khỏe vì bạn thường xuyên ở ngòai trời nên dễ mắc các bệnh liên quan đến thời tiết. 

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Ngọ 

Bởi nhận ảnh hưởng từ Tương Hại khiến bạn có phần bi quan khi nghĩ rằng ai cũng xấu và muốn gây trở ngại cho bạn. Bạn nên có cái nhìn khách quan hơn với cuộc sống. 

Hôm nay Tỷ Kiên cũng gây ra chút trở ngại trong việc giao tiếp với mọi người vì thế cần giữ trạng thái tinh thần tích cực để mọi người xung quanh luôn yêu thương mình. 

Sự vội vàng đôi khi sẽ khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm. Hãy làm chủ thời gian của mình một cách khôn ngoan nhé, cân nhắc và so sánh giá cả trước khi mua. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi có dấu hiệu gián đoạn tiến trình trong ngày hôm nay vì sự xuất hiện của Tương xung. Giải pháp cho bạn chính là sự bình tĩnh đối mặt, không nên quá căng thẳng và tin vào bản thân mình.

Tuổi Mùi nhận một năng lượng tích cực nhờ Thực Thần. Bạn có một sự đồng cảm sâu sắc. Bạn dễ dàng hiểu những người xung quanh và chia sẻ với họ.

Vận trình sức khỏe có tín hiệu tốt trong ngày đầu năm mới. Bạn nên giữ cho mình một tinh thần tốt để sức khỏe ngày một tiến triển hơn nữa.

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Thân 

Chính Tài hỗ trợ để tuổi Thân có đủ ý chí để xây dựng nền tảng tài chính vững vàng cho chính mình và gia đình. Bạn cũng vì vậy mà trở nên nghiêm khắc với bản thân hơn.

Ngày đầu năm mới bản mệnh tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Hãy cố gắng và hoàn thiện bản thân để mọi thứ tiến xa hơn nhé và dành cho bản thân những giây phút nghỉ ngơi trong dịp Tết này.

Bạn nên quan tâm tới sức khỏe của trẻ nhỏ và người già trong gia đình mình. Thời tiết này ảnh hưởng rất lớn tới thể trạng của họ, hãy chăm sóc họ tốt để phòng tránh bệnh tật.

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Mồng 3 Tết 24/1/2022: Lộc tài như ý-3

Tử vi tuổi Dậu

Bản mệnh được người ấy đối xử tình cảm, quan tâm. Hai người khá đồng lòng trong việc ăn uống, công việc và cả việc mua quà, mừng tuổi dịp Tết này cho người thân trong gia đình.

Thiên Tài che chở giúp cho tuổi Dậu có thể đầu tư và làm ăn có lợi. Bạn có một tinh thần thoải mái hơn mọi ngày rất nhiều để ăn Tết cùng người thân.

Bạn nên dành cho mình một phần tiền tiết kiệm để sử dụng vào những lúc cấp bách. Bạn cũng không nên đặt niềm tin quá lớn vào một ai để tránh những lúc bì lừa.

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuổi Tuất cần giải thoát cho bản thân mình, có thể bằng cách bước ra khỏi khuôn khổ và dành thời gian cho công việc của riêng bạn.

Bạn vì tự ti mà che giấu đi những ý tưởng độc đáo của mình vì sợ rằng ai đó có thể đánh cắp hoặc cười nhạo chúng. Có điều đó vì Thương Quan xuất hiện khiến cho bản mệnh có những nỗi lo sợ vô hình.

Vận trình sức khỏe có dấu hiệu xấu. Bạn cần chăm chỉ tập luyện và để ý tới việc ăn uống của mình. Vào dịp Tết này, bạn nên xác định rõ những món gì nên và không nên ăn.

Màu sắc hợp mệnh: hồng  

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 18h 

Tử vi tuổi Hợi

Tam Hội xuất hiện cho thấy ngày này tuổi Hợi có nhiều năng lượng ấm áp và lạc quan. Có lẻ vì điều đó nên những người xung quanh luôn thích ở bên bạn.

Tuổi Hợi có thể lần lượt thực hiện các mục tiêu bản thân đề ra. Tài chính có dấu hiệu tốt, hôm nay là một ngày thuận lợi để bạn chi tiêu, đón nhận những khoản tiền nho nhỏ.

Sức khỏe có phần tích cực. Hệ tiêu hóa của bạn đã tốt hơn rất nhiều, bạn nên lựa chọn cho mình những món ăn phù hợp và kết hợp với một vài động tác thể dục thể thao.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 8h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-12-con-giap-mong-3-tet-2412022-loc-tai-nhu-y-n-334193.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất