Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 10/12/2022: Bóc ngắn cắn dài

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 10/12 cho thấy tuổi Tuất tiếp tục đón vận trình vượng thắm, tài lộc thăng hạng nhanh chóng.

Tử vi hàng ngày 10/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Ngày mới, những chú chuột được Thực Thần dự báo về những lời mời gọi ngọt ngào, những buổi hẹn, tụ tập bạn bè xóa bỏ đi mâu thuẫn trước đó. Có lẽ bạn nên nắm bắt cơ hội này để thay đổi mối quan hệ căng thẳng trước đây.

Vận trình công việc ngày hôm nay cũng có vẻ bước sang một trang mới. Bạn đón nhận được tin vui đến từ kết quả công việc nhờ vào sự nỗ lực hết mình trong thời gian vừa qua, đó là kết quả xứng đáng.

Tài chính ngày hôm nay thực sự may mắn, bản mệnh thậm chí ngồi im vận may cũng tới. Những lúc như thế này bạn nên nắm bắt cơ hội thay vì để nó vụt mất.

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 87

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 10/12/2022: Bóc ngắn cắn dài-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày này được Thiên Ấn hỗ trợ nhiều phần mà bản mệnh giải quyết được những tồn động trong quá khứ. Đây là lúc để bạn rút ra kinh nghiệm cho bản thân và thực thi những kế hoạch trong tương lai.

Tình cảm ngày hôm nay có vẻ vượng nở hơn rất nhiều so với ngày hôm qua, người độc thân mạnh dạn tỏ tình và được đồng ý.

Tuy nhiên, sức khỏe gặp nhiều vấn đề bất cập, có vẻ như bạn đang thiếu ngủ trầm trọng khiến bản mệnh sa sút. Lúc này hãy giải tỏa áp lực bằng cách nghỉ ngơi đúng giờ hay chơi một môn thể thao nào đó nhẹ nhàng.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 12h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, được Tam Hội giúp đỡ các mối quan hệ xã hội được cải thiện nhiều phần, ngày này có vẻ bạn sẽ được tham gia một hoạt động tập thể hay cơ hội đi du lịch ngắn hạn nhằm mở mang kiến thức.

Tiền bạc ngày hôm nay được Chính Tài giúp đỡ mà không cần phải lo lắng gì cả. Nếu trong tay đang có những dự án hay kế hoạch kiếm tiền thì nên tiến hành ngay lúc này.

Tình cảm ngày hôm nay có phần trục trặc, đối phương đang không hiểu bạn, mọi lời nói của bạn lúc này đều khiến cho người ấy cảm thấy mệt mỏi, khó chịu mà thôi.

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mão

Ngày này, Thiên Tài mang những quyết định liên quan tới tiền bạc vậy nên con giáp này tỉnh táo mà tránh được việc thất thoát tài chính vì sự vội vàng của bản thân. Ngay lúc này bạn cũng không đến tiêu pha hoang phí hay vung tiền quá trán.

Một khi bạn thực hiện được một kế hoạch hay dự định nào đó thì nên ghi chú lại kinh nghiệm hay mặt tồn động, nếu kiên trì trong vòng một thời gian dài bạn sẽ có cho mình một bài học đắt giá.

Hôm nay là lúc các cặp đôi trải qua giây phút lãng mạn, mọi hiểu lầm trước đó được xóa tan. Hãy tận hưởng những giây phút êm đềm này bạn nhé.

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Thìn

Ngày này, tuổi Thìn nên làm việc có kế hoạch, tránh làm việc tùy hứng vì sẽ chỉ khiến bạn tốn công vô ích. Là ngày Mão Thìn Tương Hại thế nên mọi việc làm của bạn ngày hôm nay nếu sơ suất sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng.

Tình cảm cũng không mấy êm đềm, bạn có dấu hiệu chạy theo công việc mà quên đi mất đối phương đang rất buồn về mình. Cố gắng dành thêm thời gian cho người ấy hay hâm nóng lại tình cảm.

Nếu muốn cải thiện vấn đề sức khỏe nên làm theo chỉ dẫn của bác sĩ, chớ nên uống thuốc linh tinh. Mọi vấn đề nhỏ lúc này đều không được chủ quan.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 10/12/2022: Bóc ngắn cắn dài-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Theo tử vi hàng ngày, may mắn thay bản mệnh được Chính Quan tác động mà mang tới những cơ hội thuận lợi cho sự nghiệp phát triển. Lúc này hãy duy trì thái độ làm việc tích cực của mình với đồng nghiệp cũng như với cấp trên sẽ giúp bạn thăng tiến trong tương lai.

Ngày này, các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, cả hai không hiểu về sở thích, cũng như tính tình của nhau. Nếu như bạn cảm thấy không thể dung hòa được mối quan hệ này thì hãy cứ thẳng thừng dừng lại.

Sức khỏe ngày hôm nay cần được nghỉ ngơi nhiều hơn, đặc biệt là với người đang bị mắc bệnh liên quan đến thời tiết. Đây không phải lúc lý tưởng để bạn tham gia các hoạt động ngoài trời.

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Ngọ 

Là ngày Mão Ngọ Tương Phá khiến cho con giáp này thường xuyên bực bội mà làm cho người khác cảm thấy khó chịu khi tiếp xúc. Nhưng bạn không thể đổ lỗi cho họ mà hãy tự xem xét lại bản thân của mình thì mới có thể hợp tác lâu dài.

Bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi bước vào những ngày cuối năm, lúc này công việc có đôi phần khó khăn thì hãy cố gắng để vượt qua chứ không nên nghĩ đến chuyện nghỉ việc giữa chừng.

Sức khỏe có nhiều vấn đề đáng lo ngại, bản mệnh đã quá mệt mỏi và dù đã uống thuốc nhưng vẫn không cải thiện. Lúc này hãy tìm đến bác sĩ để có phác đồ điều trị cụ thể hơn.

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn:  55

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, được Thiên Ấn mang tới niềm vui mà tuổi Mùi cải thiện được sự nghiệp của mình. Bạn là một người có kiến thức, có năng lực nên sẽ sớm thành công mà thôi.

Vận trình tài lộc hôm nay có sự gia tăng đáng kể, nếu bản mệnh muốn đầu tư kiếm lợi hãy tìm đến các mối quan hệ trước đây.

Với ngày này, tuổi Mùi nên hâm nóng tình cảm với đối phương nếu là người độc thân thì hãy quyết liệt theo đuổi người mình yêu thích, đừng tự ti mà bỏ lỡ cơ hội.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Thân 

Ngày này, tuổi Thân nên cẩn thận chuyện tiền nong do có sự thất thoát tài chính trong ngày. Nhất là khi bắt tay làm việc gì liên quan đến tiền bạc lại cần tỉnh táo hơn nữa kẻo bị đền bù oan ức. 

Tình cảm ngày này đi vào ngõ cụt, cả hai không còn lý do để níu kéo mối quan hệ này nên đành đặt dấu chấm hết cho ngày hôm nay. 

May sao sức khỏe ngày này đi vào ổn định, ăn uống ngon miệng mà hấp thụ được nguồn dinh dưỡng cần thiết nuôi dưỡng cơ thể.

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 10/12/2022: Bóc ngắn cắn dài-3

Tử vi tuổi Dậu

Với một ngày Mão - Dậu tương xung dẫn đến nhiều thay đổi trong các mối quan hệ. Sự bất đồng quan điểm nảy sinh cãi vã, thậm chí có sự động chân động tay. 

Được Tỷ kiên tác động nên tuổi Dậu có cái nhìn khách quan về sự việc mà tránh làm đối phương tổn thương. Lời khuyên chân thành rằng bạn nên học cách nói chuyện có suy nghĩ. 

Cơ hội kiếm tiền trong ngày này được Chính Quan mang đến dồi dào, một vài dự án nhỏ lẻ được trao tận tay. Đừng thấy nhỏ mà coi thường, nó sẽ giúp bạn phát triển trong thời gian tới đấy.

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Tuất 

Kết quả công việc, chuyện làm ăn hôm nay đạt thành tích xứng đáng, đặc biệt với những người buôn bán kinh doanh thu về lợi nhuận khổng lồ, đếm không xuể. 

Sự nghiệp lúc này hanh thông không kém phần, bạn xử lý công việc dễ dàng mà không cần đến sự trợ giúp từ bất cứ ai. Năng lực siêu nhiên này được cấp trên nhận ra, tương lai sẽ trao quyền hạn nhất định cho bạn. 

Tuy nhiên căng thẳng liên quan đến tình cảm ngày này liên tục kéo đến, hôm nay bạn nên nói ít, làm nhiều tránh nói dai, nói dài thành nói dại. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi cần đề cao sự thận trọng khi làm việc, cần cân nhắc kĩ lưỡng, tính bốc đồng chỉ khiến bạn đau khổ triền miên. Nhiều khi hạ mình để tìm cách tiến thân mà thôi. 

Vận trình tình duyên đến với người độc thân hạnh phúc hơn cả, mọi tình cảm và hành động yêu thương đều được đối phương nhận ra, đáp trả nhiệt tình. 

Nếu đang có ý định giảm cân hay tăng cân thì bạn nên học theo chế độ dinh dưỡng riêng biệt, tránh để thói quen ăn uống làm ảnh hưởng đến mục tiêu sở hữu thân hình đẹp của bạn. 

Màu sắc hợp mệnh: xám 

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 12h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-bay-10122022-n-329998.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất