Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 16/9/2022: Thùng rỗng kêu to

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Sáu 16/9 cho thấy tuổi Mão, Tuất, Mùi, Hợi đương đầu thách thức, cần cẩn trọng rất nhiều trong công việc.

Tử vi hàng ngày 16/9 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý 

Xem tử vi của 12 con giáp, nhiều chuyện không như ý sẽ liên tiếp xảy đến với người tuổi Tý trong ngày hôm nay. Những việc tưởng chừng thuận lợi lại bất ngờ gặp trục trặc sẽ dễ đẩy bạn vào trạng thái thất vọng.

Bên cạnh đó, con giáp này còn cần đề phòng kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình. Bản mệnh chớ nên tin người quá dễ dàng, đặc biệt là những người mình không thân thiết. Kẻ nào càng tỏ ra nhiệt tình, hay nói lời bùi tai thì lại càng có khả năng là người có mưu đồ xấu hơn.

Mặt sức khỏe có đôi phần khởi sắc, nhưng cũng đừng thấy vậy mà chủ quan mà phải thật cẩn trọng hơn nữa trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng, xanh

Con số may mắn là : 1, 14, 18

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 16/9/2022: Thùng rỗng kêu to-1

Tử vi tuổi Sửu 

Xem tử vi của 12 con giáp thấy, người tuổi Sửu có một ngày sự nghiệp phát triển thuận lợi. Bản mệnh sẽ nhanh chóng hoàn thành xuất sắc mục tiêu mà mình đã đặt ra, thậm chí trở thành tấm gương đáng ngưỡng mộ.

Hôm nay còn là ngày thích hợp để người làm ăn kinh doanh đưa ra những quyết định đầu tư. Bạn có nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác, bạn hàng đáng tin cậy. Lợi nhuận sẽ đổ vào túi bạn nhanh chóng nhờ các mối quan hệ xã giao rộng rãi ấy.

Hôm nay là một ngày tuyệt vời dành cho bản mệnh khi hầu hết các phương diện đều trải ra tấm thảm màu hồng cho con giáp này bước lên. Chúc mừng tuổi Sửu

Màu sắc hợp mệnh: vàng, đen

Con số may mắn là : 6, 11, 43

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Dần 

Người tuổi Dần thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách thuận lợi. Bạn nhận ra mình cũng có những điểm mạnh riêng nên dần tự tin và quyết đoán hơn khi đứng trước các cơ hội.

May mắn hơn, trong ngày hôm nay, quý nhân có thể xuất hiện để giúp bạn chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc đã tồn tại suốt thời gian qua, cũng như đưa ra định hướng cho tương lai của bạn, bạn còn có thể học hỏi thêm những điều hay từ người ấy.

Tuy nhiên, hôm nay bản mệnh hãy quan tâm đến một nửa của mình, chớ nên ích kỷ chỉ biết có bản thân. Đừng bắt người ấy phải nghe theo ý kiến của mình mà bỏ qua cảm xúc, suy nghĩ thực sự của đối phương.

Màu sắc hợp mệnh: trắng, nâu

Con số may mắn là : 2, 12, 55

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Mão

Công việc của người tuổi Mão liên tiếp gặp trục trặc. Nếu bạn là người mắc sai sót, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục, có như vậy thì bạn mới tiến bộ được.

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh kí kết những hợp đồng quan trọng với đối tác trong ngày hôm nay, nếu không bạn sẽ rất dễ mắc sai lầm hoặc rơi vào cạm bẫy của kẻ lừa đảo, khiến tiền bạc suy giảm.

Trong ngày hôm nay, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh tham công tiếc việc dẫn đến tình trạng lao lực. Khi cơ thể có dấu hiệu mệt mỏi, bạn cần ngừng lại để nghỉ ngơi ngay.

Màu sắc hợp mệnh: hồng, xanh dương

Con số may mắn là : 6, 12, 46

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 16/9/2022: Thùng rỗng kêu to-2

Tử vi tuổi Thìn 

Ngày này tuổi Thìn bắt tay vào làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả. Nếu biết phát huy điểm mạnh của mình, sẵn sàng đứng ra nhận những nhiệm vụ khó khăn, bạn hoàn toàn có cơ hội lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo.

Những ai cần tham gia thi cử sẽ gặp nhiều yếu tố thuận lợi trong ngày hôm nay, tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là bạn được phép chủ quan, lơ là. Nếu muốn đạt được điểm số cao, bạn cần ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ bình tĩnh khi làm bài.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng tốt đẹp. Nếu còn độc thân và đang có người tìm hiểu, bạn nên thử cho đôi bên một cơ hội xem sao. Hãy mở rộng lòng mình thì tình yêu mới gõ cửa. 

Màu sắc hợp mệnh: cam, xanh

Con số may mắn là : 1, 5, 18

Giờ hoàng đạo: 9h 

Tử vi tuổi Tỵ 

Ngày mai người tuổi Tỵ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bạn cảm thấy tự tin mỗi khi bắt tay vào công việc, bởi bạn tin rằng xung quanh luôn có người ủng hộ mình.

Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm và nhường nhịn nửa kia, nhờ đó mà tình cảm vợ chồng được yên ấm. Những người độc thân cũng có cơ hội tìm được người phù hợp, hãy tận hưởng giây phút lãng mạn này nhé! 

Vấn đề sức khỏe đã có phần cải thiện, bạn nên ra ngoài thay vì ở mãi trong một khu vực nhỏ hẹp, điều này không hề tốt cho sức khỏe và tinh thần bạn chút nào. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ, xám

Con số may mắn là : 2, 6, 37

Giờ hoàng đạo: 14h 

Tử vi tuổi Ngọ

Tỷ Kiên dẫn lối, người tuổi Ngọ luôn có chí hướng rõ ràng và quyết tâm bắt tay vào thực hiện mọi kế hoạch đã đặt ra từ trước, song bạn cần học cách lắng nghe lời khuyên hoặc chỉ dẫn của người khác.

Nếu muốn con đường thăng tiến của mình giảm đi những phiền phức không đáng có, bạn cần thay đổi tính cách cứng đầu cứng cổ của mình. Cái nhìn khách quan của người ngoài cuộc sẽ giúp bạn nhận ra nhiều vấn đề còn tồn tại. 

Chuyện tình cảm của bản mệnh lúc này đi xuống, hai người không thể ngồi lại để chia sẻ cùng nhau. Thậm chí, có những rắc rối quá khứ chưa được giải quyết có thể sẽ làm cho hai người không còn tin tưởng nhau nữa. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu, đen

Con số may mắn là : 1, 7, 27

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Mùi 

Hôm nay người tuổi Mùi trở nên cực kỳ cố chấp. Bạn không muốn lắng nghe ý kiến của người khác vì cho rằng tự mình có thể giải quyết mọi chuyện

Ngoài ra, bạn cũng sẵn sàng tranh cãi, gây gổ với những ai có ý kiến trái ngược với mình. Đây là lý do khiến người khác ngại bắt tay vào làm việc chung với bạn, dù bạn có tài giỏi đi chăng nữa. Hãy nhìn nhận lại bản thân mình.

Hôm nay bản mệnh cần phải đánh giá vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình. Ngoài kia vẫn còn nhiều người tài giỏi hơn bạn và xứng đáng để bạn học tập.. 

 Màu sắc hợp mệnh: hồng, trắng

Con số may mắn là : 3, 5, 55

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Thân

Thương Quan giáng họa, người tuổi Thân dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn với người làm lãnh đạo. Đừng quá nóng nảy đẩy mâu thuẫn lên cao, khiến quan hệ giữa đôi bên trở nên căng thẳng. Bạn cần bình tĩnh trình bày quan điểm của mình.

Bản mệnh cũng cần chú ý tuân theo những quy định của tập thể hơn, chớ nên tự do làm mọi việc theo ý thích của mình. Một tập thể muốn vận hành trơn tru thì các thành viên trong tập thể đều cần phải làm việc có kỉ luật. 

Hôm nay quả là một ngày đầy chông gai và thách thức đến với bản mệnh của tuổi Thân, sức khỏe, tình cảm, tài lộc đều lao dốc. Hãy giữ bình tĩnh, đủ tỉnh táo để giải quyết êm xuôi tất cả những biến cố này bạn nhé!

Màu sắc hợp mệnh: tím, hồng

Con số may mắn là : 8, 14, 64

Giờ hoàng đạo: 5h 

Tử vi tuổi Dậu 

Ngày này con giáp tuổi Dậu có lộc làm ăn, việc kinh doanh vô cùng thuận lợi, quý bạn có nhiều cơ hội nhận được những khoản đầu tư, những sáng kiến mới trong công việc..điều này đem đến sự phát triển vượt bậc trong công việc và tài chính của bạn.

Trong các mối quan hệ xã hội, bạn là người nổi bật và được yêu mến. Bạn luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời tránh xa những chuyện thị phi bằng cách không đặt điều, nói xấu người khác. 

Thổ – Kim tương sinh hậu thuẫn cho các vấn đề liên quan tới tiền bạc của bản mệnh, nếu gặp khó khăn sẽ có người hỗ trợ. Dù là việc cần nhiều tiền họ không giúp ngay được cũng cho bạn cũng chỉ dẫn hợp lý, phù hợp. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương, trắng

Con số may mắn là : 2, 5, 78

Giờ hoàng đạo: 6h 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 16/9/2022: Thùng rỗng kêu to-3

Tử vi tuổi Tuất 

Hôm nay người tuổi Tuất còn độc thân nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người. Bạn chớ nên tin theo lời đường mật của người chưa thực sự thân quen để tránh những tổn thương có thể xảy ra sau này.

Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn. Muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, bạn cần học cách đặt mình vào hoàn cảnh của nửa kia và nghĩ đến người thân trước khi làm bất cứ việc gì.

Trên phương diện sự nghiệp, Thiên Quan khuyên bạn chớ nên tiếp xúc quá gần gũi với kẻ tiểu nhân. Những kẻ đó có thể nhân lúc bạn sơ ý để làm việc tổn hại đến lợi ích hoặc danh tiếng của bạn. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh, hồng

Con số may mắn là : 2, 34, 55

Giờ hoàng đạo: 11h 

Tử vi tuổi Hợi 

Ngày này công việc của người tuổi Hợi không mấy khả quan, quý bạn gặp phải chút vấn đề vốn đặc biệt những người làm trong lĩnh vực bất động sản, tài chính ngân hàng...

Trong chuyện tình cảm gia đình, con giáp này dễ nảy sinh mâu thuẫn với con cái hoặc cha mẹ trong nhà. Khoảng cách thế hệ dễ dẫn đến những quan điểm bất đồng, điều quan trọng là đôi bên cần lắng nghe đối phương một cách chân thành và cởi mở hơn. 

Sức khỏe cũng là vấn đề đáng lưu tâm trong ngày này đấy nhé, do đó bạn đừng chủ quan, nếu ai đang thường xuyên uống thuốc thì đừng vì ham vui mà quên mất. Nếu muốn nghỉ ngơi thì nên sắp xếp mọi việc xong sớm để còn nghỉ sớm. 

Màu sắc hợp mệnh: đen, xanh dương

Con số may mắn là : 3, 6, 22

Giờ hoàng đạo: 15h   

* Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-sau-1692022-n-320522.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao