Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 30/12/2022: Nói dối như Cuội

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 30/12 cho thấy tuổi Mão, Tý thu hoạch được kết quả tốt đẹp đến từ phương diện công việc.

Tử vi hàng ngày 30/12 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý có nhiều biến chuyển trong cuộc sống nhờ được Tam Hợp tương trợ, công việc diễn ra suôn sẻ, thuận lợi, bản mệnh hết mình hoàn thành nhiệm vụ. 

Cơ hội phát tài mở rộng với bản mệnh, tận dụng được thời điểm cát khí mà đón lộc về tay nhờ các dự án kinh doanh được vận hành trơn tru. 

Tình cảm ít có biến động, dù là người độc thân hay là người đã có đôi có cặp đều trải qua một ngày hài hòa khi đối diện với mọi người xung quanh. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 30/12/2022: Nói dối như Cuội-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Sửu có thêm sự sắc sảo và nhanh nhẹn khi giải quyết các vấn đề trong công việc nhờ được Thiên Ấn độ mệnh. Mọi khó khăn trong công việc được giải quyết triệt để. 

Đường tài lộc càng không có gì để chê trách, mọi việc lớn nhỏ đều thu về kết quả vượt ngoài mong đợi. Tranh thủ lúc vận son đang đến hãy xúc tiến một vài kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư. 

Bản mệnh nên chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, nhất là về đường tiêu hóa cần ăn uống hợp khoa học, điều độ.

Màu sắc hợp mệnh:  vàng 

Con số may mắn: 35

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, ngày này tuổi Dần không cần phải lo lắng điều gì liên quan đến tiền bạc bởi bạn có một ngày thu nhập khả quan nhờ được Chính Tài che chở. 

Hôm nay là ngày Lục Hợp Thái Tuế nên công việc tiến triển tích cực, sự tiến bộ cùng sự nỗ lực suốt thời gian qua được cấp trên ghi nhận, khen thưởng hậu hĩnh. 

Tình duyên đôi lứa có phần thăng hoa, người độc thân có một ngày vượng vận đào hoa mà tạo được sự thu hút đối với đối tượng khác giới. 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão gặp nhiều may mắn trong ngày thứ Sáu bởi nhận được sự hậu thuẫn đến từ mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, bản mệnh duy trì được trạng thái phấn khởi mà tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp. 

Khi gặp các vấn đề khúc mắc rất may mắn khi được tiền bối đi trước nâng bước, soi đường nên vận trình có nhiều khởi sắc. 

Người độc thân trong ngày này có cơ duyên gặp được đối tượng thích hợp, có thể đây là người mà bạn đã mong ước bấy lâu nay. 

Màc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Thìn

Chúc mừng tuổi Thìn được Chính Ấn cát thần hỗ trợ mà đưa ra được những lựa chọn đúng đắn, dứt khoát mà nắm bắt được cơ hội phát huy năng lực bản thân. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm lại không được như ý bởi thường xuyên bất đồng quan điểm với người ấy mà xảy ra tranh cãi liên miên, khó tìm được phương án giải quyết. 

Người độc thân mạnh mẽ, quyết đoán trong công việc nhưng lại yếu mềm trong chuyện tình cảm mà thường xuyên trở thành kẻ thua cuộc trong tình yêu.

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 30/12/2022: Nói dối như Cuội-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ có điềm báo gặp phải tiểu nhân gây cản trở vận trình công danh sự nghiệp. Tai họa trong ngày có thể ập đến bất cứ lúc nào nếu bạn vẫn tiếp tục giữ thái độ chủ quan. 

Hôm nay càng không phải thời điểm thích hợp cho những dự án đầu tư mạo hiểm hay sử dụng tiền một cách bừa bãi. Bởi hung vận trong ngày quá lớn nên cần có sự tính toán kĩ càng. 

Tình cảm giữa các cặp đôi đang đứng trước bờ vực của sự tan vỡ. Bạn nên có sự lắng nghe ý kiến, quan điểm của đối phương thay vì thao thao bất tuyệt cho rằng mình là người bị hại. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 88

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Ngọ 

Ngày này, không có tin vui liên quan đến vận trình công việc do gặp phải hung khí gây sa sút, rắc rối. Các mối quan hệ với đồng nghiệp trong ngày cũng trở nên căng thẳng. 

Bên cạnh đó, bản mệnh có nguy cơ đối mặt với họa hao tài, ảnh hưởng trực tiếp tới vận trình tài lộc. Bạn nên hành động có sự quyết đoán của lí trí thay vì làm việc ngẫu hứng theo cảm xúc. 

Vận trình tình cảm không được suôn sẻ do bị ngáng trở từ người thứ 3 mà rất có thể sẽ phải đối diện với nhiều thử thách, mệt mỏi. 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi được cấp trên trao cho cơ hội thể hiện năng lực bản thân, từ đó bạn phát huy được hết giá trị, lãnh đạo cũng như đồng nghiệp hết sức tin cậy. 

Bạn không phải lo lắng về mặt tài lộc trong ngày này bởi tiền bạc liên tiếp đổ về túi, bạn hoàn toàn được chi tiêu thoải mái mà còn bỏ ra được một khoản tích lũy cho mình. 

Tình cảm lại không được suôn sẻ như vậy, dù bạn đã trao đi yêu thương chân thành nhất nhưng đối phương vẫn luôn giữ thái độ lạnh nhạt với bạn. Có vẻ như bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Thân 

Tương Hại cảnh báo tuổi Thân chớ nên làm việc tùy hứng nếu không sẽ để lại hậu quả nặng nề, thậm chí bạn sẽ phải đền bù thiệt hại bằng rất nhiều tiền bạc. 

Kiếp Tài đưa ra lời cảnh báo trong ngày, tuyệt đối không cho người khác mượn tiền bởi rất dễ trắng tay và không có cơ hội lấy lại số tiền đó. 

Tình duyên lại càng ảm đạm do bạn phải chịu đựng nhiều tổn thương do đối phương gây ra. Sự cho đi của bạn thực sự chưa có dấu hiệu nhận được hồi đáp. 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 5h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 30/12/2022: Nói dối như Cuội-3

Tử vi tuổi Dậu

Được Tỷ Kiên nâng đỡ nên công danh sự nghiệp trên đà phát triển mạnh mẽ, tương đối thuận lợi. Cũng không cần phải lo lắng về bất kì vấn đề phát sinh nào bởi được quý nhân hỗ trợ. 

Vận khí trong ngày hanh thông giúp tài chính cất cánh bay cao, thời điểm này thích hợp để bạn gia tăng thu nhập cho bản thân. 

Tuy nhiên, không tránh được những nỗi buồn liên quan đến chuyện tình cảm bởi người độc thân liên tiếp bị từ chối tình cảm. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Tuất 

Công việc của tuổi Tuất tiến triển tốt đẹp, bản mệnh có thêm niềm tin và hy vọng theo đuổi mục tiêu của mình. Thấy được tầm quan trọng của mình mà không ngừng nỗ lực phấn đấu. 

Tài lộc trong ngày ổn định, mọi nguồn thu nhập đều đặn nên bạn không hề phải lo lắng đến vấn đề chi tiêu. 

Đường tình duyên khởi sắc, bản mệnh gặp được người tình trong mộng trong những lúc bất ngờ không ngờ tới. Các cặp đôi có xu hướng phát triển tình cảm.

Màu sắc hợp mệnh: nâu 

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 16h 

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi có nhiều suy nghĩ bế tắc, quanh quẩn gây ảnh hưởng đến quá trình làm việc. Bởi thái độ không ổn định mà gây tranh cãi với cấp trên, đồng nghiệp. 

Nguy cơ đối diện với tiểu nhân trong ngày rình rập, nhất là đồng nghiệp ganh ghét, đố kị tạo ra chuyện ngoài ý muốn gây lao đao. 

Con giáp này nên cân bằng mặt cảm xúc của mình thì mới có thể giữ gìn được hạnh phúc hiện tại. 

Màu sắc hợp mệnh: ghi 

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 10h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-sau-30122022-n-332062.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao