Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 29/10/2022: Bản lĩnh 'hổ giấy'

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Bảy 29/10 cho thấy tuổi Tuất, Ngọ có lộc làm ăn, doanh thu bùng nổ, tình cảm viên mãn.

Tử vi hàng ngày 29/10 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Công việc của tuổi Tý hôm nay diễn ra không thuận lợi, bản mệnh phải đối mặt với nhiều rủi ro, trở ngại, thậm chí bản thân bạn có thể đối diện với tình trạng mất việc do chính sự lười biếng của mình gây ra. 

Trải qua thời gian sóng gió hôn nhân thì đến hôm nay các cặp đôi mới cưới hoàn toàn có thể tìm được tiếng nói chung, góp phần tác động tích cực đên sự cố gắng của cả hai. 

Sức khỏe ngày này không được tốt cho lắm, bạn cần chăm chút cho bản thân mình nhiều hơn nữa. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 29/10/2022: Bản lĩnh hổ giấy-1

Tử vi tuổi Sửu

Do nhận ảnh hưởng từ Kiếp Tài mà hôm nay dù con giáp này đã rất bận rộn với công việc nhưng vẫn luôn phải phân tâm, lo lắng những điều nhỏ nhặt khác. Cố gắng nghĩ thoáng lên một chút bạn sẽ bớt áp lực hơn đó. 

Buổi tối là khoảng thời gian thăng hoa để bạn nghỉ ngơi, thật tốt khi bên cạnh bạn có một người luôn yêu thương, sẵn sàng chia sẻ với bạn khó khăn trong cuộc sống. 

Sức khỏe ngày này không có gì đáng quan ngại, chú ý đến sự va chạm khi tham gia giao thông 

Màu sắc hợp mệnh: vàng

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi tuổi Dần 

Xem tử vi 12 con giáp, ngày này sự nghiệp gặp nhiều may mắn, Dần Hợi Lục Hợp tương trợ cho các mối quan hệ của con giáp này phát triển hài hòa, tốt đẹp. Thực ra bạn chưa từng hi vọng vào bất kì mối quan hệ nào nhưng chính bạn cũng ngạc nhiên về những điều mà bạn nhận được. 

Tình hình tài chính hôm nay cũng mang đến tin vui cho bạn, khó khăn dường như đã đi qua nhường bước cho cuộc sống tốt đẹp đi lên; nhiều người may mắn hơn nhận được sự hỗ trợ đến từ gia đình và người thân. 

Sức khỏe ngày này mang đến nhiều điều tích cực cho bạn, nhờ có sức khỏe tốt mà bạn thực thi được các kế hoạch còn dang dở, tham gia vào các cuộc vui với bạn bè. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp, Thiên Ấn giúp cho những ý tưởng của Mão có lợi thế bay cao, bay xa hơn thế nhưng hôm nay bản mệnh không nên đưa ra quyết định nào liên quan đến tiền bạc vì rất dễ bị mất trắng. 

Hôm nay có nhiều tin vui liên quan đến chuyện tình cảm, người tuổi Mão rất biết cách chăm sóc cho hạnh phúc nhỏ của mình nhờ được Tam Hợp kết hợp với Hỷ Thần. 

Bạn hoàn toàn yên tâm rằng sức khỏe hôm nay đủ tốt, thậm chí là năng lượng vượt ngoài sức mong đợi của bản mệnh, không gì có thể cản bước được bạn. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 41

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Thìn

Cảnh báo từ Thương Quan với con giáp này không được chủ quan, bạn nên suy nghĩ về việc xin lỗi khi đã vô tình làm tổn thương đến một ai đó, dù không cố ý nhưng lại khiến đối phương cảm thấy tan nát cõi lòng. 

Sự nghiệp ngày này gặp cản trở do có sự xuất hiện của tiểu nhân quấy phá, điều này xuất phát từ những sự việc trước đó bạn không giải quyết triệt để, mang đến rắc rối ảnh hưởng đến kết quả công việc cũng như tài chính. 

Cũng may sức khỏe hôm nay không có gì đáng lo ngại, bạn hoàn toàn có thể dựa vào sức khỏe và sự tỉnh táo hiện tại để lật ngược tình thế mang đến cơ hội cho bản thân.

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 29/10/2022: Bản lĩnh hổ giấy-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Xem tử vi hàng ngày, Lục Xung xuất hiện dự báo trong ngày hôm nay tuổi Tỵ dễ bị bực mình vì không nhận được sự tuyên dương, tán thưởng dẫu cho kết quả của mình đã cứu một bàn thua trông thấy nhưng đừng vội quả quyết, phần thưởng ấy sẽ nhanh chóng được trao cho bạn thôi. 

Chuyện tình cảm hôm nay có dấu hiệu xung đột, điều này đến từ phía bạn khi chính bạn đang là người có thái độ cả thèm chóng chán, đứng núi này trông núi kia. Đừng làm tổn thương người yêu bạn thật mình. 

Tâm trạng của bản mệnh bất an chủ yếu do sức khỏe không được đảm bảo, cơ thể suy nhược. Lúc này bạn nên sớm hoàn thành công việc và dành riêng cho mình những giây phút nghỉ ngơi thực sự. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Ngọ 

Chính Ấn chiếu sáng mà tuổi Ngọ trở nên tinh tế hơn, tỉnh táo hơn khi xử trí công việc, nhìn nhận vấn đề thấu tình đạt lý. Bản thân Ngọ không mong cầu sự ngưỡng mộ, luôn hướng đến cuộc sống bình thường nên bạn lại càng được mọi người mến mộ. 

Ngày Ngũ Hành xung khắc bản mệnh nên để ý tới cảm giác của người khác hơn, tránh cố chấp cãi vã vô tình buông lời đau thương hay gượng ép bản thân mình khiến họ càng trở nên không thoải mái. 

Sức khỏe ngày này duy trì ở trạng thái bình thường, tuy không có gì đáng nói nhưng bạn vẫn nên bổ sung thêm các loại sản phẩm chức năng thay vì lơ là sức khỏe. 

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Mùi

Chính Quan đến đúng ngày tuổi Mùi gặp khó khăn trong công việc nên hóa nguy nan thành chuyện nhỏ, đem đến cho bạn một cuộc thảo luận nghiêm túc, để lại kết quả tốt đẹp. 

Tam Hội cũng khuyên con giáp này nên dành sự quan tâm và sự tôn trọng đến với người ấy, một ngày hứa hẹn tràn ngập yêu thương đang mở ra với bạn. 

Tuy nhiên sức khỏe ngày này không được ổn định cho lắm, bạn bị bệnh thời tiết gây ra không ít cản trở. Nếu cảm thấy bản thân không được ổn thì nhanh chóng đến gặp bác sĩ bạn nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: tím

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi tuổi Thân 

Ngày này thực sự chi buồn với người tuổi Thân vì sự nghiệp có dấu hiệu lao dốc, bạn gồng gánh không ít áp lực trên vai. Ngày này thậm chí bạn còn bị đổ oan một cách trắng trợn. 

Người tuổi Thân dễ bị rơi vào trạng thái quên trước quên sau, đặc biệt là những lúc bận rộn thì bạn lại càng dễ bị bỏ quên những điều quan trọng. Điều này ảnh hưởng lớn đến kết quả công việc và thậm chí là lương thưởng. 

Sức khỏe không được như thời điểm trước đó, có lẽ đã đến lúc bạn cần được nghỉ ngơi thay vì tiếp tục đằm mình trong sự bận bịu không có điểm 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 39

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 29/10/2022: Bản lĩnh hổ giấy-3

Tử vi tuổi Dậu

Dường như một ngày tiểu cát mang lại vận trình tốt đẹp cho 12 con giáp nhưng tuổi Dậu thì bị đi ngược lại hoàn toàn khi hôm nay bản mệnh bị cấp trên quở trách do sự lơ là của bản thân. 

Ngay cả chuyện tình cảm cũng gặp nhiều sóng gió, bạn và người ấy xảy ra cãi vã và bạn không nên đổ thêm dầu vào lửa, nếu đôi bên cùng nóng nảy thì hãy nhanh chóng chuyển hướng cuộc đối thoại. 

Sức khỏe hôm nay cần đề phòng các bệnh liên quan đến tiêu hóa, bạn cần ăn uống sinh hoạt khoa học hơn để sức khỏe được cải thiện. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Tuất

Công việc tuổi Tuất hôm nay có phần khởi sắc, không còn những rắc rối trước đó nữa, năng lực bản thân dần được chứng minh và bạn có thể thu về khoản lợi nhuận kha khá. 

Tình cảm hôm nay có dấu hiệu tiến triển, người độc thân có khả năng tìm được đối tượng thích hợp, bạn đã cải thiện được sự rụt rè của bản thân mà tiến đến bắt chuyện với đối phương. 

Sức khỏe hôm nay ở trạng thái ổn định nhưng vẫn cần được nghỉ ngơi nhiều hơn. 

Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Hợi

Thực Thần mang lại tinh thần cởi mở, tươi mới cho tuổi Hợi vì bạn được gặp gỡ bạn bè, người thân sau một khoảng thời gian khá dài xa cách. Đã đến lúc có sự hội họp, tay bắt mặt mừng. 

Cuộc sống có nhiều thay đổi, bạn cũng biết chấp nhận cả những rắc rối có thể xảy ra bất ngờ. Nhờ đó mà bạn trở nên bình tĩnh, bản lĩnh, sẵn sàng đón nhận thử thách hơn.

Sức khỏe và cả tình cảm trong ngày này hoàn toàn tốt đẹp, một ngày trọn vẹn thực sự mở ra với bạn, hãy tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất đi nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 12h

*Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-bay-29102022-n-325235.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao