Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 4/2/2023: Mã đáo thành công

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 4/2 cho thấy tuổi Thìn, Dần có vận trình suôn sẻ, thuận lợi thu tiền về tay.

Tử vi hàng ngày 4/2 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Hình Hại nhắc nhở tuổi Tý nên chú ý đến thái độ của mình, nên khiêm tốn trong mọi hoàn cảnh đặc biệt khi đối diện với người cao tuổi. 

Thực Thần ghé thăm ngày này thôi thúc bản mệnh nên tận hưởng cuộc sống, tham gia các hoạt động bổ ích, thời gian nghỉ ngơi sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần. 

Sức khỏe ngày này khá ổn định, tận hưởng được thời gian này tẩm bổ, nghỉ ngơi đầy đủ hơn bạn nhé!  

Màu sắc hợp mệnh: đỏ 

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 4/2/2023: Mã đáo thành công-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Thiên Ấn giúp Sửu giải quyết được nhiều việc trong ngày, đầu năm mới bắt tay hoàn thành những gì còn dang dở trong năm cũ khiến bạn tạm thời không có thời gian dành cho gia đình. 

Bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều tiền trong hôm nay, những khoản tiết kiệm cũng sẽ thâm hụt khá lớn nhưng cũng đừng thấy vậy mà phiền lòng, bạn sẽ sớm lấy lại được thôi. 

Mùa lễ hội đến, sức khỏe của bạn có nguy cơ bị ảnh hưởng do các thói quen nhậu nhẹt không kiểm soát. 

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 10h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Tam Hội mang cho bạn sự dịu dàng cho cuộc sống khiến những người dù công tác xa nhà cũng cảm thấy vui lòng, may mắn. 

Chính Tài giúp bản mệnh sung túc hơn trong ngày, hứa hẹn mang đến số tiền lợi nhuận khá lớn đến với con giáp này. Nếu biết tận dụng cơ hội sẽ càng tiến xa hơn. 

Tuy còn nhiều việc phải giải quyết, nhưng nếu chưa vội vã thì hãy dành cho bản thân khoảng thời gian để nghỉ ngơi bạn nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 12

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão trong ngày thứ Bảy này rất dễ trúng thưởng ở các trò chơi may rủi, thậm chí có người vẫn còn nhận được tiền lì xì muộn nhờ được Thiên Tài tương trợ. 

Bản mệnh và nửa kia nên dành thêm nhiều thời gian cho nhau, hâm nóng tình cảm, tạo ra những cuộc hẹn vui vẻ nhằm tăng không khí hạnh phúc. 

Ngày nghỉ rất có thể bạn sẽ tham gia các hoạt động ăn uống, tuy nhiên cần chú ý đến hệ tiêu hóa cũng như sức khỏe của mình, tránh ăn đồ dầu mỡ...

 Màu hợp mệnh: xanh

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Thìn

Tam Hội mang đến cho Thìn giây phút quây quần vui vẻ bên những người thân yêu, nhận được những lời chúc tụng từ họ hàng khiến không khí ấm áp, rộn ràng. 

Chính Ấn mang đến cho bản mệnh lợi thế khi đứng trước tập thể nhưng không được vì thế mà có thái độ lên nước với đồng nghiệp xung quanh. 

Lười biếng là bản tính từ lâu đã ăn sâu vào máu bạn, đây trở thành nhược điểm lớn nhất của con giáp. Quan trọng nhất lúc này là khắc phục điểm yếu đó. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 16

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 4/2/2023: Mã đáo thành công-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Chính Quan mang lại sự bình tĩnh và sáng suốt giúp con giáp này hiểu được giới hạn và năng lực thực thụ của bản thân, nhờ đó xử lý mọi việc nhanh hơn. 

Có lẽ ngày này bạn nên gác lại bộn bề công việc để chăm lo cho đời sống tình cảm gia đình, một bữa cơm thân mật hay một buổi du xuân cũng rất hợp lý. 

Bạn có thể giữ gìn sức khỏe của mình bằng cách từ chối những lời mời nhậu nhẹt, rượu bia chỉ đang âm thầm hại cơ thể bạn mà thôi. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng 

Con số may mắn: 01

Giờ hoàng đạo: 17h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ có vẻ sẽ không hài lòng với những gì diễn ra trong ngày hôm nay. Sự nóng nảy đang dần giết đi sự nghiệp mà bạn mất công sức gây dựng bấy lâu nay. 

Thiên Quan gây ra trở ngại cho tuổi này nếu bạn đặt kỳ vọng quá cao vào một dự án hay một công việc nào đó. Điều quan trọng nhất lúc này là bạn xây dựng kế hoạch lâu dài cho tương lai. 

Ngày hôm nay tuyệt đối không làm gì liên quan đến tiền bạc, mọi kí kết cần được xem xét kĩ càng kẻo hao tài tốn của, thậm chí mất trắng của cải. 

Màu sắc hợp mệnh: ghi  

Con số may mắn: 73

Giờ hoàng đạo: 15h

Tử vi tuổi Mùi

Tam Hợp mang đến niềm vui cho những cặp đôi trong ngày này, sự kết nối bấy lâu nay mở ra cho người độc thân mối quan hệ tình cảm thầm mong ước. 

Tuổi Mùi đặt ra cho mình tư duy làm việc rõ ràng thế nên hoàn toàn kiểm soát được bước tiến của mình, hứa hẹn trong tương lai gần mang đến bước ngoặt lớn. 

Bản mệnh nếu có  ý định tăng cân hay giảm cân thì nên nhanh chóng bắt tay vào thực hiện nhưng hãy nhớ thực hiện chúng sao cho khoa học để không ảnh hưởng đến sức khỏe Mùi nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: tím 

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi tuổi Thân 

Kiếp Tài đẩy Thân vào tình trạng nóng giận, đôi khi cơn giận của con giáp này đánh mất lý trí mà đưa ra những quyết định "ngớ ngẩn". 

Sự ích kỷ của bạn đang tạo ra mình khoảng cách rất lớn với xung quanh. Không chỉ trong tình yêu mà ngay cả các mối quan hệ xã giao cũng cần bình tĩnh, đúng mực. 

Sức khỏe của bạn đang bị đe dọa bởi thời gian qua bạn có dấu hiệu ăn khá nhiều, vượt ngoài nhu cầu cơ thể khiến bạn mắc phải một số vấn đề rối loạn. 

 Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 8h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 4/2/2023: Mã đáo thành công-3

Tử vi tuổi Dậu

Tương Xung khiến bản mệnh liều lĩnh không cần thiết và bị mọi người ngăn cản, bạn nên thoát ra khỏi những mối hận, mối bận tâm của mình kẻo khó cứu vãn được tình hình. 

Tỷ Kiên tiếp tục báo hiệu Dậu sắp bước vào giai đoạn khủng hoảng tinh thần do quá bận rộn, việc gì cũng đến tay nên con giáp này căng thẳng, mệt mỏi. 

Với một ngày cuối tuần, bạn có thể dành thêm thời gian nghỉ ngơi cho chính mình, chỉ khi lấy lại được tinh thần mới đủ tỉnh táo để giải quyết vấn đề. 

 Màu sắc hợp mệnh: xám

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 13h

Tử vi tuổi Tuất 

Ngày này Tuất có khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình và những người thân yêu, đây là lúc bạn gặp gỡ lại những người đi làm ăn xa và hàn huyên tâm sự. 

Chính Ấn giúp bản mệnh kiên trì hơn khi bắt tay vào thực hiện việc gì đó, mọi thứ đến với bạn trở nên dễ dàng hơn. 

Bản mệnh cân đối được số tiền của mình trong dịp Tết vừa qua nên hôm nay không có chút vướng bận nào về chuyện tiền nong.

Màu sắc hợp mệnh: vàng 

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 7h 

Tử vi tuổi Hợi

Mọi việc trong ngày rối ren hơn với tuổi Hợi bởi bản tính nóng nảy, khi mất bình tĩnh thì chẳng gì có thể ngăn cản được cơn cuồng nộ của bạn. 

Ngày này bạn nên dành thái độ tích cực khi đối diện với mọi người xung quanh nếu không muốn vô tình đánh mất một mối quan hệ quan trọng. 

May mắn thay sức khỏe trong ngày ổn định, không điều gì khiến bạn phải chùn bước. 

Màu sắc hợp mệnh: hồng 

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 14h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-bay-422023-n-335376.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất