Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 16/7/2022: Trèo cao ắt ngã đau

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ Bảy ngày 16/7/2022 cho thấy Mùi nên cẩn trọng trong cách hành xử, cách thể hiện lời ăn tiếng nói.

Tuổi Tý 

Xem tử vi hàng ngày hôm nay thứ Bảy ngày 16/7/2022 cho thấy xuất hiện điềm báo những điều may mắn và thuận lợi liên tục bên Tuổi Tý. Quý nhân có thể là người ở ngay gần bạn, từng theo dõi bạn, nâng bước chân bạn trên con đường tiến đến thành công. Đừng bỏ lỡ những cơ hội quý giá này nhé.

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 16/7/2022: Trèo cao ắt ngã đau-1

Tình hình tài chính của tuổi Tý trong ngày này có khá nhiều tin vui. Những khoản thưởng, hoa hồng hay lợi nhuận liên tục báo về khiến bạn không khỏi vui mừng. Tiếp tục duy trì tình hình kinh doanh tốt như bạn đang làm hiện tại, tương lai của bạn sẽ cực kì rộng mở.

Tuổi Tý nếu đang độc thân, thứ Bảy này sẽ có cơ hội gặp gỡ nửa kia của cuộc đời mình qua những cuộc gặp gỡ bạn bè một cách tình cờ và cũng rất đáng nhớ nữa. 

Chỉ số may mắn của Tuổi Tý:

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn là : 40, 2, 10

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu hôm nay sự nghiệp lên như diều gặp gió, bạn năng nổ và tích cực vậy nên đạt được nhiều thành tích cao. Dù vậy tử vi ngày 16/7/2022 vẫn khuyên nhủ bạn nên cẩn trọng trong vấn đề tài chính, không nên cho người khác vay tiền, dù đó là mối quan hệ thân thiết thì cũng cân nhắc thật kĩ lưỡng.

Tình cảm như ý, tuổi Sửu gặp được nhiều hạnh phúc trong tình cảm. Đây cũng chính là nguồn lực lớn giúp tuổi Sửu thêm nỗ lực và hết mình trong cuộc sống.

Có vẻ tình trạng sức khỏe của bạn hôm nay không được tốt cho lắm, hãy nhớ uống thuốc và nghỉ ngơi thật tốt nhé!

Chỉ số may mắn của tuổi Sửu:

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn là : 98, 94, 74

Tuổi Dần

 Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo vào hôm nay thứ Bảy 16/7/2022, tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong ngày khi biết chi tiêu một cách hợp lý, đề cao việc tiết kiệm.

Con giáp này sẽ phải bất ngờ với số tiền mà mình dành dụm được sau khoảng thời gian tích lũy. Khoản tiền ấy sẽ giúp bạn thực hiện được một vài kế hoạch, dự định ấp ủ bấy lâu nay. 

Dù phải mang những trọng trách lớn trong công việc nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi tuổi Dần khi làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt.

Về phương diện tình cảm lại không như ý, con giáp này vẫn chưa thể quên được những tổn thương trong quá khứ vì vậy mag không cho ai bước vào trái tim mình. Tuy nhiên vẫn phải thừa nhận rằng bản thân đang có cảm xúc mãnh liệt với một người nào đó nhưng lại phân vân chưa dám thổ lộ.

Chỉ số may mắn của tuổi Dần:

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn là : 6, 30, 25

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 16/7/2022: Trèo cao ắt ngã đau-2

Tuổi Mão

Có một ngày thứ Bảy vui vẻ khi công việc tiến triển rõ rệt. Cơ hội thăng chức đang ở ngay trước mắt rồi, tiếp tục nỗ lực tuổi Mão nhé. 

Chỉ là chuyện tình cảm chẳng tốt đẹp chút nào vì cả hai đều quá bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho nhau. Những mâu thuẫn trục trặc cứ tiếp tục, chồng chất lên nhau làm cho tình trạng ngày càng mệt mỏi thêm. 

Chỉ số may mắn của tuổi Mão:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn là : 19, 66, 87

Tuổi Thìn 

Xem tử vi ngày hôm nay thứ Bảy 16/7/2022 dễ dàng nhận thấy rằng tuổi Thìn có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc.

Mọi người cho rằng con giáp này thành công nhờ vào may mắn mà không hiểu rằng Tuổi Thìn đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào mới đạt được thành quả như hiện tại, thậm chí kể cũng không ai tin.

Sự nghiệp tiến triển thuận lợi nhưng việc này cũng có nghĩa là tuổi Thìn sẽ phải làm nhiều nhiệm vụ hơn và cũng cần nỗ lực nhiều hơn nữa. Bản mệnh sẽ phải gánh vác thêm nhiều trọng trách trên vai. Vì vậy cần phải thận trọng, tỉ mỉ trong từng vấn đề, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định.

Tuy gặp nhiều may mắn trong tài lộc nhưng vận trình tình cảm của tuổi Thìn vào thứ Bảy này lại chưa được như ý. Nhất là người độc thân sẽ dễ rơi vào tình trạng ngày lắm mối, tối nằm không.

Tuổi Thìn đang yêu cũng gặp nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, dễ phát sinh những chuyện gây hiểu lầm cho nửa kia.

Chỉ số may mắn của tuổi Thìn:

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn là : 39, 78, 98

Tuổi Tỵ 

Hôm nay tuổi Tỵ nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì hôm nay thị phị đang vây quanh bạn. Đặc biệt trước khi nói phải suy nghĩ thật kĩ tránh để miệng hại thân.

May mắn là chuyện tài chính của bạn được Thần Tài gõ cửa, bạn có thể sẽ nhận được một khoản tiền lợi nhuận nào đó. Với số tiền ấy bạn có thể mua sắm những món đồ mà mình yêu thích hay đã từng ao ước nhưng điều kiện kinh tế chưa cho phép thì hôm nay hãy mua đi nhé!

Về chuyện tình cảm cân nhắc, hôm nay không phải một ngày lý tưởng cho tuổi Tỵ bởi có thể bạn đang gặp những rắc rối tình cảm, hai bạn xảy ra cãi vã, cần đề phòng sự xuất hiện cảu người thứ 3 xen vào mối quan hệ này.

Chỉ số may mắn của tuổi Tỵ:

Sự nghiệp : ★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn là : 49, 51, 9

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 16/7/2022: Trèo cao ắt ngã đau-3

Tuổi Ngọ

Thứ Bảy, trong công việc không thật sự cảm thấy thoải mái. Tuổi Ngọ đang bị lợi dụng công sức của chính mình, khi mà bao nhiêu nhiệm vụ khó khăn, cực khổ đều do mình làm, nhưng tới lúc được công nhận thì chẳng có tên mình. 

Trong tình yêu, tuổi Ngọ đôi khi lại không được tỉnh táo mà cứ để cho cảm xúc dẫn dắt. Cuối cùng bản thân trở nên u mê, có được hạnh phúc nhưng cũng phải trải qua không ít nỗi buồn.

Công việc vẫn tiến triển tốt là vì tuổi Ngọ làm việc có lý trí, quyết định tỉnh táo. Bạn luôn đặt ra những yêu cầu cao cho mình và cố gắng hoàn thành đúng thời gian và không để ai phải phàn nàn về bất cứ điều gì cả.

Chỉ số may mắn của Tuổi Ngọ:

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★

Con số may mắn là : 35, 6, 

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân, nhất là trong ngày hôm nay. Trong công việc cần phải biết đến sự khiêm tốn, mình giỏi thì cũng sẽ có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi từ những người xung quanh. 

Sự tự cao đi cùng cái tôi cá nhân là đầu mối xua đi mọi sự thăng tiến, cản bước đến thành công của chính bạn.

Chuyện tình cảm ngày hôm nay không như ý khiến bạn buồn và khó tập trung vào công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng cản trở sự tiến bước trong sự nghiệp.

Sức khỏe của tuổi Mùi đang trong trạng thái đáng báo động, cơ thể đã mệt mỏi thì năng suất làm việc không đạt, dành lời khuyên cho bạn: Hãy ăn uống tẩm bỏ, đồng thời tham gia một vài hoạt động thể thao để nâng cao sức khỏe bạn nhé!

Chỉ số may mắn của tuổi Mùi:

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★

Sức khỏe : ★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn là : 36, 8, 

Tuổi Thân

Hôm nay ngày 16/07/2022  nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì ngày mai thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kĩ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn. 

May mắn là tình hình tài chính ổn định, bạn có thể sắm sửa cho mình một vài bộ trang phục mới, hay là đi ra ngoài thưởng thức một bữa tối ngon lành đề huề cùng bạn bè. 

Còn về chuyện tình cảm cá nhân, tuổi Thân ngày mai nên cân nhắc xem liệu có những tình địch khác đang nhăm nhe xen vào giữa hai người hay không? Đây là lúc bạn nên thận trọng một chút và để ý nhiều hơn đến mối quan hệ của mình, dù là những thay đổi nhỏ nhất.

Chỉ số may mắn của tuổi Thân:

Sự nghiệp : ★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★

Tình cảm : ★★★

Con số may mắn là : 29, 17, 

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 16/7/2022: Trèo cao ắt ngã đau-4

Tuổi Dậu 

Thứ Bảy ngày 16/07/2022 này, sẽ rất tham vọng. Bạn nên tận dụng nguồn năng lượng này vào công việc, có lợi cho con đường tiến thân lên vị trí, chức vụ cao hơn.

Ngoài ra muốn thành công thì phải tích lũy kiến thức cho bản thân, đừng nghĩ rằng chỉ cần làm việc siêng năng thôi là đủ. Hãy thôi mơ mộng và vạch ra kế hoạch nâng cao tri thức cho mình càng sớm càng tốt.

Phương diện tình cảm khá tốt, Tuổi Dậu có thể yên tâm vì luôn có hậu phương vững chắc ủng hộ bạn. Bên cạnh đó, tối nay có thể bạn sẽ nhận được một bất ngờ nho nhỏ từ người ấy đấy.

Tuổi Dậu thường nghĩ thông thường trước khi chế biến thực phẩm chúng ta luôn rửa sạch tất cả, tuy nhiên không phải loại thực phẩm nào cũng cần phải rửa. Ví dụ thay vì rửa thịt thì có thể nướng hoặc luộc sơ dể tiêu diệt vi khuẩn hoàn toàn ở độ cao.

Chỉ số may mắn của Tuổi Dậu:

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn là : 33, 47, 

Tuổi Tuất 

Hôm nay Tuổi Tuất đón nhận nhiều may mắn đến với mình. Chuyện tình cảm tiến triển vô hình thuận lợi, nếu bạn và người ấy đã yêu nhau lâu thì việc về chung một nhà chỉ còn là ngày một ngày hai.

Đối với các cặp vợ chồng cũng tìm được sự tương đồng như vậy, hai người ngày càng yêu thương nhau và thông cảm những khó khăn gặp phải trong công việc lẫn cuộc sống. Tình yêu lâu dần thành tình thương và rất khó chia lìa.

Chuyện làm ăn của Tuổi Tuất hôm nay cũng rất tốt, tiền bạc thu về tay không ít, bản mệnh không phải vất vả quá nhiều mà mọi thứ đều thuận lợi. Tuổi Tuất cũng tìm được nguồn hàng tốt, giá phù hợp nên lợi nhuận cứ thế tăng lên trông thấy.

Chỉ số may mắn của Tuổi Tuất:

Sự nghiệp : ★★★★★

Tài lộc : ★★★★★★

Sức khỏe : ★★★★★

Tình cảm : ★★★★★

Con số may mắn là : 44, 88, 77

Tuổi Hợi 

Chịu ảnh hưởng của cục diện sao xấu nên tuổi Hợi trong ngày thứ Bảy này sẽ phải đối diện với hết phiền muộn này đến áp lực khác.

Bạn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang về cho tập thể những thành tích tốt nhất nhưng đôi khi lại chẳng được ghi nhận. Nhưng cũng đừng thấy thế mà bi quan, tiếp tục cố gắng và hoàn thành tốt công việc của mình là điều tốt nhất mà bạn nên làm.

May mắn với Tuổi Hợi là sẽ có quý nhân đến bên trợ giúp, bạn có thể vượt qua những chông gai thử thách trong thời điểm hiện tại một cách dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, trong ngày vận khí không tốt như hôm nay thì những tranh cãi mâu thuẫn với những người thân thiết lại càng trở nên gay gắt hơn. Hãy cố gắng ngồi lại, lắng nghe và tìm ra phương án giải quyết nhé!

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Bảy 16/7/2022: Trèo cao ắt ngã đau-5

Chỉ số may mắn của Tuổi Hợi:

Sự nghiệp : ★★★★

Tài lộc : ★★★

Sức khỏe : ★★★★

Tình cảm : ★★

Con số may mắn là: 60, 71, 97

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-bay-ngay-1672022-n-313352.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao