Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 20/1/2023: Lộc cao như núi

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 20/1 cho thấy tuổi Ngọ, Dậu hạnh phúc ngập tràn, tài lộc giăng lối.

Tử vi hàng ngày 20/1 của 12 con giáp - tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về tình duyên, tài lộc chi tiết nhất:

Tử vi tuổi Tý

Chính Ấn tương trợ, Tý nhận được tin vui trên phương diện sự nghiệp. Sau khoảng thời gian cố gắng hết mình thì bản mệnh cũng gặt hái được thành quả như ý muốn. 

Nếu có thời gian rảnh, nên nỗ lực giúp đỡ mọi người bởi có như vậy quý nhân mới thấy được điều bạn đang làm mà ra sức giúp đỡ khi cần. 

Những người độc thân nên cắt đứt mối quan hệ với những người đem lại ảnh hưởng tiêu cực cho mình. 

Màu sắc hợp mệnh: cam 

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 9h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 20/1/2023: Lộc cao như núi-1

Tử vi tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, Chính Tài chiếu mệnh nên Sửu có cơ hội nhận được lương thưởng, các khoản thưởng nóng đổ về túi. 

Khi đã cầm tiền trong tay nên có kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lí bởi nếu không muốn tay trắng thì phải tiết kiệm. Việc chi tiêu có kế hoạch sẽ giúp bạn lúc nào cũng rủng rỉnh. 

Sức khỏe trong ngày cần cẩn thận khi thời tiết thay đổi, nếu thấy cơ thể có những biến đổi khác biệt nên tìm gặp bác sĩ. 

Màu sắc hợp mệnh: đen

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 13h 

Tử vi tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, Tuổi Dần gặp Tỷ Kiên cản trở mà có một ngày làm việc bận rộn, trắc trở. Tuy nhiên, chớ nên có thái độ cáu gắt, bức xúc với xung quanh. 

Người độc thân cần chân thành hơn khi xây dựng các mối quan hệ cá nhân, nếu muốn xây dựng tình cảm bền lâu cần có thái độ chân thành hơn cả. 

Nếu đã tìm được nửa kia thì lại càng phải chú ý bởi điềm báo chiến tranh lạnh rất lớn. Có thể hạ cái tôi của mình xuống chủ động làm hòa với đối phương. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 14h

Tử vi tuổi Mão

Bị Kiếp Tài gây rối, tuổi Mão dù làm công việc gì cũng nên khiêm tốn, thái độ tự mãn sẽ chỉ khiến những người xung quanh thêm ghét bỏ bạn mà thôi. 

Nên giữ thái độ hòa nhã với đồng nghiệp trong những ngày làm việc cuối năm bởi nếu muốn công việc tốt thì các mối quan hệ xung quanh cũng phải tốt. 

Trong ngày nếu có việc ra ngoài nên đi theo hướng Tây Nam và hướng Đông Nam để đón Tài Thần và Hỷ Thần.

Màu hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 31

Giờ hoàng đạo: 7h

Tử vi tuổi Thìn

Cục diện Tương Xung ám quẻ khuyên Thìn chớ nên hấp tấp, vội vàng mà chạy theo bước chân của người khác. Chính sự bình tĩnh mới giúp bạn giải quyết vấn đề triệt để. 

Với những người làm kinh doanh, bản mệnh nên hoàn thành nốt những dự án còn đang dang dở, càng không nên đưa ra quyết định đầu tư kinh doanh thời gian này. 

Sức khỏe trong ngày may mắn duy trì ở trạng thái ổn định, nếu có ý định tham gia các hoạt động tập thể thì đây là ngày rất vượng. 

Màu sắc hợp mệnh: nâu

Con số may mắn: 43

Giờ hoàng đạo: 12h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 20/1/2023: Lộc cao như núi-2

Tử vi tuổi Tỵ 

Được Thực Thần phù trợ, tình hình tài chính có dấu hiệu dư dả, đặc biệt với những ai làm nghề kinh doanh tự do. Bạn nhận được sự tin tưởng, giúp đỡ từ đối tác.

Người độc thân có thể nảy sinh tình cảm với những người ở xung quanh mình, thế nên chớ vội vàng bày tỏ mà cần có sự quan sát. 

Người có tình yêu tìm ra điểm chung trong quan điểm sống mà hạnh phúc vô bờ. Khó có thể tách rời đôi bạn nếu cứ tiếp tục ấm êm, tin tưởng. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh 

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 6h

Tử vi tuổi Ngọ 

Tam Hội nâng đỡ, tuổi Ngọ bắt tay vào thực hiện các kế hoạch mình đã lên từ lâu. Đến hôm nay thì không cần chần chừ gì nữa, cứ mãi do dự chỉ đánh mất cơ hội mà thôi. 

Nhìn chung hôm nay là ngày khá bận rộn với bản mệnh, hãy cứ dựa vào sức lực cuả mình chứ đừng nghĩ đến việc dựa dẫm vào bất kì ai cả. 

Bầu không khí giữa hai bạn tràn ngập ấm áp và lãng mạn, mối quan hệ giữa đôi bên đang diễn ra vô cùng tốt đẹp. 

Màu sắc hợp mệnh: trắng

Con số may mắn: 48

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi tuổi Mùi

Tương Hình đem đến những tác động tiêu cực cho người tuổi Mùi, cần duy trì tinh thần tập trung cao độ nếu muốn vượt qua khó khăn dễ dàng. 

Quá trình làm việc sẽ gặp nhiều khó khăn, tuy vậy bằng ý chí và năng lực của bạn thì mọi việc sẽ sớm qua đi mà thôi. Cố gắng lên Mùi nhé! 

Ngày này bản mệnh dễ mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, vì thế cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình. 

Màu sắc hợp mệnh: đen 

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 11h

Tử vi tuổi Thân 

Thiên Quan chiếu mệnh, tuổi Thần cần nghiêm túc hơn khi làm việc, đừng thấy Tết đến gần mà buông thả rồi quên đi việc quan trọng chưa giải quyết. 

Với những người độc thân mạnh dạn tỏ tình với đối phương, họ đã thấu sự chân thành mà đồng ý tiếp tục cùng bạn xây dựng mối quan hệ mới. 

Với ai đã có đôi có thêm động lực làm việc nhờ sự chia sẻ giữa đôi bạn. Thật ra chính đối phương là nguồn động lực lớn khiến bạn vượt qua thử thách trong cuộc sống. 

Màu sắc hợp mệnh: xanh dương 

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 10h

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thứ Sáu 20/1/2023: Lộc cao như núi-3

Tử vi tuổi Dậu

Dậu có thể nhận được sự đánh giá cao đến từ cấp trên nhờ Tam Hội chiếu mệnh, thậm chí cơ hội tăng lương, thăng chức cũng đang mở ra. 

Tuy đã đứng trên đỉnh cao của thành công thì bản mệnh cũng không nên khoe mẽ mà khiêm tốn mới là cách tốt nhất được lòng xung quanh. 

Phương diện tình cảm của bạn đang có những bước tiến rất đáng mừng. Nếu còn độc thân, bạn nên cố gắng hơn nữa nếu muốn thu hút sự chú ý đối phương. 

Màu sắc hợp mệnh: cam

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 16h

Tử vi tuổi Tuất 

Tuổi Tuất nhờ được Thiên Quan dẫn lối mà có cơ hội phát tài bất ngờ, đây là dấu hiệu tích cực khi năm 2022 đang dần khép lại. 

Bạn cần biết cách quản lý chi tiêu chặt chẽ hơn, không chỉ ở thời điểm hiện tại mà cả tương lai cũng vậy. Túi tiền rủng rỉnh hay không dựa vào cách chi tiêu của bạn. 

Người đã có đôi có cặp dễ nảy sinh cảm giác ghen tuông với người ấy. Cố gắng tìm hiểu và đặt lòng tin đúng chỗ. 

Màu sắc hợp mệnh: tím   

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 8h 

Tử vi tuổi Hợi

Thiên Ấn nâng đỡ, người tuổi Hợi sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, dù đó là một nhiệm vụ hóc búa đi nữa. Vì thế được đồng nghiệp hết sức nể phục. 

Nếu có thời gian rảnh, bạn nên nhìn nhận lại bản thân để nhận ra ưu khuyết điểm của mình và có hướng phát huy, khắc phục trong tương lai. Không ngừng hoàn thiện bản thân, bạn sẽ phát triển cực kì nhanh chóng.

Sức khỏe trong ngày không được tốt, chú ý ăn uống nghỉ ngơi hợp lý để không ngày càng suy giảm sinh khí bạn nhé! 

Màu sắc hợp mệnh: đỏ

Con số may mắn: 55

Giờ hoàng đạo: 17h

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên 
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-con-giap-thu-sau-2012023-n-334115.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất