Tử vi Chủ nhật ngày 2/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết được ngưỡng mộ, Nhân Mã tiền bạc sinh sôi nảy nở

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 2/2/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng tình yêu đôi lứa của Bạch Dương nảy sinh nhiều vấn đề khúc mắc, bất đồng khiến mọi sự càng thêm rối ren hơn. Bạn trong ngày này cần giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề, đừng để cho cảm xúc lấn át lý trí, làm đầu óc u mê, thiếu tỉnh táo bởi có thể đưa ra những quyết định sai lầm khó sửa chữa được.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao Chủ nhật ngày 2/2/2020, công việc của Kim Ngưu gặp chút trở ngại trong ngày hôm nay. Đó là do nguyên nhân khách quan, đến từ đối tác, bạn hàng của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ ra được phương án giải quyết tối ưu sẽ lập tức “ghi điểm” trong mắt mọi người, để từ những dự án kế tiếp, bạn sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu từ phía lãnh đạo.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc của Song Tử gặp nhiều trở ngại. Dù bạn đã cố gắng hết sức để giải quyết nhưng nỗ lực của bạn không thu về được điều gì cả. Các vấn đề không may mắn liên tiếp xảy ra khiến cung hoàng đạo này không thể chống đỡ kịp, thế cục hoàn toàn rơi vào tình trạng hỗn loạn và vô cùng bế tắc.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải không nên yêu cầu quá cao về một nửa của mình, ai cũng có khuyết điểm và ưu điểm mà. Bên cạnh đó, Cự Giải cũng cần phải tích cực xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp để giúp ích cho sự nghiệp. Nhìn chung mọi việc trong ngày diễn ra thuận buồm xuôi gió, bạn không phải đắn đo nghĩ ngợi gì nhiều.

Tử vi Chủ nhật ngày 2/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết được ngưỡng mộ, Nhân Mã tiền bạc sinh sôi nảy nở-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Sư Tử có vẻ thất thường. Cung hoàng đạo này khá bốc đồng, hấp tấp trong công việc và các quyết định liên quan đến tài chính nên dễ mắc phải sai sót. Để giảm thiểu tối đa rủi ro thì tốt nhất bạn không nên làm những việc quan trọng trong ngày hôm nay và cũng tuyệt đối không nên nghe lời người khác mà dốc tiền khi chưa tìm hiểu.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi Chủ nhật ngày 2/2/2020, điềm báo xui xẻo sẽ đến với Xử Nữ như gặp các sự cố va chạm, vấp ngã do tai nạn, bị xô đẩy. Chòm sao này được nhắc nhở không nên tới chỗ đông người, hoặc những nơi có địa hình hiểm trở, nguy hiểm, tốt hơn hết là tránh xuất hành xa.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Nếu Thiên Bình đang có kế hoạch đẩy mạnh hợp tác hay mở rộng phạm vi kinh doanh thì có thể cân nhắc tiến hành bước đầu trong ngày hôm nay để lấy vận may khi khởi đầu. Các vì sao sẽ giúp cho Thiên Bình có những bước khởi đầu thuận lợi, tiếp tục hướng đến những điều tốt đẹp hơn.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy với những Bọ Cạp còn đang độc thân, hãy chủ động tham gia các buổi tụ tập bạn bè, gặp gỡ thêm nhiều người bạn khác phái. Đừng tự đóng cửa trái tim mình, bên ngoài kia vẫn còn rất nhiều người tốt xứng đáng dành cho bạn, hãy đón nhận tình cảm như chưa từng tổn thương bao giờ.

Tử vi Chủ nhật ngày 2/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết được ngưỡng mộ, Nhân Mã tiền bạc sinh sôi nảy nở-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã theo nghiệp kinh doanh việc làm ăn có phần thuận lợi, mọi sự yên ổn, sản phẩm đưa ra nhận được phản hồi tốt. Bạn hãy lên kế hoạch trong thời gian sắp tới, có thể là mở rộng quy mô, đổi mới sản phẩm để thu về lợi nhuận tốt hơn. Có như vậy tiền bạc mới sinh sôi nảy nở.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết là một người lạc quan, sôi nổi và vui vẻ, mọi người thích được ở bên bạn. Cuộc sống của bạn thường tràn đầy năng lượng, sẵn sàng bùng nổ và hành động vô cùng liều lĩnh và táo bạo. Những gì bạn làm thực sự trở thành động lực cho mọi người noi theo.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đường tình duyên của Bảo Bình rất phong lưu, đào hoa trong ngày Chủ nhật. Bảo Bình dễ làm quen, bắt chuyện và gây ấn tượng tốt nên có nhiều mối quan hệ thân thiết với người khác giới. Có điều cung hoàng đạo này vẫn phải chú ý hành vi, tác phong chuẩn mực để tránh gây thị phi, ảnh hưởng tới danh dự cá nhân.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy Song Ngư hãy dậy sớm và tập một vài bài thể dục trước khi làm việc gì đó. Đảm bảo với tâm thế này bạn sẽ cảm thấy tự tin, bản lĩnh và sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách. Bạn nên dành một ít thời gian cuối ngày để chiêm nghiệm lại những việc đã xảy ra trong ngày hôm đó. Đây là thời điểm vận tài lộc của bạn vô cùng hưng thịnh, hãy tận dụng cơ hội này để kiếm bội cho bản thân và gia đình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-chu-nhat-ngay-222020-n-209949.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất