Tử vi thứ 5 ngày 5/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử suy kiệt vì công việc, Bọ Cạp hừng hực năng lượng để cân cả thế giới

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày thứ năm 5/3/2020 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng nếu Bạch Dương có thói quen dùng các loại nước tăng lực để bổ sung năng lượng thì tốt nhất hãy hạn chế. Những loại nước này chỉ có thể kích thích cơ thể một cách tạm thời, sau phút tỉnh táo thì cơ thể bạn lại trở nên mệt mỏi hơn. Vì thế hãy cố gắng loại bỏ chúng ra khỏi danh sách đồ uống của mình nhé.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi ngày mới của 12 chòm sao thứ năm ngày 5/3/2020, Kim Ngưu có vẻ suy nghĩ hơi xa rời với thực tế. Bạn trở nên thiếu kiên nhẫn, tính khí thất thường và dễ nổi nóng. Có lúc Kim Ngưu nhận ra rằng mình sai nhưng lại không biết cách để kiểm soát bản thân. Trong chuyện tình cảm cũng vậy, đối phương luôn là người phải nhường nhịn bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Lượng công việc ở công sở, ở nhà có thể chiếm gần hết quỹ thời gian trong ngày nên Song Tử không còn thời gian cho bản thân và thời gian nghỉ ngơi. Điều này rất nguy hiểm vì nó không những làm suy kiệt dần sức khỏe mà còn khiến bạn mất hết hứng thú với cuộc sống. Vì thế, luôn cố gắng dành thời gian để được nghỉ ngơi mỗi ngày để giảm bớt căng thẳng, áp lực cuộc sống là điều quan trọng.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vận trình tình cảm của Cự Giải trong ngày hôm nay cũng không được thuận lợi cho lắm. Các cặp đôi xảy ra mâu thuẫn, cãi vã vì bất đồng quan điểm, không tìm được cách giải quyết, dù tình yêu vẫn còn nhưng lại vô cùng mong manh. Cự Giải nên nhớ rằng, im lặng trong tình huống này chỉ càng khiến mối quan hệ đi vào bế tắc mà thôi.

Tử vi thứ 5 ngày 5/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử suy kiệt vì công việc, Bọ Cạp hừng hực năng lượng để cân cả thế giới-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Horoscope 2020 thấy rằng Sư Tử đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy gạt hết những chuyện không vui sang một bên sau khi về nhà. Chuyện tình cảm của chòm sao này trong ngày hôm nay rất tốt đấy, hãy tận hưởng không khí ngọt ngào bên một nửa kia yêu thương của mình, khi vui vẻ hạnh phúc bản mệnh sẽ kiềm chế được những chuyện không may đến với mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuổi Ngọ nên chuẩn bị tài chính vững vàng vì rất có thể sắp tới sẽ có một sự kiện lớn xảy đến đòi hỏi một khoản chi kha khá. Về mặt tình cảm, bạn ngày đêm chỉ nghĩ tới người ấy nhưng đừng quá đề cao đối phương hay quá đắm chìm trong tình yêu mà quên đi những khía cạnh quan trọng khác của cuộc sống.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Có thể hôm nay Thiên Bình sẽ thấy khó chịu vì chính những suy nghĩ cực đoan của mình. Hãy cố gắng quên đi chúng bằng cách tìm gặp những người bạn lạc quan, họ sẽ động viên bạn. Từ bỏ việc gò ép bản thân theo sự kỳ vọng của người khác cũng là cách tốt để vực dậy tinh thần.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì thấy ngày thứ năm này mang lại cho Bọ Cạp rất nhiều cơ hội và may mắn. Hy vọng rằng bạn sẽ nhân thời cơ này để bắt tay thực hiện những dự án sáng tạo của mình. Nguồn năng lượng này khiến cho không chỉ hôm nay mà đến hết tuần Thiên Bình vẫn cảm thấy cực kỳ phấn khởi và nhiệt huyết trong cuộc sống.

Bạn sẽ cảm thấy thôi thúc được nhìn nhận, đánh giá lại giá trị con người mình, về vật chất, trí tuệ và tinh thần. Vấn đề tài chính và các vấn đề cá nhân cần phải được xác định rõ ràng để có định hướng phù hợp nhất cho tương lai.

Tử vi thứ 5 ngày 5/3/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử suy kiệt vì công việc, Bọ Cạp hừng hực năng lượng để cân cả thế giới-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã cảm thấy phấn chấn lạ thường khi các dự án lâu ngày cuối cùng cũng đến những bước hoàn thiện. Bạn tiếp tục bám theo kế hoạch đã đề ra để đảm bảo mọi thứ suôn sẻ đến phút chót. Thời điểm này bạn sẽ cảm thấy đỡ đi phần nào áp lực, có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống cùng những người thân yêu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết trong ngày 5/3/2020 khá hanh thông. Vận đào hoa của người độc thân nở rộ, rất có thể sẽ gặp được ý trung nhân của đời mình. Tuy nhiên chòm sao này không nên khắt khe với bản thân mình quá, cũng đừng đòi hỏi ở đối phương quá nhiều mà cần tôn trọng cảm xúc và tiếng gọi con tim.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chuyện tình cảm không khó để nhận ra ai đó có thật lòng với bạn hay không. Phụ nữ Bảo Bình nên hiểu rằng đàn ông chỉ mong nhìn thấy nụ cười được toả sáng trên đôi môi của bạn. Nếu thật sự yêu bạn, chàng sẽ không ngại khó khăn để làm cho bạn được hạnh phúc

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy dù chỉ là những chuyện nhỏ nhặt thôi mà Song Ngư cũng gây khó khăn và khắt khe hơn với cộng sự cùng hợp tác với mình, khiến tiến độ công việc bị ảnh hưởng khá nhiều. Vận trình tình cảm cũng không khá hơn, cuộc sống hôn nhân trắc trở, không tìm được tiếng nói chung, vợ chồng dễ nảy sinh xung đột.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-thu-nam-ngay-532020-n-212067.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất