Tử vi Chủ nhật ngày 14/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương quần quật giảm cân, Song Ngư được cất nhắc tăng lương

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 14/7/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng với tâm trạng vui vẻ, Bạch Dương sẵn sàng cho những dự định giảm cân sắp tới để lấy lại vóc dáng thon gọn trong đợt hè này. Tuy nhiên, giảm cân không có nghĩa là nhịn ăn, bạn vẫn nên ăn uống khoa học và tập thể dục đừng quá lạm dụng chứ.. Trà thảo dược sẽ giúp bạn tiêu hóa tốt mà không lo tăng cân đó.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu học được cách thể hiện cảm xúc của mình một cách đầy tự nhiên và chính điều đó cũng khiến cho hai bạn hiểu nhau hơn qua những cuộc nói chuyện gần đây.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trong ngày đang cố gắng cứu vãn tình yêu bằng cách hâm nóng sự gợi cảm của mình với nửa kia. Dẫu vậy, đây không phải là một việc dễ dàng cho chòm sao này, bạn bị tung lên hứng xuống như lật đật ý.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể thành công nếu bắt đầu một kế hoạch mới trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn không nên bỏ ngang nhiệm vụ còn dang dở và cần nắm bắt cơ hội thật tốt. Sự kiên trì, thẳng tiến về phía trước sẽ mang đến may mắn cho bạn.   

Tử vi Chủ nhật ngày 14/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương quần quật giảm cân, Song Ngư được cất nhắc tăng lương-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay 14/7, báo hiệu một cuộc xung đột giữa Sư Tử với người lạ hay va chạm với địch thủ. Tuy vậy, bạn nên tránh đối đầu bởi nó chỉ khiến bạn tốn thời gian, tốn hơi sức tranh cãi và mang đến cảm giác khó chịu. Thay vào đó, chòm sao hãy dành thời gian để hoàn thành những nhiệm vụ mình đã đặt ra.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay của Xử Nữ khởi đầu khá mệt mỏi và cáu bẳn vì ngủ không đủ giấc. Tâm trạng dễ bị kích động, sẵn sàng gây hấn với bất kỳ ai đến gần Xử Nữ trong phạm vi 10m. Thiếu cảm hứng khiến bạn làm việc cũng không đạt hiệu quả như mong đợi.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Tử vi của Thiên Bình cho thấy những người thuộc cung hoàng đạo này phải hoàn thành công việc nào đó buộc phải làm nếu không muốn có bất trắc xảy ra. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Các chòm sao mang đến nhiều thuận lợi cho Bọ Cạp khi giao lưu trò chuyện với người khác, gặp gỡ người mới hay nối lại mối liên lạc cũ. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho bạn để đi du lịch. Sự chân thành trong cách nói chuyện, sức hút cá nhân của Bọ Cạp có thể là khởi đầu cho thành công tương lai của bạn.

Tử vi Chủ nhật ngày 14/7/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương quần quật giảm cân, Song Ngư được cất nhắc tăng lương-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã nên cố gắng để không bị phân tâm, rối trí và lãng phí thời gian cho những cuộc trò chuyện vô nghĩa. Thời gian này có thể xảy ra một vài thay đổi trong cuộc sống riêng của bạn. Ngoài ra, cung hoàng đạo này có thể phải đưa ra một lựa chọn khá khó khăn. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chuyện tình cảm đang cực kì thuận lợi. Ma kết biết lợi thế của mình ở đâu và phát huy nó tối đa. Người ấy cực kì tin tưởng Ma Kết và có chuyện gì là chỉ muốn chia sẻ với bạn mà thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tinh thần nhanh nhạy khiến Bảo Bình nắm bắt thông tin hơi bị nhanh đấy. Nếu bạn muốn theo một phương pháp khác thì tại sao lại không mạnh dạn thử nhỉ?

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hàng ngày, Song Ngư nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ. Xắn tay áo lên và lăn xả vào kế hoạch mà bạn đã đề ra từ đầu năm đi nào, bạn đang sôi sục khí thế cơ mà. Hãy chờ xem nhé, sếp đang cân nhắc việc tăng lương cho bạn đó.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-1472019-n-189715.html

Tử Vi Hàng Ngày Thiên Bình Bảo Bình Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất