Tử vi Chủ nhật ngày 16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cẩn thận đồng nghiệp, Nhân Mã tìm thấy tri kỷ

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ Nhật 16/6/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đã rất nhiều lần, sự nổi loạn trong suy nghĩ và ngôn ngữ của Bạch Dương thống trị mọi lựa chọn và quyết định, đưa bạn vào vô số tình huống khó xử trong cuộc sống và khiến bạn phải hối hận. Tuy vậy, bạn thực sự không biết mình phải điều chỉnh thế nào khi chuyện đó dường như đã trở thành thói quen. Sẽ cần tới một ai đó nhắc nhở bạn hàng ngày, thậm chí là mạnh tay can thiệp để giúp bạn vượt qua. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tài lộc tăng tiến, Kim Ngưu nắm giữ được khá nhiều cơ hội kiếm tiền. Bạn mải mê với nhiều dự định, chẳng kể ngày đêm sống chết với những mục tiêu đã đề ra, thậm chí chẳng màng ăn uống mà vẫn thấy sức sống tràn trề, hừng hực khí thế. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đồng nghiệp chẳng hiền lành như vẫn tỏ ra là thế. Nếu Song Tử đang ở vị trí cao và quản lý nhiều nhân viên thì càng nên cẩn trọng hơn. Ngoài mặt thơn thớt nói cười, trong bụng nham hiểm giết người không dao. Tin người quá đáng sẽ có thể tự hại chính mình.

Tử vi Chủ nhật ngày 16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cẩn thận đồng nghiệp, Nhân Mã tìm thấy tri kỷ-1

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Cự Giải nên chú ý hơn trong mối quan hệ nơi công sở bởi dù là cuối tuần nhưng có điềm không lành về tranh lợi đoạt tài. Đồng nghiệp ghen ghét đố kị, cố tình làm khó đủ đường để bạn không hoàn thành công việc đúng như dự kiến.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thay đổi không khí sẽ là việc đơn giản nhất giúp Sư Tử thay đổi tâm trạng hiện tại của mình. Tuy nhiên, về lâu dài, bạn cần tự làm một cuộc cách mạng, nếu không muốn thấy mình luôn chìm sâu vào mệt mỏi. Thực sự đó sẽ không phải một việc dễ dàng cho bạn, nhưng đừng bao giờ tự phản bội lại niềm tin của bản thân. Hãy dùng chính trực giác sắc bén của bạn để ra quyết định, và tuyệt đối lắng nghe nó nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Thời điểm Xử Nữ cần bộc lộ bản thân mình đã quá rõ ràng vào hôm nay. Và điều may mắn cho bạn chính là khi một người vẫn luôn cố gắng giữ khoảng cách vì những chuyện đã xảy ra trong quá khứ sẽ tự động thu dần khoảng cách mà không gặp quá nhiều khó khăn. Bạn có thể lựa chọn đón nhận người ấy hay không, tùy thuộc vào việc liệu bạn có thực sự mong muốn một sự thay đổi cho mình vào lúc này. 

Tử vi Chủ nhật ngày 16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cẩn thận đồng nghiệp, Nhân Mã tìm thấy tri kỷ-2

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Cả tuần dành quá nhiều tâm sức cho công việc khiến Thiên Bình lơ là với gia đình. Quan hệ vợ chồng ngày càng xa cách. Bạn đi sớm về khuya, chẳng có lúc nào ở bên người thân và gia đình, bỏ lỡ bao khoảnh khắc đáng ghi nhớ. Dù đi đâu, làm gì, hãy luôn nhớ về bến đỗ, tổ ấm gia đình nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tử vi hàng ngày dự đoán Bọ Cạp sẽ được cấp trên tin tưởng và giao thêm nhiều trọng trách. Cố gắng sẽ giúp bạn ngày càng gần với thành công, cơ hội tăng lương chắc chắn chẳng còn quá xa vời. Sẽ chẳng có gì là lạ khi ở lì trong nhà không hề làm bạn thích thú, nhất là ở nhà một mình. Đặc biệt là vào lúc này, khi bạn đang mong muốn một sự cách mạng bên trong con người mình. Và nếu bạn thực sự không thể ép buộc mình, tốt hơn hết là đừng làm vậy. Hãy ra ngoài dạo chơi hay làm bất cứ việc gì có thể thỏa mãn bạn lúc này. 

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Một người vẫn luôn âm thầm theo dõi Nhân Mã và dường như bị ám ảnh với những suy nghĩ về bạn, cuối cùng cũng chịu lộ diện và thổ lộ hết những gì đang diễn ra trong đầu họ. Dù bạn là người luôn yêu thích sự tự do, không hề muốn mình phải chịu sự ràng buộc từ bất cứ ai cả, bạn cũng sẽ nhận ra một điều rằng đây chính là nửa kia mà bạn vẫn tìm kiếm bấy lâu. 

Tử vi Chủ nhật ngày 16/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử cẩn thận đồng nghiệp, Nhân Mã tìm thấy tri kỷ-3

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết chắc chắn sẽ phải đối mặt với một trải nghiệm ở trước mắt, nó sẽ đưa bạn đến với những nơi bạn chưa từng đến, hay có ý niệm rằng chúng tồn tại. Và nếu có ai đó ngỏ ý luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, bạn sẽ nhận ra mình chưa bao giờ thèm muốn phiêu lưu khắp nơi nhiều đến như vậy. Chỉ cần bạn thật sự bắt đầu hành trình của mình, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những gì bạn muốn. 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

“Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng”, Bảo Bình đã nhẫn nhịn khá nhiều lần, không buồn màng đến những lời ganh ghét của kẻ đố kị. Nhưng có lẽ thấy bạn không có động thái gì nên những kẻ đó thừa cơ lấn tới. Chỉ cần bạn không làm trái điều gì với lương tâm thì chẳng có gì với sợ hãi hay ngần ngại. Có bằng chứng thì hãy đưa những kẻ đó ra ánh sáng để mọi người tùy tâm phán xét.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sẽ rất khó để có thể gán ghép được Song Ngư và ai đó, và đặc biệt với những kẻ quá đào hoa và khéo léo, chuyện đó lại càng không thể. Sự thật là bạn đặc biệt ghét những lời dối trá, và bạn cũng chẳng ngại ngần gì mà không nói thẳng điều đó với họ. Sẽ chẳng có chuyện bạn cứ giấu những cảm xúc của riêng mình mà chẳng bởi một mục đích cụ thể nào hết. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-1662019-n-186930.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất