Tử vi Chủ nhật ngày 2/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bị người quen phản bội, Bảo Bình lên như 'diều gặp gió'

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong Chủ nhật ngày 2/6/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nhiều vấn đề xuất phát từ bản thân mình đó Bạch Dương, bạn hãy cố gắng khắc phục và cải thiện chính mình trước đã. Dù sao mọi chuyện sau này cũng nên tự dựa vào bản thân chứ không thể thấy bế tắc là trông chờ người khác đến giúp mình hóa giải nguy nan.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tình cảm Kim Ngưu cho đi mà chẳng nhận lại được gì. Bạn dõi theo người ấy từ xa, hy sinh bản thân, làm đủ mọi chuyện để người ấy luôn bình an và hạnh phúc. Nhưng tới cuối cùng, người ấy vẫn không thấy hay vờ như không thấy bạn luôn mãi ở bên.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Đừng quá ngạc nhiên nếu Song Tử nhận ra rằng mình đang rơi vào tình thế vô cùng khó xử, thậm chí là ngượng ngùng vào hôm nay. Nguyên nhân thực sự của vấn đề này, có thể nói là do sự hài hước của bạn đã trở nên quá bất lực trước một con người khô cứng. Nếu tình huống này cứ tiếp diễn, bạn thực sự không biết mình sẽ đi đến giới hạn nào đâu. Bởi thế, tốt hơn hết, hãy nhanh chóng tự giải thoát bản thân khỏi những rắc rối không cách giải quyết.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tử vi hàng ngày báo hiệu một chủ nhật tràn ngập hạnh phúc và tình yêu thương đang chờ đón Cự Giải. Tình cảm nồng nàn tăng lên từng ngày, chẳng những không phai nhạt theo thời gian mà càng thêm nồng đợm là món quà đáng quý mà bản mệnh nhận được từ nửa kia của mình.

Tử vi Chủ nhật ngày 2/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bị người quen phản bội, Bảo Bình lên như diều gặp gió-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Đời chẳng như mơ, chẳng phải ta cứ cố gắng là sẽ có được. Tình cảm lại là thứ chẳng thể cưỡng cầu. Đừng mãi chìm đắm trong mối tình vô vọng mà phí hoài thời gian và tâm sức. Xung quanh còn rất nhiều người tốt, nhân duyên đang chờ Sư Tử ở một con đường nào đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có lẽ sự phản bội từ người thân thiết là cú đánh bất ngờ và đau đớn mà chẳng ai mong muốn. Xử Nữ đừng tự quá trách mình, bởi không phải mọi lỗi lầm đều bắt nguồn từ bản thân chúng ta, mà đơn giản có thể chỉ là người kia đã xác định mục tiêu sai lầm cho họ mà thôi.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Thiên Bình luôn cảm thấy hãnh diện khi có những người bạn tuyệt vời, tuy nhiên, điều đó sẽ không còn giữ nguyên được những giá trị tốt đẹp ấy, một khi nó động chạm tới quyền lợi cá nhân. Dù bạn thấu hiểu và chấp nhận hết quá khứ của người khác, nhưng bạn lại chẳng được đối xử theo cách tương tự. Và về sau cùng, bạn sẽ thấy mình chỉ còn có thể tin tưởng duy nhất một người mà bạn coi trọng hơn hết mà thôi. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đường công danh của Bọ Cạp càng thêm rộng mở, hôm nay có lẽ là ngày mà người thuộc cung Bọ Cạp gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Đừng ngần ngại phát biểu và bảo vệ ý kiến của mình, tự tin tức là bạn đã thành công một nửa rồi.

Tử vi Chủ nhật ngày 2/6/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ bị người quen phản bội, Bảo Bình lên như diều gặp gió-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Dù những việc Nhân Mã làm không có gì là sai trái, nhưng nếu bạn cứ quá vội vàng nhận tất cả mọi phần trách nhiệm về phía mình, người cuối cùng phải chịu thiệt thòi cũng chính là bạn thôi. Bởi thế, trước khi cứ mù quáng làm theo trực giác mách bảo, hãy cho mình thời gian suy nghĩ thật kĩ lưỡng, cân nhắc lựa chọn thiệt hơn rồi hẵng ra quyết định nhé. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Kẻ phản bội chẳng những khiến Ma Kết tổn thương mà còn khiến cho uy tín của bạn bị sụt giảm giữa một nhóm bạn. Cuối cùng cũng sóng yên bể lặng, những người nhân đức trời dành phước cho.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vận thế của Bảo Bình thăng tiến không ngừng, sự nghiệp lên như diều gặp gió. Mọi chuyện quá suôn sẻ tới không ngờ, ngay bản thân bạn cũng phải ngỡ ngàng vì vận may liên tiếp kéo tới với mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư vẫn luôn được biết đến là một người cẩn trọng, hòa đồng và đặc biệt dễ chịu khi làm việc cùng. Tuy nhiên, bạn phải tạm thời gạt bỏ tiếng tăm dễ dãi ấy thôi, nếu bạn không muốn mình sẽ phải chịu thiệt thòi. Những tình huống bạn đang, hay sắp sửa phải đối mặt sẽ chẳng có gì là quá gấp gáp, và điều đó đồng nghĩa với việc bạn không nên quá nóng vội, thậm chí là can thiệp cả vào công việc của người khác. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo  

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-chu-nhat-262019-n-184790.html

Tử Vi Hàng Ngày Nhân Mã Sư Tử Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất